Bối cảnh nguyên tác là chủ, nghĩa thành ba người thời gian tuyến đi kịch bản, không mừng chớ nhập
Lam Vong Cơ đi rồi, Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng cùng nhau lại kiểm tra rồi một bên ôn tiều thi thể. Ở thi thể cái gáy phát hiện một khối huyết ô.
"Này có cái miệng vết thương."
Ngụy Vô Tiện nghe vậy thò lại gần nhìn chằm chằm miệng vết thương nhìn một lát, lập tức ở chung quanh tìm kiếm, thực mau liền ở phụ cận một cục đá thượng tìm được rồi vết máu.
Ôn ninh nghi hoặc nói: "Hắn, hắn có phải hay không cùng người đánh nhau quá, bị đẩy ngã?"
Giang trừng nói: "Kia hắn khả năng liền không phải chết chìm. Có thể là có người đẩy ngã hắn, xem hắn đã chết mới đem hắn ném tới rồi trong sông."
Ôn ninh liên tục gật đầu: "Có đạo lý, chết đuối có thể là cái che dấu."
Nhiếp Hoài Tang phân tích: "Kia nếu là đem người đẩy ngã nói, Giang cô nương hẳn là liền không phải hung thủ đi?"
"Tỷ của ta đương nhiên không phải!" Giang trừng lập tức trả lời.
"Khách quan điểm a giang huynh," Nhiếp Hoài Tang nói, "Này ai đều có khả năng sao, ngươi như thế nào có thể xác định, trừ phi ngươi là hung thủ."
Giang trừng: "......"
"Hảo," Ngụy Vô Tiện sờ sờ thi thể cổ, trong lòng có so đo. Không nói thêm gì, chỉ là đứng lên vỗ vỗ giang trừng, "Ta cảm thấy vẫn là chết chìm, các ngươi xem hắn tay."
Mọi người thò qua tới, Ngụy Vô Tiện kéo ôn tiều tay cho đại gia triển lãm, "Khe hở ngón tay có huyết, lòng bàn tay cũng còn có một chút dấu vết. Hắn quăng ngã ở trên tảng đá lúc sau còn che miệng vết thương. Cho nên ta cảm thấy đại khái suất, vẫn là bị ném trong nước lúc sau chết. Cũng không biết đẩy hắn, cùng ném hắn có phải hay không một người."
"Đi đi đi, này không có gì để xem, đi địa phương khác nhìn xem," Ngụy Vô Tiện hô, "Sư tỷ, đi thôi."
Giang ghét ly mới vừa rồi vẫn luôn ở phụ cận quan sát, không có gần xem thi thể. Nghe được Ngụy Vô Tiện kêu hắn, mới qua đi cùng mọi người sẽ cùng.
"A Tiện, ta vừa rồi ở phụ cận xem, ta phát hiện này chỗ địa phương thực hẻo lánh, chung quanh không có nhân gia. Hơn nữa chúng ta vừa rồi lại đây thời điểm, cũng là đi một cái tương đối thiên đi ngang qua tới."
"A tỷ, ý của ngươi là?" Giang trừng gắt gao nhìn chằm chằm.
Giang ghét ly thấp giọng nói: "Ta đoán có người ước hắn đến nơi đây. Hơn nữa là một cái nguyện ý làm tiều thôn hoa tới như vậy hẻo lánh địa phương phó ước lý do. Ta cá nhân cảm thấy...... Có thể là người trong lòng."
"!!!"Nhiếp Hoài Tang hô to, "Có đạo lý a, Giang cô nương lợi hại a!"
Giang ghét ly hơi hơi mỉm cười, Ngụy Vô Tiện giữ chặt hắn, "Uy uy nói chuyện liền nói lời nói, thấu như vậy gần làm gì? Bất quá, người trong lòng nói, chẳng lẽ hắn là tới gặp lam Trạng Nguyên?"
Mọi người mang theo cái này suy đoán, đi trước lam Trạng Nguyên gia.
Ngụy Vô Tiện ngó trái ngó phải tễ ở bên nhau người, vô ngữ nói: "Đều tễ tại đây làm gì, đại gia tách ra tìm chờ hạ mới hảo thảo luận a."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Hôm nay ngươi cầm nhân thiết gì? [Kịch Bản Sát]
FanfictionTác giả: Xa xa dao biên Nguồn:longhai812.lofter.com/