Tác giả: Otegha Uwagba
"Sách Đen" là tập sách tuyển chọn những lời khuyên cho sự nghiệp, cuộc sống dành cho phái nữ được đúc kết từ những hiểu biết và trải nghiệm của tác giả Otegha Uwagba (người sáng lập Women-Who, một cộng đồng được tạo ra để kết nối và giúp đỡ những người phụ nữ làm việc sáng tạo) cùng rất nhiều người người phụ nữ thành công khác.
Nếu bạn là người từng trải, đã có sự nghiệp hoặc là một độc giả đọc nhiều thì nội dung cuốn sách cũng không có gì mới. Nhưng nếu bạn bắt đầu phát triển công việc hoặc muốn định hướng tương lai, trở thành người phụ nữ mạnh mẽ độc lập thì cuốn sách sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá thời gian lướt web, tìm kiếm thông tin tài liệu về động lực phát triển công việc và những lời khuyên hữu ích trong sự nghiệp cho dân văn phòng, đặc biệt là các bạn làm freelancer.
Độ dày sách khá mỏng, không có quá nhiều dẫn chứng hay câu chuyện vòng vo dài dòng mà chủ yếu cô đọng súc tích các mẹo bổ ích, các kỹ năng cần rèn luyện. Từ việc làm sao để tối đa hóa năng suất, quản lý tiền bạc, xây dựng tương hiệu cá nhân, kỹ năng thuyết trình, làm việc với đối tác, việc duy trì sức khỏe tinh thần và thể chất... đến những việc nhỏ nhặt như cách viết email tinh tế hay cách sử dụng Instagram sao cho có lợi... để có thể tối đa hóa năng lực bản thân, trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân chứ không phải là phiên bản thứ hai của một người khác.
Chương cuối cuốn sách là danh ngôn của những người phụ nữ truyền cảm hứng giúp bạn tạo động lực mỗi ngày. Phần phụ lục với những cuốn sách nên đọc, những trang web nên theo và những công cụ hữu ích cũng như những nơi làm việc sáng tạo, những quán cà phê thư giãn chủ yếu ở Mỹ và Anh.
Cuốn sách đen nhưng có bìa và ruột màu hồng cực kỳ dễ thương và dễ đọc sẽ là món quà lý thú dành tặng những bạn đang bắt đầu trải nghiệm cuộc sống văn phòng và bước đầu xây dựng sự nghiệp cho riêng mình.
BÀI NÀY CHỈ ĐƯỢC ĐĂNG DUY NHẤT Ở NHÀ @SUNYA00 TRÊN WATTPAD. XIN CÁC BẠN KHÔNG ĐỌC BÀI NÀY TRÊN NHỮNG TRANG WEB KHÁC NGOÀI NHÀ @SUNYA00 TRÊN WATTPAD, NHẰM CHUNG TAY DẸP NẠN TRỘM CẮP TRẮNG TRỢN VÀ KIẾM TIỀN TRÊN CÔNG SỨC, ĐAM MÊ CỦA NGƯỜI KHÁC. XIN CHÂN THÀNH CÁM ƠN!
BẠN ĐANG ĐỌC
GÓC SÁCH VÀ TRUYỆN
عشوائيBÀI NÀY CHỈ ĐƯỢC ĐĂNG DUY NHẤT Ở NHÀ @SUNYA00 TRÊN WATTPAD. XIN CÁC BẠN KHÔNG ĐỌC BÀI NÀY TRÊN NHỮNG TRANG WEB KHÁC NGOÀI NHÀ @SUNYA00 TRÊN WATTPAD, NHẰM CHUNG TAY DẸP NẠN TRỘM CẮP TRẮNG TRỢN VÀ KIẾM TIỀN TRÊN CÔNG SỨC, ĐAM MÊ CỦA NGƯỜI KHÁC. XIN CH...