Họ có cảm giác rằng họ sắp gặp một chuyện khủng khiếp gì đó và tất cả chỉ vì em gái Normande bé bỏng của họ. Len khoanh tay trừng trừng nhìn họ chờ đợi phản ứng từ một trong số họ. Và những gì cô nhận được là sự im lặng tuyệt đối từ bốn người lớn và một ánh mắt tinh nghịch trong mắt họ. Mặc dù người duy nhất không nổi bật là Katakuri. Một người đàn ông không biểu lộ bất kỳ cảm xúc nào qua khe cắm của họ, nhưng có thể cảm thấy sự run rẩy kỳ lạ trong cơ thể anh ta.
Về phần mình, Cracker mở rộng nụ cười thích thú khi chứng kiến những gì đang xảy ra vào đúng thời điểm mà anh ta thậm chí còn tránh xa những người anh em của mình, kéo căng quần lót của Len hơn nữa. Ánh mắt của anh ta thật độc ác và cô gái có thể nhận ra.
"Của cô à?" Anh ta cho thấy rằng không muốn đưa nó cho cô.
"Cracker không vui chút nào." Cô nhướng mày cố gắng tìm hiểu xem anh ta định làm gì.
"Nhưng tôi cảm thấy thú vị khi biết rằng vị khách quý của chúng ta không biết gì về việc để quần áo của cô ấy lung tung. Bất kỳ kẻ hư hỏng nào như chúng tôi đều có thể nhặt được nó." Cô có thể nghe thấy tiếng cười của những người anh em của anh ấy ngoại trừ của Katakuri.
"Vậy anh thừa nhận là anh?" Chỉ vào anh ta.
"Không, đúng hơn là một người nào đó đã nghịch ngợm và lấy trộm quần áo của cô."
"WHO?"
"Normande" Katakuri cuối cùng cũng lên tiếng, đã thức tỉnh sau cơn mê nội tiết tố của mình.
"... Cô ấy quá dễ thương để làm điều đó." Một giọt nước đang trượt xuống thái dương mà không thể tin được.
"Đúng, nhưng hãy nhớ chúng tôi là gia đình Charlotte." Oven thanh minh một cách rất bình tĩnh. "Và chúng tôi rất nghịch ngợm ngoại trừ cái này ở đây" chỉ vào người anh song sinh lớn tuổi của mình.
Katakuri sẽ trách móc và giữ im lặng vì đó là điều tốt nhất anh có thể làm. Thay vào đó, Len chỉ hít một hơi dài cố gắng suy nghĩ rõ ràng về hành động tiếp theo của mình. Sự thật là việc chạy quanh lâu đài để tìm tên trộm đã khiến cô kiệt sức. Tuy nhiên, cô không cảm thấy thú vị khi người đàn ông tóc hoa cà đang nhảy múa khắp phòng trong chiếc quần lót của cô!
Daifuku và Oven muốn tham gia vì họ muốn làm phiền cô; tuy nhiên, anh trai của họ ngăn cản họ. Anh nhìn họ một lúc và lắc đầu để họ không làm điều gì điên rồ. Từ những gì anh ấy biết về cô gái ít ỏi, anh ấy biết những gì cô ấy có thể làm được.
"Cracker, làm ơn trả lại quần lót được không?" Cô gái ân cần hỏi, nhìn vị tư lệnh ngọt .
"Và đổi lại tôi nhận được cái gì?"
"Ăn đập"
"Này, cô đã trở nên hung hãn như thế nào." Miệng anh ta mở rộng hơn để ý thấy một tĩnh mạch hình thành trên thái dương của người phụ nữ trẻ "Với thái độ đó, chúng ta sẽ không đạt được gì cả."
"Cracker, tôi đang rất bình tĩnh."
Charlotte trẻ tuổi khoanh tay khi ở trong trạng thái trầm tư.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN ONE PIECE - HOÀN] This is love - Đây là tình yêu
FanfictionAi có thể yêu một con quái vật như Charlotte Katakuri? Anh là con trai của Charlotte Linlin, được gọi là Big Mom, và câu hỏi của người con trai lớn thứ hai trong gia đình là ai có thể yêu một người như anh. Ý tưởng của anh ta sụp đổ khi anh ta gặp m...