Chương 17

991 76 5
                                    

Và ngày đã đến. Hôm nay là ngày cưới. Tất cả các khách mời đều nóng lòng muốn được nhìn thấy cặp đôi tương lai. Từ giờ mối quan hệ giữa hai người sẽ như thế nào. Họ là những người mong đợi. Và ngay cả những người anh em của Katakuri cũng đang nói chuyện với mọi người để giữ cho họ im lặng. Big Mom đã muốn nếm thử chiếc bánh lớn mà các đầu bếp đã chuẩn bị.

Len tội nghiệp cứ loay hoay với chiếc váy và ngay cả Brûlée đã ngăn cô lại bằng cách vỗ nhẹ vào tay cô. Cô phồng má khó chịu. Sự thật thì mọi thứ đều không thoải mái với cô, kể cả kiểu tóc mà Pudding đã làm cho cô. Cô không quen với những điều này và không biết phải phản ứng thế nào. Cô thực sự sợ hãi, từng chút một. Cô chắc chắn rằng Katakuri sẽ làm tốt. Và một điều quan trọng: ai sẽ là người hộ tống cô lên bàn thờ? Như thể những suy nghĩ của cô đã được lắng nghe, ai đó gõ cửa và Galette mở ra, Perospero đang đứng ngoài đó.

"Tôi đến đón dâu."

"Katakuri đã ở trên bàn thờ chưa?"

"Và rất lo lắng" anh ấy trả lời, "đây là lần đầu tiên tôi thấy em ấy hơi lo lắng."

"Bình thường thôi, anh ấy cưới Len" Smoothie cười, đã hoàn thiện xong phần nào cho cô gái.

"Hãy để tôi yên." Cô đã mệt mỏi rồi.

"Ồ, thôi, chỉ còn thiếu một thứ." Smoothie vẽ xong đôi môi của cô gái. "Sẵn sàng!"

"Tuyệt vời! Nào, trước khi chú rể nhận được thứ gì đó."

Và khi nói về Katakuri, anh hơi loạng choạng bước chân của mình dưới cái nhìn chăm chú của tất cả những người mà mẹ anh mời. Sự thật là anh đã đi quá đà so với đám cưới của em gái Praline và Chiffon. Tất nhiên, anh là một chỉ huy quan trọng và được cả Hải quân sợ hãi, và điều đó được mong đợi. Thỉnh thoảng, anh lại liếc sang những người anh em song sinh đang đứng cạnh mình đề phòng có chuyện gì xảy ra.

Anh hắng giọng một chút, cảm thấy hơi khô. À, chiếc khăn của anh đang hiện diện trong mớ hỗn độn này.

Và âm nhạc bắt đầu vang lên, báo hiệu rằng cô dâu đã ở đây. Katakuri nuốt nước bọt, sẵn sàng cho những gì sắp đến. Anh từ từ quay người lại và mắt dán chặt vào Len. Anh chưa bao giờ nhìn thấy cô trong bộ trang phục đó và cô trông thực sự xinh đẹp với nó. Và như vậy được tạo thành. Mọi thứ về cô đều đẹp nhất đối với anh. Về phần mình, Len rất ấn tượng khi thấy Katakuri mặc bộ đồ lạ mắt đó. Anh ấy trông không giống mình trừ chiếc khăn quàng cổ. Cô cười trong lòng khi biết rằng Katakuri sẽ không thay đổi.

Khi đến bàn thờ, Perospero rút lui, để lại cô dâu và chú rể với vị linh mục. Họ nhìn vào mắt nhau trong vài giây và sau đó nhìn vào vị linh mục sắp nói lời cầu nguyện của mình. Linlin ngán ngẩm đến đoạn này, bà chỉ ước mình được đến đoạn cô dâu và chú rể phải hôn nhau thế là xong, ăn cái bánh đang mời gọi bà.

"Bây giờ, bạn phải nói lời cầu nguyện của bạn."

Em gái của Katakuri bước đến chỗ họ đang đứng để trao nhẫn cưới cho cô. Cả hai đều nhận lấy từng người một, sắp nói lời cầu nguyện của họ.

[ĐN ONE PIECE - HOÀN] This is love - Đây là tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ