Không khí căng thẳng không thể tả. Cả hai đối thủ trên đôi chân của họ trong bụi gây ra bởi một cuộc chiến dữ dội. Hơi thở phập phồng cùng với trái tim đập mạnh trong lòng ngực. Họ hơi loạng choạng một chút, nhưng ý chí của họ đã ngăn họ không gục ngã. Không ai trong số họ muốn thua. Từ xa, Len nhìn từng người trong số họ để tìm ra ai là người thực hiện hành động sai lầm để kết thúc trận chiến này. Hai người đã tôn trọng nhau trong cuộc chiến này, nhưng mọi thứ đều phải kết thúc.
Nếu Luffy thua, băng Mũ Rơm sẽ đầu hàng. Và nếu Katakuri thua ... thì băng của Big Mom sẽ chết vì chỉ huy mạnh nhất bị đánh bại. Cô thấy chồng mình sắp nói, trút hơi thở cuối cùng, nơi anh muốn biết câu trả lời của Mugiwara.
"Ngươi sẽ trở lại để đánh bại Big Mom chứ?"
"Tất nhiên là tôi sẽ làm, bởi vì tôi sẽ là Vua Hải Tặc!"
"Không ai có thể loại bỏ ý tưởng đó ra khỏi đầu cậu ấy", Len ngạc nhiên khi cậu bé có ước mơ thực hiện được. Người chỉ huy cười mà cô không thể hiểu được.
"Ngươi đang nhìn quá xa vào tương lai." Và như thể mọi thứ đang quay chậm, Katakuri từ từ ngã về phía sau cho đến khi chạm đất. Dấu hiệu của sự thất bại.
Luffy không thể tin được những gì đã xảy ra. Cuối cùng, cậu ấy đã có thể kết liễu kẻ thù khó khăn nhất mà anh ấy từng có trong lịch sử. Tên hải tặc trẻ tuổi đến gần anh để kiểm tra anh kỹ lưỡng xem đây có phải là một giấc mơ hay không. Nó không phải là. Anh ấy không còn đứng dậy khỏi chỗ ngồi của mình nữa. Cậu kéo chiếc mũ rơm của mình từ chiếc mũ khác mà Bege đã tặng và đặt nó lên miệng Katakuri với sự tôn trọng. Cậu quay lại để tìm tấm gương sẽ đưa cậu ra khỏi đó và vì điều đó cậu phải tìm Brûlée.
Sai lầm lớn. Trước mặt cậu, chỉ cách đó vài mét, là Len với vẻ mặt không mấy thiện cảm. Bây giờ cậu có nên đối đầu với cô không? Cả hai nhìn nhau như thể họ đang nói rất nhiều điều. Có lẽ là một kỳ phùng địch thủ khó tả. Luffy chuyển sang tư thế chiến đấu, đề phòng cô gái tấn công cậu. Cậu ấy đã thử hai cú đấm và cô ấy không yếu. Cậu ấy nghĩ Len mạnh hơn Katakuri, nhưng liệu cậu ấy có thể chiến đấu trong những điều kiện đó không?
Thay vào đó, thỉnh thoảng cô lại nhìn chằm chằm vào cơ thể của chồng mình, không còn cử động được nữa. Nhìn thấy anh như thế này cô tức giận và mặt khác, nó không. Trong trận chiến này, cô có thể nhìn thấy một Katakuri rất khác so với cô vẫn thường thấy. Một người đàn ông không phải là siêu phàm mà hoàn toàn ngược lại. Một người đàn ông rất dễ hạ gục nếu bạn coi trọng anh ta và lấy hết can đảm để đánh bại một con quái vật. Cô giơ cánh tay của mình lên, cảnh báo Luffy, chỉ về phía bên phải của cậu ấy. Cái này đánh đố tên hải tặc một chút, không hiểu gì cả.
"Lối ra ở hướng đó."
Cậu có nên tin cô không? Nếu đó là một cái bẫy thì sao? Cô ấy dường như không muốn chiến đấu với cậu ta khi biết tình trạng của cậu ta. Luffy không do dự chút nào và đi theo hướng Len bảo cậu ta đi.
"Mugiwara!" Và cậu dừng lại khi nghe thấy tiếng cô gọi. "Lần sau khi chúng ta gặp nhau và ta ở trong tình trạng tốt hơn, ta sẽ không ngần ngại đánh ngươi xuống đất. Và Katakuri sẽ không gục ngã trước ngươi một lần nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN ONE PIECE - HOÀN] This is love - Đây là tình yêu
FanfictionAi có thể yêu một con quái vật như Charlotte Katakuri? Anh là con trai của Charlotte Linlin, được gọi là Big Mom, và câu hỏi của người con trai lớn thứ hai trong gia đình là ai có thể yêu một người như anh. Ý tưởng của anh ta sụp đổ khi anh ta gặp m...