Cô không thể tin vào những gì mình vừa nghe. Cô không biết phải làm sao, cô tê liệt trước những lời nói của Len. 'Nó trông thật xinh đẹp?' Cơ thể cô run lên và những từ đó cứ lặp đi lặp lại trong đầu cô. Cô thậm chí cảm thấy như mình sẽ khóc bất cứ lúc nào, nhưng cô vẫn đứng vững và chỉ mỉm cười không tin tưởng.
"Cô là kẻ nói dối."
"Những gì từ miệng tôi nói ra là sự thật," Len thanh minh, vẫn nhìn Pudding.
"Cô nói dối! Cô làm điều đó để cô không cảm thấy tồi tệ!" Charlotte trẻ tuổi hét lên cảm giác như sức mạnh của mình sẽ suy yếu bất cứ lúc nào trước ánh mắt hiện tại của các anh trai.
Cracker và Katakuri vẫn chưa nói gì, họ chỉ ngồi nhìn hai cô gái nói chuyện, muốn biết lời Len nói có đúng sự thật hay không. Họ không quen nghe ai đó nói, "Đó là điều đẹp nhất mà tôi từng thấy." Đây là những lời rất mạnh mẽ cho một Charlotte, người cảm thấy bị tổn thương.
"Tôi biết cảm giác thế nào khi không ai chấp nhận con người của cô." Len cúi đầu, giấu mắt.
Pudding thư giãn khi nghe những lời đó từ Len. Cô ấy làm gì cảm thấy như thế nào? Ý của cô ấy là cô ấy cũng bị người ta tổn thương? Cô không hiểu gì cả. Trong mắt Pudding, Len là một cô gái bình thường, mặc dù có sức mạnh khủng khiếp. Nó không có khuyết điểm, tại sao cô ấy lại nói như vậy?
Và cô ấy không phải là người duy nhất, Katakuri nhìn chằm chằm vào Len đang có khuôn mặt nghiêm túc như thể thể hiện rằng lời nói của cô không phải là dối trá. Haki Quan sát không cho anh ta dấu hiệu nào cho thấy cô sẽ tấn công bất cứ lúc nào cũng như dự đoán tương lai nếu cô nói sai. Từ khi biết cô bé, anh biết sâu trong lòng cô là người không thích nói dối.
"Tôi đến từ một hòn đảo xa xôi ở East Blue, tôi thậm chí còn không nhớ tên nó nữa, cứ như thể đầu tôi không muốn nhớ về quá khứ", cô bắt đầu kể câu chuyện của mình dưới sự giám sát của anh em nhà Charlotte. "Tôi, vì một lý do kỳ lạ nào đó, tôi được sinh ra với sức mạnh siêu phàm này." Cô nhìn đôi tay của mình có phần bất an "Mọi người đã nhìn tôi không tốt và coi tôi là một con quái vật thực sự."
"Cô sinh ra đã như thế này?" Cracker hơi ngạc nhiên hỏi.
"Mẹ tôi luôn nói với tôi rằng đây là lời nguyền của Kami." Cô cười nhẹ khi nhớ lại những khoảnh khắc đó.
"Kami?" Pudding lặp lại, không tin những gì mình đang nghe.
"Tôi luôn muốn chơi với lũ trẻ, nhưng cha mẹ đã cảnh báo chúng tránh xa tôi vì tôi là một mối nguy hiểm." Cô chống tay lên bàn, chịu đựng nỗi đau từ quá khứ, cô bóp mạnh cánh tay, tự làm khổ mình. " Nhưng đó là lời nói dối, tôi có mẹ tôi, người duy nhất nhìn tôi bình thường."
Bằng cách nào đó, Katakuri bắt đầu quan tâm đến câu chuyện của Len. Nó hơi quen thuộc với anh, nhưng nó không giống với câu chuyện của anh hay của những người anh em của anh. Như thể anh cảm thấy có lỗi với cô vì tất cả những gì cô đã phải trải qua trong thời thơ ấu.
"Cho đến khi bà ấy chết." Một âm thanh nhẹ xuất hiện trên môi cô ấy như thể kìm lại nước mắt. "Thật đau đớn khi mất bà ấy. Và tôi nghĩ rằng, với điều đó, mọi người sẽ ngừng xúc phạm tôi, và mọi chuyện không phải như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN ONE PIECE - HOÀN] This is love - Đây là tình yêu
FanfictionAi có thể yêu một con quái vật như Charlotte Katakuri? Anh là con trai của Charlotte Linlin, được gọi là Big Mom, và câu hỏi của người con trai lớn thứ hai trong gia đình là ai có thể yêu một người như anh. Ý tưởng của anh ta sụp đổ khi anh ta gặp m...