Chương 13

1.1K 92 2
                                    

Họ không biết bao nhiêu phút đã trôi qua. Hoặc bao nhiêu giờ. Tất cả những gì họ biết là Len đang được bác sĩ cấp cứu. Katakuri lo lắng đi lại xung quanh. Brûlée đã cố gắng hết sức để giúp anh trai thư giãn, nhưng không thể. Anh tự trách mình về những gì đã xảy ra. Anh không thể đánh mất những gì anh đã ao ước từ khi còn là một đứa trẻ. Một người có thể dành cho anh tình yêu tuyệt đối và không cần nhìn anh với vẻ sợ hãi.

Anh đang đau trong lòng. Nó lại xảy ra và anh không thể bảo vệ cô. Anh đã tập luyện ngày đêm để bảo vệ anh em của mình khỏi bất cứ ai. Và anh thậm chí sẽ làm điều tương tự với cô gái đó, nhưng anh đã thất bại. Anh lại thất bại. Quá khứ sẽ không bao giờ mất đi, ngay cả khi anh đã làm điều gì đó. Anh chỉ muốn vào và ở bên cạnh cô, để biết rằng cô vẫn ổn vì điều đó sẽ giúp anh thoải mái. Anh cần gặp cô càng sớm càng tốt vì anh đang suy sụp.

Và như thể lời cầu xin của anh đã được lắng nghe, bác sĩ bước ra khỏi phòng của Len và mọi người nhìn ông ấy với ánh mắt hy vọng.

"Cô ấy không sao chứ?" Brûlée hỏi, phá vỡ sự im lặng tuyệt đối.

"Nếu không đưa cô gái đến kịp thì cô gái đã chết." Toàn thân Katakuri run lên vì những lời đó. "Vậy mà cô ấy vẫn khỏe."

"Thực sự đã xảy ra chuyện gì?"

Ông giải thích: "Theo phân tích, có một loại độc tố cực mạnh chảy qua cơ thể cô ấy đang tấn công các cơ quan quan trọng của cô ấy.Đầu tiên, nó tấn công hệ thống thần kinh để làm cơ thể bất động. Sau đó, nó nhanh chóng tấn công các cơ quan đó và cuối cùng là tim, chết ngay lập tức."

Tất cả anh em đều tê liệt vì tin tức. Ai dám sử dụng độc tố đó với cô?

"Cô ấy hiện đang trong tình trạng hôn mê, và chúng tôi không biết khi nào cô ấy sẽ tỉnh lại."

"Tôi có thể gặp cô ấy không?" Katakuri muốn bước vào và thậm chí đặt một chân xuống đất như một bước đầu tiên để bước vào.

"Chắc chắn rồi, Katakuri-sama." Bác sĩ mở cửa từ từ. "Xin đừng làm ồn. Chúng tôi đang cố gắng hết sức để một ngày nào đó cô ấy sẽ tỉnh lại."

Và không cần suy nghĩ, anh đã bước vào và trái tim anh ta co rút lại khi chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng. Len trên một chiếc giường với những sợi dây nối với cơ thể cô như một cách để giữ cho cô gái sống. Katakuri đi chậm rãi mà không gây ồn ào nhiều nhất có thể, lấy một trong những chiếc ghế ở đó và ngồi xuống bên cạnh cô ấy. Anh không thể tin vào những gì mình đang thấy. Một cô gái có tính cách mạnh mẽ như cô ấy đang ở trên giường đó và ai biết được khi nào cô ấy sẽ tỉnh lại.

Điều này đã làm tổn thương Katakuri, người thậm chí còn cảm thấy rằng thế giới của mình sẽ kết thúc nếu cô ấy chết. Không kìm lòng được, anh nắm lấy tay cô không siết chặt. Anh làm điều đó để cô biết rằng anh đang ở đây, rằng anh sẽ không đi đâu cho đến khi anh nhìn thấy cô mở mắt.

"Cô ấy vẫn còn độc tố trong cơ thể, đó là lý do tại sao cô ấyrất mệt mỏi."

"Tôi hiểu."

"Con vật nào có thể tạo ra độc tố đó?" Cracker hỏi khi anh ta đứng trước giường của cô gái.

"Theo báo cáo của tôi, nó có thể là động vật biển hoặc động vật trên cạn, như rắn." Bác sĩ để tập tài liệu ở đầu giường. "Tôi sẽ để ngài ở đây với cô ấy, tôi có một số bệnh nhân khác cần chăm sóc. Xin lỗi."

[ĐN ONE PIECE - HOÀN] This is love - Đây là tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ