Tác giả: Lisa Hark, Ph.D & Dr. Darwin Deen
Trước đây, nhu cầu ăn uống của con người chỉ là "ăn trắng, mặc trơn", rồi kế đến là "ăn ngon, mặc đẹp". Ngày nay, xã hội ngày càng phát triển, mức sống ngày càng cải thiện. Nhịp sống hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu trong cái ăn, cái mặc của con người, bên cạnh đó cũng kéo theo những thói quen ăn uống vô độ và không lành mạnh khiến cho tỉ lệ bệnh liên quan đến dinh dưỡng như tim mạch, béo phì, gout ...gia tăng một cách chóng mặt. Do đó, con người tìm đến những phương pháp ăn uống lành mạnh hơn. Trong sự thừa mứa thông tin của xã hội hiện đại, giữa một rừng thông tin về thực phẩm, dinh dưỡng khiến nhiều người bối rối và khó khăn trong việc tìm ra một phương pháp hiệu quả cho bản thân. Mù quáng chạy theo những trào lưu gây sốt nhưng lại không hiểu và áp dụng đúng cách khiến cho những phương pháp dinh dưỡng trở nên kém hiệu quả, đôi khi còn phản tác dụng.
Vậy làm sao để hiểu và áp dụng đúng cách các phương pháp dinh dưỡng?
Trước hết ta cần phải có những kiến thức cơ bản và "Ăn uống thông minh" chính là cuốn cẩm nang bỏ túi dành cho những ai bước đầu tìm hiểu về dinh dưỡng. Cuốn sách nhỏ gọn, được trình bày khoa học với khá nhiều kiến thức bổ ích về giá trị dinh dưỡng, cách bảo quản, kết hợp các dưỡng chất và phương pháp chế biến của các loại ngũ cốc, rau củ, trái cây, sữa, các loại đậu, hạt, nước và protein động vật... Những kiến thức đúng đắn về ăn chay, các vấn đề dinh dưỡng thường gặp khi ăn chay và cách khắc phục. Các nguyên tắc vàng trong cuốn sách sẽ giúp ta tìm hiểu xem mình đã ăn đủ và đúng cách chưa? Có thể hiểu về các trào lưu dinh dưỡng học và có thể tự xây dựng cho mình một chế độ ăn uống lành mạnh, ngon miệng, khỏe mạnh phù hợp với nhu cầu bản thân.
BÀI NÀY CHỈ ĐƯỢC ĐĂNG DUY NHẤT Ở NHÀ @SUNYA00 TRÊN WATTPAD. XIN CÁC BẠN KHÔNG ĐỌC BÀI NÀY TRÊN NHỮNG TRANG WEB KHÁC NGOÀI NHÀ @SUNYA00 TRÊN WATTPAD, NHẰM CHUNG TAY DẸP NẠN TRỘM CẮP TRẮNG TRỢN VÀ KIẾM TIỀN TRÊN CÔNG SỨC, ĐAM MÊ CỦA NGƯỜI KHÁC. XIN CHÂN THÀNH CÁM ƠN!
BẠN ĐANG ĐỌC
GÓC SÁCH VÀ TRUYỆN
RandomBÀI NÀY CHỈ ĐƯỢC ĐĂNG DUY NHẤT Ở NHÀ @SUNYA00 TRÊN WATTPAD. XIN CÁC BẠN KHÔNG ĐỌC BÀI NÀY TRÊN NHỮNG TRANG WEB KHÁC NGOÀI NHÀ @SUNYA00 TRÊN WATTPAD, NHẰM CHUNG TAY DẸP NẠN TRỘM CẮP TRẮNG TRỢN VÀ KIẾM TIỀN TRÊN CÔNG SỨC, ĐAM MÊ CỦA NGƯỜI KHÁC. XIN CH...