Chương 19

967 68 0
                                    


Len đã dành cả ngày để dạo quanh Whole Cake City chỉ để mua đủ nguyên liệu cho bữa ăn nhẹ của người chồng thân yêu. Khi ba giờ chiều, cô luôn ở đó để đút cho anh ăn. Nó đã trở thành thói quen của cả hai và Katakuri không bận tâm. Anh thích có vợ mình xung quanh để cảm nhận những đứa con nhỏ của mình đang đạp trong bụng. Anh nóng lòng muốn gặp họ, nhưng vẫn còn thời gian. Còn ba tháng nữa.

Người phụ nữ trẻ ghé thăm mọi cửa hàng để tìm kiếm thứ mình cần. Gần đây giá cả tăng lên một cách đáng xấu hổ và nó không tốt. Cô gái nghèo đã phải tốn rất nhiều tiền để các đầu bếp chế biến một bữa ăn nhẹ tuyệt vời. Làm vợ không dễ. Kể từ khi cô có thai, cô đã có một chút tình tứ với Katakuri. Cô trông như một thiếu nữ đang yêu và khen ngợi anh ấy. Cô không xấu hổ khi nói những điều âu yếm với anh trước mặt tất cả anh em của anh. Và bất cứ ai xúc phạm anh ấy hoặc đánh anh ấy thì sẽ nhận được một bài học tốt.

Điều đó gợi nhớ đến lần Oven đã nói một điều thô lỗ với anh trai của mình, nhưng đó là một lời nói. Đối với cô, tuy nhiên, nó không phải. Cô đánh anh ta không ngừng, gần như để lại cho anh ta tổn thương nặng nề. Đó là lý do tại sao không ai dám nói gì về chồng cô, kể cả phi hành đoàn của Big Mom. Họ cảm thấy tôn trọng cô gái kể từ khi cô ấy trở thành vợ của Katakuri. Và rõ ràng, cô đã trở nên háu ăn hơn bình thường. Có hai đứa con trong bụng cô không hề tốt chút nào.

Và một mùi thơm nồng xuất hiện trong lỗ mũi của cô khi cô từ từ đến gần cho đến khi cô bắt gặp một chiếc bánh sô cô la lớn. Nó không lớn, nhưng đủ để lấp đầy dạ dày của một người đang đói. Liệu cô có đủ tiền không? Cô mở ví ra xem mình còn lại bao nhiêu và mắt cô sáng lên, gặp may mắn nhất trên đời. Cô chạy vội vào trong để mua món ngọt ngon đó, nhưng lại đụng phải ai đó trên đường ra khỏi cửa hàng.

"Cẩn thận hơn, đồ ngốc!" cô gái trẻ hét lên với nắm đấm sắp đánh người chịu trách nhiệm.

"Người nên cẩn thận là cô!" cậu bé bực bội hét lên.

"Ngươi nói cái gì, tiểu tử ngốc!"

"Những gì cô nghe thấy, phù thủy!"

Một tĩnh mạch mọc trên thái dương của Len, đã muốn đánh cậu bé; tuy nhiên, cô nhanh chóng bị người giúp việc ngăn lại.

"Len-sama, làm ơn, ngài không được tức giận. Tôi nhắc ngài rằng ngài đang mang thai."

"... Không sao đâu." Cô thoải mái khoanh tay mà không rời mắt khỏi cậu bé. Điều buồn cười là cô để ý đến chiếc mũ rơm đặc trưng đó và vết sẹo dưới mắt cậu ấy.

Và chàng trai đó, hơi thô lỗ, bỏ Len vào cửa hàng đồ ngọt. Người phụ nữ trẻ cứ nhìn cậu như thể cô biết cậu từ đâu đó. Cậu ta quá vô tư, cứ như thể cậu không quan tâm đến những gì đang xảy ra. Thật là kỳ lạ. Cực kỳ lạ. Ồ, cô nhớ rằng ngày mai là đám cưới của Sanji và Pudding nên mua một món quà lớn cho cặp đôi đó. Cô nghĩ rằng họ sẽ hạnh phúc. Tuy nhiên, không phải như vậy. Kế hoạch của Big Mom là một cái gì đó khác.

Cô ước mình có thể can thiệp và không để Vinsmoke trẻ tuổi bị giết. Ngay cả khi anh ta là một kẻ hư hỏng, anh ta trông vẫn là một người tốt. Cô khẽ thở dài, trên đường đã mua bánh để ăn rồi. Cô nên ghé qua bệnh viện để kiểm tra Cracker. Anh chàng tội nghiệp chắc đã bị đánh đến mức nằm bất động trên sàn nhà. Nếu Katakuri chiến đấu với Mũ rơm và Mũ rơm đánh bại anh ấy, anh ấy sẽ bị xé vụn. Cô nghĩ về điều đó khi bình tĩnh ăn bữa ăn của mình.

[ĐN ONE PIECE - HOÀN] This is love - Đây là tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ