Chương 11

1.9K 103 4
                                    


Một ngày khác. Một buổi sáng yên tĩnh nơi chim hót chào đón mặt trời. Ngay cả những người đồng đội . Họ vui mừng chào đón ngôi sao vĩ đại nơi tia sáng của nó xuyên qua cửa sổ của một số ngôi nhà mang lại hơi ấm cho họ. Và rất gần đó là ngôi nhà của Katakuri, nơi sự im lặng ngự trị; mặc dù, cô có thể nghe thấy tiếng thở khác.

Căn phòng của chỉ huy bắt đầu sáng lên do ánh nắng mặt trời và ơn trời có cửa sổ phía trên giường. Anh không thích ánh sáng chiếu vào mặt mình nếu anh ngủ ngon. Katakuri bắt đầu mở mắt từ từ do tiếng chim hót to hơn trước. Từng chút một, anh duỗi toàn thân cảm thấy xương mình nứt ra. Anh đã có một đêm bận rộn. Hoặc có thể đó là một giấc mơ?

Anh cảm thấy chuyển động ở phía bên kia của chiếc giường và thấy Len đang ở trong tư thế hơi buồn cười trước mắt Katakuri. Rốt cuộc đó không phải là mơ, anh tự cười một mình nhớ lại khoảnh khắc thân mật đó với cô. Anh từ từ tiếp cận cơ thể cô gái để kéo cô vào lòng, ôm lấy cô. Anh không muốn ra khỏi chiếc giường đó. Anh rất thoải mái khi có cô ở bên. Hơi ấm tỏa ra từ cơ thể cô khiến anh an tâm. Anh thậm chí còn cảm thấy cách người phụ nữ trẻ di chuyển để tìm kiếm sự ôm ấp nhiều hơn thậm chí còn đang mỉm cười.

Cô đã kiệt sức. Để đối mặt với một người đàn ông cao năm mét không phải là điều dễ dàng. Anh không thể kìm chế ham muốn được vuốt ve khuôn mặt cô, được cảm nhận làn da mượt mà như nhung ấy. Tay của Katakuri không được chăm sóc tốt do quá trình luyện tập vất vả. Mạnh mẽ và chắc chắn, sẵn sàng bảo vệ gia đình và có lẽ cả chính cô. Mặt khác, Len đang dần thức giấc khi cô cảm thấy có thứ gì đó to lớn chạm vào mình và ngước mắt lên bắt gặp đôi mắt màu hồng ngọc của Katakuri. Cô mỉm cười khi nhìn thấy nó.

"Buổi sáng tốt lành."

"Buổi sáng tốt lành." Anh ấy chào lại.

"Anh ngủ như thế nào?"

"Rất khỏe còn em?"

"Như thể em đã bị một con voi đạp ngàn vạn lần." Len di chuyển khắp nơi với cảm giác như cơ thể hơi đau từ đêm qua. Điều này thật buồn cười đối với Katakuri. "Đừng cười, đồ khốn."

"Thêm một lý do để không di chuyển khỏi giường."

"Anh là một tư lệnh. Anh không nên lười biếng," Len trách móc bằng cách cố gắng ngồi dậy.

"Em thật tệ khi nhắc nhở anh."

"Và anh là một kẻ vũ phu không thể kiềm chế được sức mạnh của mình."

"Em định nói với anh là em không thích nó?" Sự im lặng là điều mà người chỉ huy nhận được. Đôi má của Len ửng hồng và anh mỉm cười mãn nguyện. "Sự im lặng nói lên tất cả."

Với một động tác giống như một con mèo, anh tiếp cận và ở phía sau người phụ nữ trẻ, anh bắt đầu cắn nhẹ vào cổ cô. Len hơi mệt khi chơi cùng Katakuri, nhưng cơ thể cô không từ chối tình cảm của người đàn ông đó. Cô cảm thấy cánh tay anh ôm lấy cơ thể mình và đặt cằm lên vai cô. Cô cảm thấy mình thật nhỏ bé khi ở bên cạnh anh. Dù sao thì anh cũng rất lớn.

Cô cảm thấy được bảo vệ trong những cánh tay lớn đó đôi khi cô vuốt ve nó, để ý đến mạch máu có trên cánh tay. 'Anh ấy là một chiến binh vĩ đại', với suy nghĩ đó, cô tựa đầu vào khuôn ngực rắn chắc của Katakuri và quay lại một chút để bắt gặp ánh mắt của người đàn ông đó. Còn vài inch nữa họ mới hôn nhau, nhưng tai họ ù đi khi nghe thấy ai đó gõ cửa.

[ĐN ONE PIECE - HOÀN] This is love - Đây là tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ