Yên lặng. Không có bất kỳ âm thanh . "Thật là chán" ý tưởng đó cứ xuất hiện lặp đi lặp lại trong đầu Len khi đang nhìn kỹ vào cửa sổ, biết rõ rằng mình sẽ không làm gì với nó. Trước đó, tại cuộc họp cùng với Katakuri, họ đã báo cáo về những gì đã xảy ra về những kẻ cướp bóc. Cô thực sự khó chịu bởi những tên trộm chết tiệt đó vì đã gần như tấn công những đứa trẻ. Họ gần như khiến cô muốn tự mình giết họ, nhưng cô đã kìm lại. Và, Big Mom, bà ca ngợi người con trai yêu thích của mình vì đã làm được một hành động tuyệt vời.
Cô tỏ ra bực bội hơn vì bà ấy không tôn trọng cô bất cứ lúc nào. Cô sẽ làm vợ của một trong năm người con của bà và cô không xứng đáng bị phán quyết như vậy. Nó khiến cô muốn ra khỏi ngôi nhà to lớn đó vì cô cảm thấy mình vô dụng về mọi mặt. Và khi về đến phòng, cô đã thư giãn bằng mọi cách có thể. Và bây giờ, mục đích duy nhất của cô là nhìn ra ngoài cửa sổ cố gắng tìm kiếm điểm nào. Cô có nên nhảy xuống không? Cô không muốn thu hút sự chú ý của lính canh. Trời tối dần và một tiếng thở dài buông xuống môi cô.
Cô nhận thấy giấc ngủ đang chi phối mình như thế nào vì vậy cô quyết định đến gần giường và để cơ thể thư giãn bằng cách thả mình trên những chiếc chăn mềm mại và êm ái. Cô phải giải tỏa đầu óc ngay lập tức, không nghĩ được gì nữa. Và như vậy, cô từ từ nhắm mắt và chìm vào giấc ngủ hoàn toàn.
------------------------------
"Anh đã hiểu rõ cô gái đó chưa?"
"Chưa"
"Và anh đã làm gì?" Cracker hỏi, nhìn anh trai mình với vẻ mặt thoải mái đang dựa vào tường.
"Dẫn cô ấy đi quanh lâu đài?" Katakuri suy đoán.
Chỉ huy có giá trị phần thưởng thấp nhất trong số những người anh em cấp trên của anh ta trừng mắt nhìn Katakuri và đặt tay lên mặt anh cố gắng kìm chế để hét lên với anh ấy. Anh rất tôn trọng anh trai mình, nhưng đôi khi cũng phải nhẫn nhịn nhau.
"Em có nên đi trước không?" Anh khoanh tay ngẩng cao đầu, nhìn chằm chằm lên trần nhà.
"Đi trước" Đôi mắt màu hồng ngọc của cậu con trai yêu thích của Big Mom dán chặt vào người em trai tóc hoa cà của mình.
"Không quan tâm?" Anh nhướng mày ngạc nhiên.
"Không có gì" Anh ta nhún vai khi rời khỏi bức tường. "Ngoài ra, anh nhắc em rằng năm người chúng ta đang ở trong đó."
"Nhưng vì cô gái đó có vẻ như cô ấy thực sự quan tâm đến anh ..."
"Những thứ ngớ ngẫn" Anh bắt đầu nhớ lại những gì đã xảy ra trong tòa lâu đài. Sự gần gũi ấy nơi người thiếu nữ khiến anh vơi đi chút hoài niệm và lắng đọng.
Cracker nhướng mày hơi khó hiểu trước hành vi của anh trai mình. Anh không phiền khi anh ta thử cô gái? Chà, đó sẽ là một cơ hội tuyệt vời cho người yêu thích bánh quy và thành thật mà nói, cô gái không thực sự trông xấu xí đến vậy. Cô ấy có tính cách của mình, dễ thương và anh có thể thấy rằng cô ấy thông minh.
Anh vẫn nhớ khi người phụ nữ trẻ ném mình lên người anh, để lại anh trong tình trạng vô dụng trên mặt đất. Anh đỏ mặt một cách tàn bạo khi nhớ đã nhìn thấy những bộ đồ lót của Len; Người ta thấy rằng cô gái trẻ không hề xấu hổ khi thể hiện điều đó. Anh nghe thấy tiếng ho khan nhẹ từ anh trai khi thấy Cracker đang có suy nghĩ không trong sáng cho lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN ONE PIECE - HOÀN] This is love - Đây là tình yêu
FanfictionAi có thể yêu một con quái vật như Charlotte Katakuri? Anh là con trai của Charlotte Linlin, được gọi là Big Mom, và câu hỏi của người con trai lớn thứ hai trong gia đình là ai có thể yêu một người như anh. Ý tưởng của anh ta sụp đổ khi anh ta gặp m...