✔️ nhiều án kiện kịch bản sát trò chơi thể, phá án diễn kịch yêu đương
✔️cp chỉ quên tiện hiên ly, quên tiện là chủ, không thổi không hắc
✔️ thời gian tuyến cầu học phía trước
Bối cảnh nguyên tác là chủ, đại khái sẽ có một chút kịch nguyên tố, không mừng chớ nhập
6500+
Ngụy Vô Tiện căn bản không nghĩ tới thật làm Lam Vong Cơ ôm hắn đi vào, hắn một đại nam nhân bị như vậy ôm vào đi nhiều khó coi. Hắn chỉ là ý định trêu đùa Lam Vong Cơ thôi, hắn chắc chắn Lam Vong Cơ người này tất nhiên là không thể chịu đựng được như vậy vui đùa.
Tóm lại Lam Vong Cơ sinh khí, hắn liền vui vẻ.
Nhưng hắn trăm triệu không nghĩ tới, đang lúc hắn chuẩn bị thu hồi tay thời điểm, Lam Vong Cơ đột nhiên cong hạ eo.
"Không phải, ta chính là ——" nói chơi......
Ngụy Vô Tiện dư lại nói bị dọa trở về trong cổ họng.
Chỉ thấy Lam Vong Cơ khom lưng nắm lấy hắn xe lăn hai bên, thập phần nhẹ nhàng, đem xe lăn, liên quan trên xe lăn Ngụy Vô Tiện toàn bộ nhắc lên, vượt qua ngạch cửa đề vào lam Trạng Nguyên gia.
Làm xong này hết thảy, Lam Vong Cơ thẳng khởi eo biểu tình bình tĩnh nhìn hắn, phảng phất vừa rồi chỉ là nhặt lên một mảnh khinh phiêu phiêu lá rụng.
Ngụy Vô Tiện: "......"
Ngụy Vô Tiện khiếp sợ, trăm triệu không nghĩ tới trước mặt người này nhìn như thế tuấn tiếu, bạch y nhẹ nhàng mang theo Lam gia người phong độ trí thức, cư nhiên sức lực như thế to lớn!
"Ngụy thợ săn, ngươi có chuyện gì sao?"
Lam Vong Cơ không có nhiều lời, trực tiếp đi rồi cốt truyện.
Ngụy Vô Tiện định định tâm thần, không hề tưởng về lực cánh tay sự. Cẩn thận hồi tưởng một chút chính mình cốt truyện nhắc nhở, bắt đầu rồi đối thoại.
Hắn này đoạn cốt truyện nhắc nhở cũng không có yêu cầu cụ thể đối thoại nội dung, chỉ là rất đơn giản nói cho hắn: Ngươi bởi vì lo lắng muội muội ở trong thôn tình cảnh, buổi trưa một khắc tìm được rồi lam Trạng Nguyên, thỉnh cầu hắn có thể cưới chính mình muội muội, hoặc là hồi kinh thời điểm đem nàng mang đi.
Lại nói tiếp hệ thống tuy rằng cường điệu không thể làm trái với nhân vật tính cách sự, nhưng trước mắt trừ bỏ hư hư thực thực lưu luyến si mê tiều thôn hoa điểm này, còn chưa minh xác tỏ vẻ quá Ngụy thợ săn là cái cái gì tính cách.
Nếu không có minh xác giới hạn, kia hắn liền chính mình nhìn làm tốt.
Vì thế Ngụy Vô Tiện thực trắng ra liền đem cốt truyện nhắc nhở nói thuật lại một lần: "Trạng Nguyên huynh, ta muội muội ở trong thôn tình cảnh quá thảm, ta quá lo lắng. Ngươi có thể cưới nàng sao? Hoặc là hồi kinh thời điểm đem nàng mang đi. Ta muội muội nhưng xinh đẹp nghe lời cần lao, tuyệt đối sẽ không mệt ngươi."
Lam Vong Cơ đốn một lát, hắn nguyên tưởng rằng là muốn hoàn toàn tiến vào nhân vật, từng câu đối thoại đạt được kết quả, không nghĩ tới còn có thể trực tiếp toàn bộ nói xong. Bất quá hơi một suy tư hắn liền cũng minh bạch, không có minh xác yêu cầu thời điểm, hẳn là không có hạn chế —— chỉ cần không làm ra gãy chân thợ săn đứng lên đi đường loại sự tình này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Hôm nay ngươi cầm nhân thiết gì? [Kịch Bản Sát]
FanfictionTác giả: Xa xa dao biên Nguồn:longhai812.lofter.com/