¶18

5.3K 287 69
                                    

"Bright, mong cậu hãy chấp nhận tấm lòng của tớ."

Chàng trai tóc xanh đứng đực ra đó trước một cô nàng cùng khoá đang chìa tấm thư tình cho cậu. Nàng cúi người ngượng ngùng, không dám nhìn Bright, còn cậu thì vẫn thản nhiên nhận lấy tấm thư dòm ngó đôi chút, có vẻ nó không có gì thú vị nên cậu định trả lại cô ta.

"Ờm ... tôi chỉ coi cậu là bạn thôi, tôi không thể-"

"Đừng! Xin cậu hãy đọc nó đàng hoàng đi rồi trả lời tớ sau! Tớ đi đây!"

"Ơ? Này! Khoan đã! Tôi nói là ..."

Và nàng ta tháo chạy đi mất, để cậu khó xử với lá thư hồng trên tay, vội gãi đầu khó chịu không biết phải làm thế nào.

"Đã bảo là tôi không thích cậu rồi mà."

Sau đó thanh niên đi đến thư viện, cũng vào mê cung kệ sách như bình thường, nhưng lạ một cái là chẳng thấy cậu bước ra. Bright cứ đi quanh quẩn qua từng kệ sách suốt mà không tìm những cuốn sách mình hay đọc, thay vào đó cậu đang giở tấm thư kia đọc xem rốt cuộc cô ta vì sao lại thích cậu để mà tìm cớ từ chối.

"Ồ, cái gì đây?"

"Ơ?"

Đang đọc lỡ giữa chừng, lá thư trên tay cậu bị giật một cách bất lịch sự, định quay qua chửi gã ngớ ngẩn kia nhưng cậu khựng lại khi đó lại là Lorion.

"S-Sao anh lại ở đây?"

"Sao tôi lại ở đây ư? Không phải là vì em đang có ý định ngoại tình đó sao?"

Hắn đọc mấy dòng sến rện trong thư mà không khỏi buồn nôn cau có, chả là hắn đã thấy Bright bị cô nữ sinh ấy ép nhận thư tình ở sau khuôn viên, nên nổi cơn ghen quyết phải xử lý cậu học trò do quá mềm lòng.

"Ngoại tình cái gì? Anh bị hâm à?" Cậu giật lại mẩu thư tình, bĩu môi giải thích với gã: "Dẫu sao người ta cũng có tình cảm thật lòng với tôi mà, tôi phải tìm hiểu cách từ chối sao cho cô ấy bớt đau buồn chứ."

"Gì mà thật lòng, cái lũ này chỉ toàn là lứa tuổi bồng bột thôi." Hắn hờn giận tựa sát vào trán cậu gầm gừ: "Đi từ chối cô ta ngay và luôn cho tôi."

"Thì trước sau gì tôi cũng đi từ chối cô ta mà, anh lo cái gì chứ?"

Bright buồn cười với cái vẻ trẻ con của hắn, liền hí hửng đi tiếp vài vòng quanh kệ sách, để hắn thở dài vẫn lẽo đẽo theo cậu mãi nhai đi nhai lại cái màn ghen tuông lồng lộn.

"Em là của tôi đấy."

"Tôi biết."

"Tôi không cho phép em ngoại tình đâu."

"Ừ."

"Em mà ngoại tình thì tôi sẽ trói em lại."

"Thế à?"

"Nhốt em ở trong phòng luôn."

"Ờ."

"Làm tình với em mỗi ngày không ngừng nghỉ."

"Anh định ngộ sát tôi à?"

"Cho đến khi nào em chỉ biết có mỗi một mình tôi thôi."

[AoV] [Lorion X Bright] Kẻ Lưu Manh, Người Khó ỞNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ