Tiếng la hét của những người có mặt trong chương trình Funtime Circus. Họ không thể bỏ lỡ những tiếng cười rõ ràng. Những người thích thú nhất là những đứa trẻ, đặc biệt là từ Gia đình Charlotte, những người ngạc nhiên trước khả năng độc đáo của mỗi thành viên trong băng. Yêu thích nhất là Luciel, một phụ nữ trẻ có chiều cao trung bình, người xuất hiện với đôi tay đầy kẹo của mình và ném chúng lên không trung cho bất kỳ ai bắt được. Cô ấy thậm chí còn làm một thứ rất đặc biệt cho Big Mom: một viên kẹo hương dâu và kem khổng lồ. Big Mom đã không cưỡng lại việc ăn nó trong tích tắt.
Vũ công, ca sĩ, chú hề ... Mọi thứ đều kỳ diệu đối với tất cả người dân Thành phố Ngọt. Người duy nhất thấy hơi buồn chán là Katakuri, những chuyện này theo anh ai cũng có thể làm được. Tất cả những người trên sân khấu đó nghĩ rằng họ là độc nhất vô nhị với những màn biểu diễn đó khiến anh cảm thấy vô vị. Nó giống như nói rằng bạn là kiếm sĩ duy nhất trên thế giới và nó không phải là sự thật. Thậm chí một trong những chị gái của anh ấy còn hát hay hơn cả người phụ nữ thằn lằn đó.
Tuy nhiên, anh thích nghe tiếng cười của những đứa em nhỏ của mình. Anh rất thích khi nhìn thấy chúng như thế này, thật hạnh phúc khi lần đầu tiên chúng được nhìn thấy thứ gì đó kể từ khi chúng được sinh ra. Mặc dù nó bị ẩn dưới chiếc khăn nhưng anh đã mỉm cười khi nhìn thấy họ trong trạng thái đó. Anh ấy cảm thấy ai đó đang tiến đến từ vai mình và đó là em gái Brûlée của anh ấy.
"Em muốn xé nát khuôn mặt của những cô gái đó", em gái của Katakuri nói khi thấy những cô gái đó xinh đẹp hơn mình.
"Đừng để sự ghen tị chiếm lấy em, Brûlée."
"Làm sao em biết anh không nhìn vào một trong số họ?"
"Ai sẽ để ý đến một con quái vật như anh?" Vị chỉ huy thờ ơ nói, để lại Brûlée trong sự im lặng.
Phía sau tấm rèm, Len không ngừng chống đẩy để cố gắng bình tĩnh toàn bộ cơ thể theo cách tự nhiên. Cô ấy biết đến lượt mình vì cô ấy là ngôi sao lớn của rạp xiếc. Cô ấy biết điều đó từ tấm áp phích lớn mà Lurke luôn treo lên có hình bóng của một người phụ nữ mà không ai biết. Cô chỉ được biết đến là "cô gái mạnh nhất trong Grand Line" hay "Kền kền biển".
Thật sự không hay khi có cái tên đó, nhưng nhiều người đặt nó vì sợ cô ấy. Cô ấy là một phụ nữ có tính cách mạnh mẽ. Người bạn chỉn chu của cô, Bishock, đang ở bên cạnh xem cô gái trẻ tập luyện.
"Em sẽ làm rất tốt."
"Em biết, nhưng tôi không thể thất bại." Cô ấy chống hai tay xuống đất, nâng cơ thể lên vị trí thẳng và chắc chắn để chống đẩy.
"Anh tin tưởng em."
"Em biết, nhưng gia đình mà em đã nghe rất nhiều và chắc hẳn rất khủng khiếp." Không quan tâm mọi người xung quanh, chiếc váy trượt xuống chân cô để lộ quần lót, thứ mà Bishock tội nghiệp gần như lúc nào cũng thấy. Tuy nhiên, anh ấy đã quen với điều đó vì bạn của anh ấy không quan tâm quá nhiều đến anh ấy. Giống như anh ta không phải đàn ông.
"Len không phải làm phiền em, nhưng ... không phải tốt hơn nếu em mặc một số quần hoặc cái gì đó?"
Nghe vậy, người phụ nữ trẻ dừng động tác cúi đầu và sau đó nhìn người bạn của mình với ánh mắt không mấy thân thiện. Bishock cảm thấy mình sắp chết ngay trong khoảnh khắc đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN ONE PIECE - HOÀN] This is love - Đây là tình yêu
FanfikceAi có thể yêu một con quái vật như Charlotte Katakuri? Anh là con trai của Charlotte Linlin, được gọi là Big Mom, và câu hỏi của người con trai lớn thứ hai trong gia đình là ai có thể yêu một người như anh. Ý tưởng của anh ta sụp đổ khi anh ta gặp m...