Trong căn phòng đó, người ta có thể nghe thấy một cách trọn vẹn những nụ hôn mà đôi tình nhân đang trao cho nhau. Len nhẹ thở dài trong khi cô vuốt ve cổ của anh chàng to lớn đó. Katakuri muốn chiếm hữu cô ngay lúc đó. Anh gừ gừ vài lần cho mỗi lần chạm vào cô. Bạn không biết anh muốn điều này đến mức nào, hơn cả mạng sống của chính mình. Để cô trở lại giường của anh và làm cho cô rên rỉ hơn bao giờ hết.
Đôi bàn tay to lớn đó chạy từng li từng tí trên cơ thể được chăm sóc tốt của người phụ nữ trẻ. Cô đã không còn yếu đuối nữa. Cô đã khỏe hơn một cây cổ thụ. Một cái cắn nhẹ vào cổ cũng đủ để Len rên rỉ. Ồ, âm thanh đó khiến anh phát điên. Anh sẽ làm bất cứ điều gì chỉ để nghe nó. Tay Len dừng trên những sợi tóc bồng bềnh đó, cảm giác rằng mình sẽ lụi tàn trong chính khoảnh khắc này. Quần áo đã bay. Họ trần trụi về thể xác và tâm hồn và có thể cảm thấy cần nhau.
Katakuri có thể tận dụng cơ hội để nuông chiều cô hết mức mà anh muốn và Len không bị bỏ lại phía sau. Ai có thể nghĩ rằng một người Hobbit nhỏ lại ở bên một người đàn ông to lớn cao năm mét? Họ thậm chí còn cười thầm vì ý nghĩ đó. Thật buồn cười phải không? Chiếc lưỡi của người đàn ông cứ quấn lấy chiếc cổ nhỏ đó đến mức một vết cắn cũng đủ ghi dấu ấn suốt đời. Chiếc lưỡi đùa nghịch đó từ từ đi xuống vùng xương quai xanh của cô, đi qua xương ức nơi tọa lạc hai ngọn núi của cô cho đến khi chạm đến bụng cô. Anh thích để lại dấu vết trên cơ thể cô.
Len không thể ngừng run rẩy trước sự liếm và cắn nhẹ của Katakuri trên cơ thể cô. Cô đã ướt, cô biết rõ điều đó. Tay người đàn ông đặt trên đùi gãi một chút vào khu vực đó. Anh cười nhẹ trước tiếng rên nhẹ của Len. Và miệng anh đã ở rất gần giới tính của mình, muốn nếm thử sự ngon lành đó. Thêm một chút nữa và lưỡi anh sẽ chạm vào âm vật.
Tuy nhiên, không ngờ Len lại dùng hết sức để đẩy anh chàng to lớn về phía mình. Vì một lý do nào đó, anh cảm thấy thích thú. Cô gái lướt những ngón tay của mình lên cơ thể của Katakuri. Cơ bụng đó thật hấp dẫn, nó giống như một thanh sô cô la. Cô rất muốn thưởng thức nó. Quá nhỏ bé nên rất khó để tiếp cận các vị trí bằng cánh tay của mình, nhưng cô có thể cảm nhận những khu vực đó một cách hoàn hảo. Cô nhích mặt lại gần hơn một chút và làm điều tương tự anh đang làm với cô. Từ từ liếm bầu ngực và cơ bụng của anh.
Một tiếng thở dài chậm rãi thoát ra trên môi Katakuri đang gục đầu xuống ga trải giường, nhắm mắt lại và để cho cảm giác mới mẻ đó biến mất. Cơ thể Len leo lên từng chút một cho đến khi đầu cô chạm đến phần cổ lớn của Katakuri. Rộng và mạnh mẽ. Cô cắn nhẹ một cái và nhận được một tiếng rên rỉ khàn khàn từ anh. Tiếng chuông ấy đã vang lên khiến Len không khỏi mỉm cười thích thú. Một trong những tay của Katakuri đặt lên mông của cô, chạm vào nó và thỉnh thoảng lại bóp nó.
"Như thế nào anh luôn muốn chạm chỗ đó."
"Tại sao không thể." Với sự táo bạo, anh tát mạnh. "Và anh thấy rằng em thích anh đánh nó."
"Anh đang gặp nguy hiểm, Katakuri."
"Anh thích nguy hiểm."
Cô gái trẻ không thể không đỏ mặt trước nhận xét như vậy. Cô muốn trả thù và cô biết cách. Cô cúi người xuống trước ánh mắt chăm chú của Katakuri với một đôi lông mày nhướng lên, cố gắng tìm hiểu xem cô đang làm gì. Cơ thể anh hoàn toàn thắt lại khi anh cảm thấy bàn tay nhỏ bé đó chạy qua dương vật to lớn của mình. Anh cắn môi dưới và đứng lên muốn xem thêm. Một cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng. Bạn có biết tại sao? Vì Len bắt đầu liếm nhẹ lên quy đầu của nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN ONE PIECE - HOÀN] This is love - Đây là tình yêu
FanfictionAi có thể yêu một con quái vật như Charlotte Katakuri? Anh là con trai của Charlotte Linlin, được gọi là Big Mom, và câu hỏi của người con trai lớn thứ hai trong gia đình là ai có thể yêu một người như anh. Ý tưởng của anh ta sụp đổ khi anh ta gặp m...