VIẾT GÌ CŨNG ĐÚNG & CÃI GÌ CŨNG THẮNG

161 1 0
                                    


Cẩm nang của nghệ thuật biện luận rất thích hợp cho sinh viên đại học, những ai muốn rèn luyện, nâng cao kỹ năng thuyết trình, quản lý, bán hàng... Quan điểm cá nhân hai cuốn sách khá khô khan, không gần gũi nhưng có thể tham khảo để rút ra những bài học cho riêng mình. Cuốn Viết gì cũng đúng gần gũi và thiết thực hơn.

 Cuốn Viết gì cũng đúng gần gũi và thiết thực hơn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


VIẾT GÌ CŨNG ĐÚNG

Tác giả: Anthony Weston

Thể loại: Kỹ năng

Viết gì cũng đúng cung cấp cho người đọc các nguyên tắc cụ thể, ngắn gọn để từ đó xây dựng cho mình lối tư duy biện luận sắc bén, bảo vệ cho quan điểm cá nhân mình với các bằng chứng và lý lẽ thuyết phục. Sách được chia làm nhiều phần nhỏ:

1. Hình thành một lập luận ngắn

2. Lập luận bằng ví dụ

3. Lập luận bằng phép loại suy

4. Lập luận bằng phép căn cứ

5. Lập luận về nguyên nhân

6. Suy luận

7. Viết một bài luận

8. Viết một bài luận

9. Viết một bài luận

10. Ngụy biện

 Ngụy biện

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


CÃI GÌ CŨNG THẮNG

Tác giả: Madsen Pirie

Thể loại: Kỹ năng

Tranh luận thông minh là cách hữu hiệu để bảo vệ quan điểm cá nhân. Tranh luận thông minh cần những quy tắc biện luận nghiêm ngặt, cách kỹ năng tranh luận phức tạp, các câu nói chặt chẽ liên hệ với nhau, những lập luận thông minh, lý lẽ sắc bén đưa đến kết luận cuối cùng. Tuy nhiên, phần lớn chúng ta đều tranh luận theo bản năng tự nhiên, không biết hoặc không thể thực hiện nhuần nhuyễn những kiến thức này nên phần lớn các cuộc tranh luận đều không đạt hiệu quả mỹ mãn.

Cãi gì cũng thắng là cuốn sách nêu ra những lỗi giao tiếp cơ bản, cung cấp những nguyên tắc lý luận để phân tích và bảo vệ luận điểm. Sách giúp người đọc hiểu về ngụy biện, cách tạo ra, đánh bóng các ngụy biện một cách có chủ ý để làm chệch hướng đối thoại, chế ngự đối phương, tạo ra hiệu quả trong cuộc tranh luận. Đồng thời biết cách phát hiện ngụy biện, xây dựng khả năng phòng thủ với ngụy biện, vạch trần nó, sử dụng những lý lẽ, dẫn chứng thiết thực, lập luận xác đáng cùng những mưu mẹo biện luận để thành công trong cuộc đối thoại.

BÀI NÀY CHỈ ĐƯỢC ĐĂNG DUY NHẤT Ở NHÀ @SUNYA00 TRÊN WATTPAD. XIN CÁC BẠN KHÔNG ĐỌC BÀI NÀY TRÊN NHỮNG TRANG WEB KHÁC NGOÀI NHÀ @SUNYA00 TRÊN WATTPAD, NHẰM CHUNG TAY DẸP NẠN TRỘM CẮP TRẮNG TRỢN VÀ KIẾM TIỀN TRÊN CÔNG SỨC, ĐAM MÊ CỦA NGƯỜI KHÁC. XIN CHÂN THÀNH CÁM ƠN!

GÓC SÁCH VÀ TRUYỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ