Chương 16

1K 73 0
                                    


Ngày cả hai người đều nói chuyện với Big Mom để báo cho bà ta tin vui. Họ đã bình tĩnh. Họ không nên lo lắng, phải không? Hôm nay là Tiệc Trà và Katakuri biết đây là thời điểm thích hợp để nói với mẹ mình. Rằng anh và Len sẽ kết hôn. Họ sắp thành vợ chồng. Người phụ nữ trẻ đang đeo chiếc nhẫn đính hôn của mình với sự tự hào cho dù người khác có để ý đến chi tiết đó hay không.

Katakuri định hướng chi tiết khi nói đến những điều này. Anh muốn mọi thứ diễn ra suôn sẻ. Anh muốn những người anh em khác của mình chấp nhận đám cưới như Linlin đã làm. Mặc dù sau này sẽ chấp nhận là con trai mạnh nhất của mình và một trong những chỉ huy sẽ kết hôn với cô gái mạnh nhất trong Grand Line. Và nói về họ, cả hai đang ở trong phòng huấn luyện. Len quyết tâm đi cùng Katakuri đến nơi đó vì cô muốn tập luyện cùng anh.

Và rõ ràng, anh đã không phủ nhận nó. Anh thích ở bên cô và anh sẽ như vậy cho đến đời đời. Nhưng trong sâu thẳm, anh quan tâm đến việc biết người phụ nữ trẻ có thể làm gì chống lại anh. Anh biết rằng cô ấy có một sức mạnh siêu nhiên vì những gì cô ấy đã nói với anh và anh muốn chứng minh điều đó. Và anh nắm lấy cơ hội mà hôm nay không có ai trong phòng. Nhỏ bé có thể là khó khăn cho Len; tuy nhiên, cô có lợi thế hơn về tốc độ. Katakuri có thể cảm thấy khó theo kịp cô.

Cả hai đều định vị để chiến đấu và bắt đầu tập luyện. Khi Katakuri nhận được một trong những cái nắm tay của Len, anh không ngờ rằng điều đó có thể khiến anh lùi lại một chút. Anh đã rất ấn tượng. Anh đã nhận thấy điều đó bằng xương bằng thịt của mình. Nhưng anh biết rằng điều đó không đủ để khiến anh bay như đã từng làm với Ghechis hay khi anh gặp cô lần đầu. Cô ấy đang kìm lại.

"Hãy phát huy hết khả năng của em."

"Em không muốn làm tổn thương anh."

"Anh không giống như những người khác" anh chàng to lớn sửa lại bằng cách vào vị trí, "Anh có thể chịu các cú đấm của em."

"Ngoại trừ một cái tát đó" cô cười khi nhớ lại.

"Bởi vì anh mất cảnh giác."

"Ồ, đúng, đúng."

Len chạy về phía anh, tiến những bước dài và sẽ đánh anh; tuy nhiên, cô không ngờ rằng Katakuri sử dụng Haki vũ trang của mình khiến cô không chuẩn bị. Làm thế nào mà cô ghét anh chàng to lớn dùng điều đó để tự vệ. Cô thậm chí còn phồng má lên vì khó chịu. Điều này làm cho Katakuri cười, người thậm chí còn phác họa một nụ cười không đáng chú ý dưới khăn quàng cổ của anh. Len đánh anh liên tục, muốn anh ngã xuống.

Và Katakuri không được mong đợi sử dụng khả năng của mình để bất động chân Len. Cô đã bị mắc bẫy. Cô đang cố gắng hết sức để di chuyển. Làm thế nào mà mochi có thể khó đến vậy? Cô nhận thấy rằng người chỉ huy đến gần cô và bằng một tay, anh bắt đầu từ từ nâng cô lên đến chiều cao của mình. Cả hai người họ nhìn vào mắt nhau.

"Anh là một kẻ lừa đảo" cô gái giận dữ nói.

"Ồ, em nghĩ vậy?" Họ chỉ có một mình trong căn phòng đó và anh có thể làm bất cứ điều gì anh muốn với cô.

[ĐN ONE PIECE - HOÀN] This is love - Đây là tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ