Năm năm đã trôi qua kể từ khi cặp song sinh chào đời. Năm năm kể từ khi Monkey D.Luffy trở thành Vua Hải Tặc. Năm năm kể từ khi vương quốc Totto Land lấy cảm hứng từ hòa bình. Charlotte Linlin biến mất khỏi thế giới, vì bà ấy đã bị giết bởi chính Kaido, nhưng ông ta đã bị đánh bại bởi Mugiwara. Vương quốc Wano cuối cùng đã được tự do. Charlotte Katakuri được tất cả mọi người chọn làm người cai trị Whole Cake, vì sự dũng cảm của anh ấy và vì anh ấy được coi là người được tôn kính nhất, giống như một anh hùng. Phụ nữ đi theo anh ấy, để thu hút sự chú ý của anh ấy; tuy nhiên, anh ấy hoàn toàn phớt lờ họ, vì anh ấy có một gia đình.
Nhắc mới nhớ, Len đang ở nhà chuẩn bị bữa trưa, chiều nay cô có khách. Cô trông trưởng thành hơn trước. Tóc cô bện lại vì điều đó thật phiền toái mỗi khi cô phải làm một hoặc hai việc nhà. Không phải lúc nào cô cũng ở trong nhà, buổi chiều cô cũng ra ngoài cùng các con để hít thở không khí trong lành. Bị kẹt trong bốn bức tường không tốt cho sức khỏe của họ. Điều gây tò mò là họ hơi trầm lặng. Cô nhìn đồng hồ, lưu ý rằng bây giờ là giữa trưa, vào thời điểm đó trong ngày chúng thường không ngủ hoặc làm bất cứ điều gì nghịch ngợm. Họ luôn chờ đợi bố của mình, đặc biệt là cô bé Hoppe. Hai người không thể tách rời.
Cô nghe thấy tiếng cửa mở, vì vậy cô nhìn ra ngoài để xem đó là ai. Đó là Katakuri đi cùng với những người anh em của mình. Cô mỉm cười nhẹ khi nhìn thấy họ và tiến lại gần hơn một chút để chào đón họ một cách nồng nhiệt.
"Thật vui khi gặp lại mọi người."
"Len-chan! Có vẻ như chúng ta đã không gặp nhau lâu rồi" Brûlée hét lên với nụ cười trên môi.
"Đó là những gì sẽ xảy ra khi anh trai cô giữ tôi ở đây" cô nói, cảm thấy Katakuri nhấc cô lên để đặt cô trên cẳng tay của mình.
"Không phải lúc nào anh cũng giữ em" anh sửa lại.
"Nếu cô thấy anh ấy nói những câu như "Tôi nhớ Len "." Cracker bắt chước anh trai mình, người có cái nhìn đầy sát khí.
"Tốt vì anh ấy luôn nhớ đến tôi" cô cười giả dối. "Và đặt em xuống, em còn chưa tắt bếp."
Một tiếng gầm gừ khó chịu phát ra từ cổ họng của Katakuri, người đã đặt cô gái xuống theo yêu cầu. Len chạy nhanh vào bếp, nhưng kịp nhìn qua cầu thang và hét lên:
"Các con ơi! Cha đã về với các cô chú của con rồi!"
Đột nhiên, một số tiếng bước chân rất lớn hình thành trên sàn nhà. Một số người đang chạy khắp phòng, đến cầu thang để đi xuống dưới. Nhưng một bước sai lầm, và một trong số họ ngã xuống cùng với anh trai cô ấy đang lăn xuống sàn bên dưới.
"Hoppe ... Em đang ngồi trên anh."
"Anh nhịn."
Cậu bé vùng dậy khiến cô bé ngã lăn ra đất, cười rất vui vẻ.
Glutton thừa hưởng mái tóc màu đỏ sẫm của Katakuri và đôi mắt màu lục bảo của mẹ cậu. Cậu ấy có nước da ngăm đen và mái tóc dài ngang vai, và có một trong những gương mặt đẹp nhất. Hoppe, mặt khác, trái ngược với anh trai mình. Cô bé thừa hưởng màu tóc nâu của mẹ và đôi mắt màu hồng nhọc của bố. Mái tóc của cô bé ngắn và hơi xoăn, và làn da của cô bé nhợt nhạt. Và điều nổi bật nhất ở cô bé là những chiếc răng nanh nhô ra từ miệng. Tóm lại, cô bé là phiên bản nữ của Katakuri.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN ONE PIECE - HOÀN] This is love - Đây là tình yêu
FanficAi có thể yêu một con quái vật như Charlotte Katakuri? Anh là con trai của Charlotte Linlin, được gọi là Big Mom, và câu hỏi của người con trai lớn thứ hai trong gia đình là ai có thể yêu một người như anh. Ý tưởng của anh ta sụp đổ khi anh ta gặp m...