Những homie không ngừng ca hát với tất cả trái tim của họ trong rừng, mặc dù một số lo lắng về một người nào đó đang bị nhốt trong một ngôi nhà làm bằng mochi. Những sinh vật đó muốn nhìn để xem chuyện gì đã xảy ra, nhưng rõ ràng là không có cửa sổ.
Katakuri ở bên trong với Len, người vẫn đang che chở cho anh như một chiếc khăn. Người chỉ huy đã gửi một thông báo cho anh em của mình thông qua Den Den Mushi để nhanh chóng tìm thấy chiếc khăn của mình càng sớm càng tốt. Từ giọng nói của mình, anh ấy có vẻ lo lắng và đó là điều bình thường. Anh chưa bao giờ bối rối với chiếc khăn. Anh luôn chạm vào nó trong trường hợp nó vẫn còn ở đó.
Len định đi chỗ khác cho đến khi cô cảm thấy bàn tay của Katakuri đặt lên lưng mình, ngăn anh di chuyển. Người phụ nữ trẻ nhướng mày nhìn xuống.
"Yên tĩnh."
"Katakuri, tôi nghĩ đã quá muộn, tôi đã nhìn thấy khuôn mặt của anh thực sự trông như thế nào."
Và anh im lặng. Cô gái trẻ nói đúng nên anh bỏ tay ra, để cô gái tự do di chuyển. Len đang đứng với một Katakuri ngồi trước mặt và cố gắng nhìn sang chỗ khác. Cô gái tóc nâu đang chú ý đến cái miệng tò mò của anh. Một số răng nanh nổi bật nhô ra từ miệng của nó. Hình dáng quai hàm của anh ấy rất ấn tượng, nó khiến anh ấy trông cứng rắn và chính chắn.
Về phần mình, viên chỉ huy tỏ ra căng thẳng dưới sự giám sát của người phụ nữ trẻ. Cô ấy đang nghĩ gì vậy? Cô có nghĩ rằng anh là một con quái vật thực sự? Anh chị em của anh ở đâu khi anh cần nhất? Cơ thể anh bắt đầu run lên, anh chỉ muốn nghe Len nói "con lươn" hoặc tệ hơn. Tuy nhiên, anh ấy cảm thấy một số bàn tay chạm vào vùng sẹo của mình mà anh ấy quay đầu lại một chút, tìm thấy người phụ nữ trẻ tuổi trên người mình và vuốt ve má anh ấy. Tại sao cô ấy không bỏ chạy?
"Chắc nó đau lắm" Len nói, nhìn chằm chằm vào những vết sẹo của anh.
"Một chút."
"Hồi nhỏ anh có phải là kẻ háu ăn không?" Một nụ cười nhẹ nở trên môi Len. "Chắc chắn là vậy, anh đã đi cùng với mẹ của anh."
"Đừng so sánh tôi." Anh không thể nhìn vào mắt cô vì sợ hãi.
"Bây giờ tôi đã biết bí mật của anh, anh có thể nói cho tôi biết tại sao anh lại giấu nó không?"
Một lần nữa, sự căng thẳng trở lại trong người chỉ huy khi nghe câu hỏi đó được hình thành bởi đôi môi của người phụ nữ trẻ. Giải thích? Tại sao cô quan tâm đến điều này? Cô không nên quan tâm đến cuộc sống của anh. Tuy nhiên, tâm trí anh bắt đầu nhớ lại câu chuyện mà Len đã kể khi họ ở nhà Pudding. Cô chia sẻ nỗi đau thấu hiểu em gái mình. Anh có nên thử nó không?
Một tiếng thở dài thốt ra từ miệng Katakuri, càng cho thấy những chiếc nanh to như thế nào và cuối cùng, anh ta bỏ cuộc.
"Như cô sẽ thấy, tôi là anh trai của bộ ba và tôi là người duy nhất có khuyết điểm này" chạm vào nanh vuốt của nó. "Bọn trẻ sẽ bắt tôi và tôi chỉ đơn giản là đánh chúng vì tôi không thích điều đó. Nhưng Perospero luôn nói với tôi rằng nếu tôi che miệng mình lại bằng thứ gì đó có thể tôi sẽ kết bạn, nhưng tôi phớt lờ anh ta." Đôi mắt anh ấy nhắm lại trong giây lát, nhớ lại khoảnh khắc đau đớn đó. "Và nhiều năm sau, những đứa trẻ đã gây rối với tôi, gây rối với Brûlée, để lại cho em tôi một vết sẹo lớn trên mặt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN ONE PIECE - HOÀN] This is love - Đây là tình yêu
FanfictionAi có thể yêu một con quái vật như Charlotte Katakuri? Anh là con trai của Charlotte Linlin, được gọi là Big Mom, và câu hỏi của người con trai lớn thứ hai trong gia đình là ai có thể yêu một người như anh. Ý tưởng của anh ta sụp đổ khi anh ta gặp m...