Cô gái trẻ Len không thể ngừng chạm vào mông của mình vì những cú đánh mà Katakuri đã giáng cho cô trong suốt cuộc hành trình trong Whole Cake cho đến khi cô đến được cánh cửa dẫn lối vào thành phố. Những người anh em của Katakuri không thể nhịn được cười trước sự bất hạnh của Len, người hết lần này đến lần khác nhìn họ với ánh mắt không mấy thiện cảm. Chỉ huy ngọt chỉ cười một mình rất hạnh phúc vì những gì mình đã làm được. Thực sự thì anh không hối hận. Anh thực sự không biết cô gái đó đang làm gì với anh, nhưng cô ấy khiến anh thể hiện khía cạnh hài hước của mình.
Người dân thành phố cúi chào hoặc chào đón những đứa con của Big Mom một cách hết sức tôn trọng. Điều đó làm Len ngạc nhiên; mặc dù đó là điều bình thường, nhưng sau tất cả chúng đều là con của Big Mom. Và có vẻ như họ là người mạnh nhất trong gia đình, hoặc vì vậy mà người phụ nữ trẻ tin tưởng. Và câu hỏi: họ định đi đâu? Sự thật là cô không biết, cô chỉ để cho mình bị số mệnh cuốn theo bốn người trưởng thành. Tuy nhiên, cô quay lại nhìn họ khi đi lùi về phía sau và nhận được sự chú ý của bốn người, đặc biệt là Katakuri trong sự ngạc nhiên.
"Chúng ta đi đâu?"
"Tôi không nói sao?" Oven nhướng mày.
"Không hẳn vì chúng ta rời lâu đài vội vàng trong khi anh trai anh, kẻ ấu dâm đáng chết không ngừng tát vào mông tôi." Cô phồng má rất khó chịu trước sự táo bạo như vậy.
"Không có lỗi gì khi một người Hobbit như cô có cái mông nhỏ như vậy và không gặp bất kỳ khó khăn nào."
"Katakuri, lần nào anh cũng làm em ngạc nhiên." Khuôn mặt Cracker ngạc nhiên với những gì anh ta nghe thấy.
"Cô gái đó đã làm điều gì đó khiến anh phải cư xử như vậy." Daifuku cũng ngạc nhiên.
Len lè lưỡi để quay lại cách cũ là né tránh mọi người trước khi va chạm với một trong số họ. Bốn người họ không gặp vấn đề gì khi tránh mọi người vì họ cao, mặc dù họ phải cẩn thận đề phòng họ dẫm phải.
"Tôi đã nghĩ rằng cô có thể quan tâm đến việc đi đến bờ biển." Bây giờ Oven đang nói.
"Và tại sao tôi muốn đi đến bờ biển?" Len hỏi, đảo mắt như thể cô nghĩ sẽ rất nhàm chán.
"Bởi vì hôm nay là Lễ hội sô cô la."
Bước chân của Len dừng lại khi cô nghe thấy năm từ đó: Lễ hội sô cô la. Oven và Daifuku không biết tại sao cô dừng lại, nhưng Cracker và Katakuri biết ý nghĩa đó. Một trong những đứa trẻ sinh ba tiếp cận cô để xem cô có ổn không và đôi mắt của anh ta mở to khi nhìn thấy khuôn mặt đó. Đôi mắt thiếu nữ lấp lánh đầy nhiệt huyết và môi cô hình thành chữ "o" thích thú cho đến khi anh ta nghĩ rằng cô ấy đang chảy nước miếng.
"Đừng làm bộ mặt ngu ngốc đó nữa" Daifuku nói, nhận thấy một giọt nước đang trượt xuống thái dương.
"Anh ơi, đây là con nghiện sô cô la," Cracker cười với một nụ cười rộng, tưởng tượng ra khuôn mặt của cô gái.
"Chà, tôi còn sợ nữa."
"Thôi nào nếu cô ấy dễ thương." Người yêu bánh quy tiếp cận người phụ nữ trẻ trong khi anh ta đã ở bên cạnh cô ấy."Cô sẽ ở lại đó hay chúng ta sẽ đi đến bờ biển?" Anh hỏi, khi thấy Len không phản ứng gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN ONE PIECE - HOÀN] This is love - Đây là tình yêu
FanfictionAi có thể yêu một con quái vật như Charlotte Katakuri? Anh là con trai của Charlotte Linlin, được gọi là Big Mom, và câu hỏi của người con trai lớn thứ hai trong gia đình là ai có thể yêu một người như anh. Ý tưởng của anh ta sụp đổ khi anh ta gặp m...