TA BA LÔ TRÊN ĐẤT Á

349 4 2
                                    

Tác giả: Roise Nguyễn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tác giả: Roise Nguyễn


Thể loại: self-help, du ký

So với những cuốn sách du ký khác thì những trải nghiệm, những câu chuyện của tác giả trong cuốn sách này không truyền cảm hứng cho mình lắm. Nhưng cuốn sách là cuốn cẩm nang bổ ích cho những ai muốn bước ra khỏi vùng an toàn, đặc biệt là những đứa ru rú ở nhà như mình.

Chương đầu tác giả dẫn người đọc đến với thế giới của phượt: thế nào là phượt, phượt thì cần những gì, phượt để làm gì?...

"Du lịch bụi là để rèn giũa những kỹ năng của mình. Ta rèn được cách tìm kiếm thông tin, cách tổ chức và lên kế hoạch, cách giao tiếp với người khác, cách sống tự lập và bảo vệ bản thân. Những bài học trên đường lữ hành là vô giá, những người ta gặp, những chuyện ta nghe, những điều mà cuộc sống dạy ta còn sinh động hơn bất kì sách vở nào."

Chương thứ hai tác giả đề cập đến những vấn đề quan trọng của phượt: tìm thông tin ở đâu, nên chọn lịnh trình và điểm đến như thế nào, những điều nên chú ý, những vật dụng thiết yếu, chuyện tiền bạc...bên cạnh những mẹo hữu ích: cách săn vé máy bay, tìm nơi ở, cách tự bảo vệ và chăm sóc bản thân...

Các chương tiếp theo là những hướng dẫn rất cặn kẽ và tận tình về từng quốc gia chị đã đi qua. Chị trang bị cho người đọc những kiến thức cơ bản về văn hóa, lịch sử, địa lý, con người, những kinh nghiệm du lịch cụ thể của từng nước, còn có những câu chuyện, trải nghiệm trên từng cung đường chị đi qua.


Một cuốn sách đáng đọc cho những ai đã và đang được truyền cảm hứng du lịch bụi nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu và phải làm như thế nào. Tham khảo thêm bài viết bên dưới để tìm cảm hứng xê dịch nhé.

http://cafef.vn/co-gai-ta-ba-lo-tren-dat-a-khong-thu-nhung-dieu-chua-bao-gio-lam-toi-se-khong-tro-thanh-nguoi-toi-mong-muon-20160901182317822.chn

BÀI NÀY CHỈ ĐƯỢC ĐĂNG DUY NHẤT Ở NHÀ @SUNYA00 TRÊN WATTPAD. XIN CÁC BẠN KHÔNG ĐỌC BÀI NÀY TRÊN NHỮNG TRANG WEB KHÁC NGOÀI NHÀ @SUNYA00 TRÊN WATTPAD, NHẰM CHUNG TAY DẸP NẠN TRỘM CẮP TRẮNG TRỢN VÀ KIẾM TIỀN TRÊN CÔNG SỨC, ĐAM MÊ CỦA NGƯỜI KHÁC. XIN CHÂN THÀNH CÁM ƠN!

GÓC SÁCH VÀ TRUYỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ