Chương 18

1.1K 71 1
                                    


Vinsmoke Sanji được định sẵn để kết hôn với một trong những con gái của Yonkou. Đó không phải là quyết định của anh ấy mà là của cha anh ấy, người đã thỏa thuận với Big Mom. Anh ấy muốn trở thành một người đàn ông tự do, nơi anh ấy có thể ở bên những người phụ nữ xinh đẹp và nấu cho họ những món ăn ngon nhất mà anh ấy có thể nghĩ đến. Và anh ấy đã gặp may mắn nhất trên thế giới. Anh ấy sẽ kết hôn với một trong những cô con gái xinh đẹp nhất của bà mẹ lớn: Charlotte Pudding. Cô ấy có thể trẻ hơn anh một chút, nhưng hoàn toàn xinh đẹp. Anh không thể nói không trước mặt cô.

Tuy nhiên, trong sâu thẳm trái tim mình, anh mong muốn được ở bên các đồng đội của mình, đặc biệt là Nami và Nico Robin. Và người sẽ bị ảnh hưởng bởi tình huống này là chính thuyền trưởng của thủy thủ đoàn. Luffy sẽ tìm kiếm anh như điên để đưa anh trở lại. Nhưng anh ấy không thể. Cho dù nó làm tổn thương cậu ấy, anh ấy phải tuân theo lệnh của cha mình. Dù đã bị gia đình từ chối nhưng anh ấy không thể làm gì được. Anh là một nỗi ô nhục đối với cha mình và là một sự chế giễu đối với các anh chị em của mình ngoại trừ Reiju. Cô ấy là người duy nhất hiểu anh. Đó là điều bình thường, cô ấy là chị gái của anh.

Và hôm nay là ngày anh sẽ gặp cả gia đình Charlotte. Anh ấy nghe nói rằng Big Mom có hơn bảy mươi đứa con và mỗi đứa đều có tính cách riêng. Một số tệ hơn và một số thì không. Tôi nhắc lại: anh ấy thật may mắn được gặp một người phụ nữ tuyệt vời. Bởi vì hãy tưởng tượng nếu anh ấy kết hôn với Brûlée, anh ấy sẽ nguyền rủa sự may mắn của mình và sẽ thẳng thừng từ chối cuộc hôn nhân. Anh ấy hơi lo lắng. Anh ấy không biết phải cư xử thế nào.

May mắn thay anh ấy có Pudding ở bên cạnh để giúp đỡ anh ấy, nếu không có cô ấy có l anh ấy sẽ có một chút lạc lối. Điều tồi tệ là anh ấy đã được đi cùng với gia đình của mình. Họ cũng muốn gặp các anh chị em của cô dâu tương lai của Sanji trong trường hợp một trong số họ đề nghị với cha mình để kết hôn. Và họ đã ở Whole Cake, trong một căn phòng lớn ngoài trời, nơi mọi người có thể tận hưởng sự yên bình và tĩnh lặng. Các dây thần kinh đang dần nở ra trong cơ thể Sanji khi anh ấy cứ nhìn từ bên này sang bên kia.

Pudding đã đứng bên cạnh để anh không bị khó chịu bất cứ lúc nào. Mặc dù sâu trong thâm tâm, cô muốn giết anh ta tại bàn thờ. Đó là mệnh lệnh từ người mẹ thân yêu nhất của cô. Cô không thể làm trái lời nó. Hơn nữa, cô không thể chịu đựng được loại người như vậy. Một người lăng nhăng như Sanji. Cô ấy đã có một kế hoạch độc ác, và cô ấy sẽ thực hiện nó. Và cô ấy không phải là người duy nhất. Tất cả các anh trai của cô đều nằm trong kế hoạch. Họ biết những gì đằng sau trò chơi đố chữ này.

"Họ thật cao lớn" Sanji nhận xét, ấn tượng rằng Pudding có những người anh em cao lớn như vậy.

"Ừ, đó là gen di truyền của mẹ tôi" Pudding cười trước một Sanji ngạc nhiên.

Thông thường, bây giờ anh đã quen nhìn thấy những người có kích thước lớn, nhưng không phải là nhiều. Anh ta nhìn thấy những người khổng lồ cao hơn mười mét. Và điều ấn tượng là Big Mom có sức chịu đựng đặc biệt. Thật là ấn tượng khi sinh hơn bảy mươi trẻ em. Bà ấy nên được vỗ tay.

[ĐN ONE PIECE - HOÀN] This is love - Đây là tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ