Chương 4

1.8K 148 8
                                    

Theo bước chân của gã khổng lồ cao năm mét đó không hề dễ dàng. Len sải bước hết sức có thể để theo sau Katakuri. Thỉnh thoảng anh ta lại liếc nhìn cô và cảm thấy thích thú với cách cô gái bước đi. Tại sao anh lại làm như vậy? Về mặt kỹ thuật, anh ấy đang làm điều đó cho mẹ mình. Anh ta nghi ngờ rằng nếu cô gái không thể quyết định lấy ai, Big Mom sẽ ép cô lấy anh ta. Anh ta gợi ra một tiếng gầm gừ cảnh báo cô gái.

"Này, không phải lỗi của tôi mà anh cao năm mét và đi như đang chạy vậy," Len trách móc, hơi phồng má lên.

"Tôi không gầm gừ về điều đó," Katakuri nói rõ, vẫn bước đi.

"Vậy anh khó chịu cái gì?"

"Đó không phải việc của cô, nhóc."

"Như tôi quan tâm."

Tại sao anh cảm thấy rằng cô gái này sẽ khiến anh mất trí bất cứ khi nào anh đưa ra chủ đề trò chuyện? Katakuri không phải là người nói nhiều để nói rằng ít nhất và nhiều hơn nữa nếu đó là một vị khách như cô ấy. Len cảm thấy buồn chán vì không phải nói chuyện cùng. Người khổng lồ đó có đáng để nói chuyện không? Anh ấy chắc chắn không có những điều thú vị để kể, chẳng hạn như trận chiến của anh ấy với cướp biển hoặc thủy quân lục chiến.

Điều đó cô sẽ thích kể từ khi cô là một kẻ vũ phu giống như anh ta. Sự tò mò của cô tăng lên mỗi khi cô nhìn vào chiếc khăn của Katakuri. Tại sao anh ấy lại che miệng mình bằng nó? Một trong hai: hoặc anh ấy lạnh lùng hoặc anh ấy đang che giấu điều gì đó. Cô muốn nghĩ về lựa chọn đầu tiên.

Cô sẽ phải lấy một số thông tin từ anh ta nếu cô muốn thực hiện mong muốn của Linlin, mặc dù cô sẽ làm điều đó một cách miễn cưỡng và cô là người duy nhất thấy anh ta ... thú vị.

"Tên anh là Katakuri, phải không?"

"Charlotte Katakuri."

"Không quan trọng." Cô ấy đưa tay lên đầu "Trong tất cả các anh chị em mà anh có, anh đang ở vị trí nào?"

"Tôi là con thứ ba, mặc dù tôi là nam thứ hai trong gia đình và là người đầu tiên là một trong những người sinh ba đầu tiên mà mẹ tôi có."

"Ý tôi là ... anh đã bốn mươi tám tuổi."

"Chính xác." Cô ấy thực sự bắt đầu có hứng thú với anh hay là vì cô ấy cảm thấy nhàm chán? "Cô bao nhiêu tuổi rồi?"

"Tôi nhỏ hơn anh hai mươi lăm tuổi" cô nói một cách bình tĩnh - "Vì vậy, điều đó sẽ khiến anh trở thành một kẻ ấu dâm".

"Như thể tôi quan tâm đến những đứa trẻ như cô."

"Vậy tại sao anh cứ nói chuyện với tôi và chơi trò chơi của mẹ anh?"

Ngay khi nghe thấy vậy, chỉ huy của gia đình Charlotte đã dừng lại khiến Len bị va vào chân. Cô không nhận ra điều đó, nhưng ít nhất cô đã không rơi xuống đất. Katakuri từ từ quay lại rồi nhìn người phụ nữ trẻ. Kích thước giữa hai người họ là khủng khiếp, làm sao hai người đó có thể là một cặp được? Thậm chí họ không biết chắc chắn.

"Tôi tuân theo mệnh lệnh của mẹ tôi," Katakuri nhận xét, nắm lấy cánh tay của người phụ nữ trẻ và nâng cô ấy lên. Len bắt đầu đá như chưa từng có, nhưng cô nhận ra sự gần gũi giữa hai người họ. Gần đến mức chỉ với một cú chạm ngón tay của cô ấy, chiếc khăn quàng cổ có thể biến mất "Nếu bà ấy muốn điều này, tôi sẽ biến nó thành hiện thực."

[ĐN ONE PIECE - HOÀN] This is love - Đây là tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ