TUỔI 30 HOÀI BÃO

325 1 0
                                    

Tác giả: Ken Honda

Không biết tại sao mà tuổi 30 dường như bị coi là deadline của cuộc đời và nó thường đem lại một cảm giác khủng hoảng thầm lặng ở những ai sắp và đang trong độ tuổi này mà vẫn chưa có sự nghiệp, chưa có gia đình và thật tệ hại nếu như vẫn chưa có được định hướng cho tương lai. (Thực tế thì bạn không nằm ở bên thiểu số đâu, mà nằm ở phần đa số đó.)

Thực ra tuổi 30 không phải là một dấu chấm hết. Nó chỉ là một trong những giai đoạn của cuộc sống mà thôi. Độ tuổi mà những ảo tưởng và nhiệt huyết tuổi trẻ suy giảm, nhường chỗ cho những trầm lắng trưởng thành hơn, có kinh nghiệm và thực tế hơn. Song song mức độ trưởng thành là những trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội. Ở cái tuổi mà không ai vẽ đường, hoạch định cho bạn nữa, bạn phải tự bước trên đôi chân của chính mình cùng với những thay đổi trong cuộc sống khiến ta chao đảo và sợ hãi và mặc định 30 là con số nghiệt ngã quyết định thành bại của con người. Chính vì lẽ đó, có rất nhiều bạn trẻ mang trong lòng nhiều nghi vấn về tuổi 30, rằng ta sẽ phải đối mặt với cái gì? làm sao để giải quyết?... "Tuổi 30 hoài bão" là một cuốn sách tập hợp hầu hết những vấn đề mà tuổi 30 mà bạn sẽ phải đối mặt. Vấn đề về các mối quan hệ: Quyết định xem có nên kết hôn, có con hay không? Từ biệt mẹ cha! Các mối quan hệ bạn bè ... những vấn đề về sự nghiệp: quyết định vị trí của mình, nghiêm túc đối mặt với chuyện tiền bạc, biến vận may thành "đồng minh", biến việc ta yêu thích thành nghề nghiệp... Với mỗi vấn đề tác giả đều khéo léo đưa vào những trải nghiệm của bản thân để giúp độc giả hình dung rõ hơn và gợi hướng suy nghĩ cho các bạn trẻ tìm cách định hướng cho cuộc đời mình.

Thực ra đối với mình thì sách khá mỏng chỉ dừng lại ở phần nêu ra các vấn đề mà hầu hết những người ở trong độ tuổi này sẽ gặp phải nhưng chưa đi sâu vào việc giải quyết vấn đề. Các bạn ở độ tuổi vừa ra trường hoặc đã đi làm một hai năm có thể đọc để biết đến những vấn đề mình sau này mình sẽ phải đối mặt để có thể hoạch định tương lai phù hợp. Còn với độc giả ở độ tuổi trưởng thành hơn thì sách khá đơn giản và hơi nhàm, không đáp ứng được nhiều những nhu cầu của độc giả ở độ tuổi này.

Chúc bạn hoạch định tương lai thật tốt, bước qua những vấn đề của mình và hãy tận hưởng độ tuổi đẹp nhất của sự trưởng thành nhé!

BÀI NÀY CHỈ ĐƯỢC ĐĂNG DUY NHẤT Ở NHÀ @SUNYA00 TRÊN WATTPAD. XIN CÁC BẠN KHÔNG ĐỌC BÀI NÀY TRÊN NHỮNG TRANG WEB KHÁC NGOÀI NHÀ @SUNYA00 TRÊN WATTPAD, NHẰM CHUNG TAY DẸP NẠN TRỘM CẮP TRẮNG TRỢN VÀ KIẾM TIỀN TRÊN CÔNG SỨC, ĐAM MÊ CỦA NGƯỜI KHÁC. XIN CHÂN THÀNH CÁM ƠN!

GÓC SÁCH VÀ TRUYỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ