¶7

4.1K 356 130
                                    

"Elisa! Mọi chuyện không phải như vậy đâu! Anh thật sự yêu em! Anh thật sự rất yêu em mà!"

"Anh im đi! Bề ngoài thì tỏ ra dịu dàng với tôi! Nhưng thật ra tâm anh lúc nào cũng hướng về người vợ cũ! Tôi chỉ là thay thế cô ta trong mắt anh thôi!"

"Anh thật sự không có! Là cô ấy đột ngột hôn anh!"

"Anh đừng biện giải nữa! Tôi đã chứng kiến hết tất cả rồi!"

"Elisa ..."

"Tôi ... cũng chỉ là xác ve sầu thôi ..."

Buổi đêm trong căn phòng 102 của khu kí túc xá, Bright ngồi bó gối trên chiếc giường tầng, tay ôm một con gấu bông đem theo từ nhà, đáy mắt xao động xem những thước phim trên chiếc điện thoại nhỏ đặt dựng lên một cái gối ôm đối diện. Hôm nay cả bọn cùng phòng đều đi ăn tối cả rồi, chỉ có cậu là từ chối lời mời của họ, bởi cậu không hề có tâm trạng, với cả cậu bận việc làm thêm nên càng không thể đi.

"Tớ về rồi đây!"

Giọng gã Yorn lèm bèm vang vọng, nghe tăm hơi cũng biết là mới nốc cả chầu bia rượu, mùi hôi nồng nặc toả ra khắp nơi. Hắn nấc từng tiếng cùng bước chân loạng choạng đi tìm nước uống, rồi chuẩn bị đồ ngủ để bước vào phòng tắm.

"Tôi chuẩn bị nước ấm rồi đó."

Bright bỗng lên tiếng nhưng không nhìn về phía hắn, vẫn còn chăm chú vào màn hình nhỏ phía trước. Gã Yorn thì vui cười tí tởn ngước nhìn tên bạn ở trên giường tầng: "Hehe! Cậu lúc nào cũng tốt bụng với tớ cả!"

"Với ai tôi cũng vậy thôi."

"Đừng khiêm tốn làm gì, bởi thế mà cậu luôn bị thiệt thòi đấy."

Với tầm nhìn vẫn còn mịt mờ, Yorn vẫn mãi chưa tìm được đồ ngủ của mình, đang loay hoay lục lạo, hắn tiếp tục bị Bright chất vấn: "Hai tên kia đâu?"

"Còn thêm mấy chầu nữa ấy. Đô tớ không chịu nổi nên tớ về trước."

"Chúng ta từ nay mãi mãi không chung một con đường! Không phải chỉ ở kiếp này! Mà là mãi mãi về sau!"

Tên tóc vàng hoe nhướng mày khi nghe giọng nói thê lương của một người phụ nữ phát ra, hình như là nữ chính Elisa trong một bộ phim tình cảm mà hắn đã coi trước đây.

"Bright?" Hắn lại ngước lên nhìn tên bạn một lần nữa, với giọng thắc mắc: "Cậu mà cũng coi phim tình cảm nữa hả? Lạ thiệt nha."

"..."

Tên bạn thân không trả lời mà vẫn đăm đăm đôi mắt vào chiếc điện thoại, cùng cả vẻ mặt buồn sầu có vẻ đang rất nhập vai vào bộ phim. Yorn khẽ thở dài một hơi, hòng đoán chắc Bright lại gặp chuyện gì với Lorion rồi, tự nhiên lại đi coi thể loại phim mà mình ghét nhất là cũng đủ hiểu.

"Bright, tớ lên đó với cậu nhé?"

"Tắm xong rồi hẳn lên. Người hôi thúi mà lên cái gì?"

"..."

Yorn giật giật bên mày, vầng trán đổ đầy mồ hôi sợ hãi. Không phải vẫn là Bright mà gã biết đó sao? Dù đang buồn sầu cỡ nào thì cũng không quên được cái hội chứng cuồng sạch sẽ cùng cái sự cục súc của mình.

[AoV] [Lorion X Bright] Kẻ Lưu Manh, Người Khó ỞNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ