Trái tim của Len sẽ không ngừng bơm máu và khuôn mặt cô ấy đỏ bừng như chưa từng thấy. Cô không thể tin vào những gì tai mình vừa nghe được từ miệng Katakuri. Người đàn ông đó vẫn giữ nụ cười tươi, thích thú trước cảnh tượng đó. Len có thể nhận thấy cơ thể mình đang run như thế nào và cố gắng thở bình thường. Thần kinh đã phản bội cô.
"Katakuri, hãy nói với em rằng anh không có bất cứ điều gì kỳ lạ."
"Tôi biết mình đang nói gì, người Hobbit nhỏ."
"Đây không phải là lúc để anh nói với em điều đó, đồ ấu dâm chết tiệt!" Cô ấy chắc chắn không bao giờ nghĩ rằng cô ấy có một Katakuri hoang dã trên người.
Người đàn ông tóc màu đỏ sẫm không nói gì, chỉ nhìn con mồi một cách thích thú bằng mọi cách để kiểm soát thần kinh của mình. Đây là lần đầu tiên anh làm tình với một người nhìn thấy khuôn mặt của anh. Anh lấy tay ôm lấy khuôn mặt của người phụ nữ trẻ. Nó quá lớn đến mức có thể xé toạc đầu cô gái một cách hoàn hảo. Và nó không. Anh ấy chỉ di chuyển nó từ bên này sang bên kia như thể đang kiểm tra cô ấy.
Một tiếng gầm gừ đau đớn phát ra từ cổ họng của anh như thể anh đang thích những gì mình đang thấy. Anh đã có kế hoạch với cô ấy. Nếu Len chắc chắn trở thành vợ anh, anh phải vượt qua bài kiểm tra cuối cùng. Liệu cô ấy có thể chống lại một con quái vật như Charlotte Katakuri không?
Với cơ thể mochi của mình, anh ấy làm cho chiếc túi đầy bánh donut đó xuất hiện. Sự thật là trở thành một người đàn ông mochi có lợi thế của nó, chẳng hạn như giữ đồ vật bên trong cơ thể của anh mà không cần phải sử dụng túi. Len theo dõi mọi cử động của người đàn ông cao mét năm mét. Cô muốn biết anh ấy đã làm gì vào thời điểm đó. Cô chỉ muốn phá vỡ xiềng xích được thấm nhuần bởi Haki đó. Cô cảm thấy yếu đuối!
"Katakuri, ít nhất hãy nói cho em biết những gì anh đang cố gắng làm" cô cầu xin, khiến một cô gái ngây thơ đối mặt với những gì đã đề cập, nhướng mày.
"Hãy nói vui vẻ một chút."
"Điều đó không cho em một dấu hiệu tốt, anh biết không?"
"Có lẽ" anh ấy lấy ra một cái bánh donut để nhìn chằm chằm vào nó, "Em có biết đó là món ăn yêu thích của tôi không?"
"Em có thể thấy điều đó trong mắt anh khi chúng ta ở đó."
"Tôi đã biểu hiện rõ như vậy?"
"Anh giống như một đứa trẻ."
Không hiểu vì sao, Len thấy cuộc trò chuyện này thật thú vị cho đến khi cô có thể nhìn thấy má của viên chỉ huy đỏ bừng như thế nào. Chà, cô nghĩ cô đã trúng đích. Katakuri dán mắt vào khuôn mặt của cô gái trẻ. Đôi mắt ấy phản chiếu điều gì đó mà Len không biết. Anh ấy định làm gì với chiếc bánh donut đó?
Anh nắm lấy khuôn mặt của cô một lần nữa bằng bàn tay to lớn của mình và không làm tổn thương cô, buộc cô phải mở miệng hoàn toàn, ấn để cô không đóng nó lại. Len đã không hiểu cho đến khi hơi đau khi anh ấy ôm cô theo cách đó. Về phần mình, Katakuri, cắm răng vào chiếc bánh donut lớn đó và coi trọng nó nếu cô gái ăn anh theo cách đó. Chỉ có một điều đang diễn ra trong đầu Len: "Anh ấy cũng giống tôi, mặc dù còn hoang dã."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN ONE PIECE - HOÀN] This is love - Đây là tình yêu
Hayran KurguAi có thể yêu một con quái vật như Charlotte Katakuri? Anh là con trai của Charlotte Linlin, được gọi là Big Mom, và câu hỏi của người con trai lớn thứ hai trong gia đình là ai có thể yêu một người như anh. Ý tưởng của anh ta sụp đổ khi anh ta gặp m...