Chương 20

1K 70 8
                                    


Băng Mũ Rơm đang trốn thoát. Họ phải ra khỏi vương quốc đó càng sớm càng tốt trước khi Big Mom xóa sổ họ. Và họ không tin tưởng vào đội trưởng của mình vì cậu ta đang phải đối mặt với chỉ huy ngọt ngào, Charlotte Katakuri. Cả hai đang ở trong Thế giới Gương của Brûlée và có một trận chiến dữ dội. Luffy không dễ dàng bỏ cuộc. Cậu cố gắng hiểu những bước đi của người đàn ông, nhưng cậu không thể thực hiện được. Kỹ thuật của cậu ấy không tốt nhưng cậu ấy đang làm tốt hơn.

Điều này là một sự thách thức với Mũ Rơm. Cậu đã quen đối mặt với những kẻ thù mạnh như anh, nhưng Katakuri không phải là một con người đơn thuần. Anh ấy là một siêu nhân như Brûlée đã nói vào thời điểm đó. Cao su không thể đánh bại mochi. Anh ấy là một người đàn ông hoàn hảo đối với bất kỳ ai. Katakuri rõ ràng một điều, anh sẽ không thua một tân binh như Luffy, người đã dám bước vào Tân thế giới để đối đầu với Mama. Và anh rất cảm ơn vì Len không có mặt vì anh biết cô gái sẽ can thiệp và đó không phải là thời điểm thích hợp. Cô đã có thai và anh phải bảo vệ cô bằng mọi giá.

Nhưng sự kiên nhẫn của anh đã cạn kiệt và anh đã sử dụng khả năng thức tỉnh của trái ác quỷ để chôn sống Luffy. Lần này, anh đã có thể kết liễu cậu ta, anh nhìn đồng hồ và thấy rằng đã bốn mươi phút qua giờ ăn nhẹ. Điều này khiến anh khó chịu đến mức anh ngay lập tức gọi các đầu bếp. Các đầu bếp sớm xuất hiện và báo cho Katakuri một tin xấu rằng trà đã nguội; anh không bận tâm chút nào. Với mochi của mình, anh tạo ra một ngôi nhà bao phủ chiếc xe đó và đi về phía nó. Đó là điện thờ của anh và nó là một nơi bị cấm vào. Ai làm phiền Katakuri sẽ là người chết.

Người chỉ huy bước vào, đã không quan tâm đến bên ngoài, và kéo chiếc khăn của mình xuống một chút để anh có thể ăn trong yên tĩnh. Tuy nhiên, mắt anh mở to khi nhìn thấy một người mà anh không bao giờ mong đợi gặp ở đây.

"Len, em làm gì ở đây?"

"Em muốn làm anh ngạc nhiên, tình yêu của em!" cô hét lên với cánh tay giơ lên. "Nhưng em phải chờ rất lâu" Cô bĩu môi chọt các ngón tay vào nhau.

Anh chỉ biết thở dài và gãi gáy khi bước đến chỗ cô. Làm sao anh có thể từ chối một điều như vậy? Cô là vợ của anh và cô trông thật dịu dàng khi như thế này. Anh ngồi xuống đất, cảm nhận cái chạm mát lạnh khi anh kéo người phụ nữ trẻ vào vòng tay của mình và đặt lên môi cô một nụ hôn nhỏ. Anh gừ gừ khi nhận thấy những cái vuốt ve đó trên khuôn mặt cô. Đã hàng giờ đồng hồ kể từ khi họ ở bên nhau, nhưng đối với cả hai, đó là một sự vĩnh cửu. Điều đó đang giết chết họ bên trong khi không ở bên nhau và biết rằng cô vẫn ổn.

Katakuri chọn một chiếc bánh donut để làm gối, nơi anh tựa đầu vào nó. Trong khi đó, Len nhân cơ hội tiếp tục vuốt ve khuôn mặt quá hoàn hảo đó của anh. Giá mà anh có thể gạt nỗi sợ hãi sang một bên và để mọi người nhìn anh như cách cô nhìn anh. Len bây giờ như một cô gái tuổi teen yêu người đàn ông hoàn hảo. Cô sẽ làm bất cứ điều gì để chăm sóc anh và bao gồm cả việc cho anh ăn. Cô đưa cho anh những món đồ ngọt khiến người chỉ huy phát điên, nơi anh không ngần ngại ăn tươi nuốt sống chúng hơn bao giờ hết.

[ĐN ONE PIECE - HOÀN] This is love - Đây là tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ