"Brulee nên từ bỏ."
"Nhưng chúng ta mới chỉ đi qua một cửa hàng!"
Katakuri đã nhân cơ hội cùng em gái đi tìm nhẫn cưới phù hợp cho Len. Người chủ cửa hàng cho họ xem một vài chiếc và người chỉ huy không thích chúng vì họ thấy chúng quá đắt và anh biết cô quá rõ vì cô chỉ thích những thứ đơn giản. Đeo đá quý vào ngón tay cũng không nhiều, không bằng mẹ. Ai nói điều này sẽ dễ dàng? Không phải anh, ít nhất. Anh đưa tay lên thái dương cố tỏ ra bình tĩnh.
Họ đã đến gần cửa hàng thứ hai và hy vọng lần này anh có thể tìm thấy thứ gì đó. Cả hai anh em bước vào nơi mà sự im lặng ngự trị. Một trong những trợ lý cửa hàng nhìn thấy họ và cảm thấy lo lắng và đi về phía họ để tham dự với họ.
"Thật là vinh dự khi có các con của Big Mom trong cửa hàng của tôi. Ngài có muốn món gì đặc biệt không?"
“Chúng tôi muốn xem nhẫn cưới” Brûlée nói, khiến người bán hàng ngạc nhiên.
"Có ai trong số các bạn sẽ kết hôn không?"
"Không" Katakuri nói một cách khô khan, không muốn cung cấp bất kỳ thông tin nào.
"Được rồi, đi với tôi."
Hai người đến gần quầy thì thấy chủ cửa hàng đang lấy hộp đựng nhẫn ra. Làm thế nào mà anh phải đi vào điều này? À vâng, vì những người anh em của anh và sự bướng bỉnh của cô ấy mà anh phải cầu hôn Len. Anh khẽ thở dài không biết thực sự phải làm gì. Anh muốn trở thành chồng của cô, nhưng anh chưa bao giờ nghĩ rằng điều này sẽ quá phức tạp.
Không ai trong số nó thu hút sự chú ý của anh. Tất cả chúng đều đắt tiền và xấu xí trong mắt anh. Anh định mở miệng nói rằng điều này thật nực cười và họ đã lãng phí thời gian của mình. Tuy nhiên, một chiếc nhẫn đã khiến anh chú ý. Nó có ba viên kim cương được gắn trong đó không sắc nét, như thể chúng là những chiếc nút đơn giản. Và vật liệu là vàng nguyên chất. Katakuri nhìn kỹ để xem chi tiết. Len sẽ thích nó chứ? Trong sâu thẳm, anh biết rằng cô ấy sẽ thích vì nó là một vật đơn giản.
Người bán hàng hơi lo lắng trước sự hiện diện của Katakuri. Anh ta biết rất rõ khả năng của mình và tôn trọng anh ấy vì là một trong những chỉ huy mạnh nhất trong băng Big Mom. Chiếc nhẫn nằm trong lòng bàn tay của Katakuri và cho chủ cửa hàng xem.
"Cái này trị giá bao nhiêu?"
"Ồ, chiếc nhẫn đó rất đặc biệt." Người đàn ông chạy đến lấy một cuốn sách mà anh ta có và bắt đầu tìm trang. "Đó là chiếc nhẫn thể hiện tình cảm với người kia. Nó có giá khoảng một triệu beli."
"Anh nghĩ gì vậy, onii-chan?"
Katakuri thích hình dáng của chiếc nhẫn nên đã gật đầu.
"Tôi sẽ mua nó."
--------
Trong khi Len đang đi dạo quanh thành phố cùng với Pudding khi cô gái muốn đánh lạc hướng cô trong khi Katakuri đi tìm chiếc nhẫn. Và Len tội nghiệp đang chết dần chết mòn vì đôi chân của cô cứ run như cầy sấy. 'Khi tôi nhìn thấy anh ta, tôi sẽ giết anh ta', cô nghĩ rằng cố gắng trốn đi. Pudding khẽ cười trước sự bất hạnh của Len. Anh trai cô ấy không thích những gì cô ấy đã thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN ONE PIECE - HOÀN] This is love - Đây là tình yêu
FanfictionAi có thể yêu một con quái vật như Charlotte Katakuri? Anh là con trai của Charlotte Linlin, được gọi là Big Mom, và câu hỏi của người con trai lớn thứ hai trong gia đình là ai có thể yêu một người như anh. Ý tưởng của anh ta sụp đổ khi anh ta gặp m...