Len đang nguyền rủa Katakuri trong lòng vì đã khiến cô gần như tàn phế. Cô không thể cảm thấy chân của mình. Khi cô nhìn thấy anh ta, cô sẽ đánh anh ta một cái thật mạnh và cô không quan tâm nếu anh ta đánh gục cô. Mặc dù cô nhớ rằng anh ta có một khả năng kỳ lạ cho phép anh ta dự đoán chuyển động của cô. Nó có thể là một loại Haki? Cô nghe đồn rằng có một thứ gọi là "Haki quan sát". Katakuri sẽ có điều đó?
Nhiều nghi vấn nảy sinh trong đầu Len và mục đích duy nhất của cô là đi đến nơi anh ở. Cô sẽ không tha thứ cho anh, cô sẽ phải cho anh trả giá đắt. Không nhận ra điều đó, cô đã đụng phải một ai đó và nhìn lên để gặp một phù thủy. Ý cô là, với Brulee. Người phụ nữ quay lại và nhìn thấy cô và tất cả những gì cô ấy có thể làm là:
"Hôm qua cô đã làm gì onii-chan để khiến anh ấy như vậy ?!"
“Hãy hỏi anh ấy điều đó” cô trả lời một cách ôn hòa, không muốn làm ầm ĩ.
"Tôi chưa bao giờ thấy anh ấy như vậy." Wow, điều đó làm Len ngạc nhiên.
"Bất quá, cô có biết anh ta ở đâu không?"
"Để làm gì? Cô muốn gây bất lợi gì cho anh ấy?"
"Không, tôi chỉ muốn nói với anh ấy một điều."
Brûlée không tin cô gái đó. Cô đã có một dự cảm xấu về cô ấy. Mặc dù những kỷ niệm nhỏ đang xuất hiện trong trí nhớ của cô. Len đã rất nỗ lực để đưa những đứa em của mình vào giấc ngủ. Cô ấy thực sự muốn giúp anh trai mình vì như cô ấy nói, bọn trẻ rất giỏi. Điều gì sẽ xảy ra nếu cô ấy thực sự muốn nói chuyện với Katakuri? Có lẽ anh ấy đã hết giận từ hôm qua rồi.
"Tôi sẽ đưa cô đến nơi anh ấy đang ở, nhưng nếu cô làm gì sai tôi sẽ không ngần ngại xé nát khuôn mặt xinh đẹp của cô."
"Tôi sẽ coi đó là một mối đe dọa."
"Chỉ là!"
Brûlée và Len bắt đầu đi quanh lâu đài để tìm kiếm người đàn ông cao năm mét: Charlotte Katakuri.
------------------
"Anh trai, hãy làm điều đó đi, cầu hôn nàng.""Và anh đã nói là quá sớm."
Ba anh em đang cố gắng hết sức để thuyết phục Katakuri nhờ đến bàn tay của Len. Anh ấy không còn thời gian nữa. Thỏa thuận của mẹ với Len sẽ hoàn tất trong vài tuần nữa và nếu Katakuri để mình bị cuốn trôi theo thời gian thì đã quá muộn. Họ không muốn mẹ đưa ra tối hậu thư cuối cùng và điều này sẽ ảnh hưởng đến anh trai của họ.
"Katakuri."
"Thôi đi, Cracker." Đứa lớn đã hơi chán ngấy với những đòi hỏi của anh chị em mình.
"Em sẽ nói gì đó với cô gái, anh muốn không?" Daifuku đe dọa.
"Anh nghĩ nếu em nói với cô ấy, cô ấy sẽ đánh em một trận" Oven nói, không tưởng tượng ra tình huống.
"Anh đã nói là không được..."
Mọi người đều im lặng khi nghe thấy tiếng cửa mở. Họ thấy Brûlée cùng với vị hôn thê tương lai của Katakuri. Chỉ huy ngọt trở nên lo lắng, nhưng anh ấy vẫn giữ vẻ nghiêm túc và cứng rắn. Nhìn thấy cô ấy mà không cần cúi đầu tạo ra một niềm hạnh phúc tuyệt đối cho anh ấy và điều đó cho thấy anh ấy đang chú ý đến cô. Cô ấy trông giống như một nữ thần với sức mạnh khổng lồ. Nhưng cô ấy đang làm gì ở đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN ONE PIECE - HOÀN] This is love - Đây là tình yêu
FanfictionAi có thể yêu một con quái vật như Charlotte Katakuri? Anh là con trai của Charlotte Linlin, được gọi là Big Mom, và câu hỏi của người con trai lớn thứ hai trong gia đình là ai có thể yêu một người như anh. Ý tưởng của anh ta sụp đổ khi anh ta gặp m...