✔️ nhiều án kiện kịch bản sát trò chơi thể, phá án diễn kịch yêu đương
✔️cp chỉ quên tiện hiên ly, quên tiện là chủ, không thổi không hắc
✔️ thời gian tuyến cầu học phía trước
Bối cảnh thiên thư, cũng có kịch nguyên tố, không mừng chớ nhập
Đệ nhất án: Tiều thôn hoa chi tử
Ngụy Vô Tiện tỉnh lại thời điểm, trước mắt là phá nhà gỗ đỉnh, chóp mũi là cũ xưa hủ mộc hương vị.
Hắn nhớ rõ rõ ràng ở trong phòng thu thập ngày mai đi Cô Tô hành lý, lại đột nhiên trước mắt tối sầm, lại trợn mắt đã là cái xa lạ địa phương.
Này tuyệt đối không phải Liên Hoa Ổ bất luận cái gì một chỗ!
Hắn nhanh chóng bò dậy, mới thấy rõ chung quanh trạng huống.
Này nhìn qua là cái phòng nghị sự, thập phần cũ xưa, Ngụy Vô Tiện đi theo giang phong miên đêm săn khi từng đi qua trong thôn, này rõ ràng cùng trong thôn phòng nghị sự giống nhau như đúc, chính là gian hơi chút lớn hơn một chút cũ nát nhà ở.
Lại xem, chung quanh trừ bỏ hắn còn có những người khác, giang trừng cùng giang ghét ly đều ở, còn có hai cái ôn người nhà, một cái Nhiếp gia người, còn có một cái lớn lên đặc biệt tuấn tú Lam gia người.
Ngụy Vô Tiện chưa kịp nhiều xem, vội vàng đi kêu giang ghét ly cùng giang trừng.
"Sư tỷ, sư tỷ, giang trừng! Chạy nhanh tỉnh tỉnh!"
Ngụy Vô Tiện kêu nửa ngày, không chỉ có đánh thức giang ghét ly cùng giang trừng, còn đem chung quanh những người khác đều cấp đánh thức.
"Cái nào lớn mật cuồng đồ dám trói bản công tử! Ta ——" ôn tiều vừa tỉnh lại đây, liền chụp cái bàn tính toán mắng chửi người. Lời nói còn không có tới kịp nói xong, một tiếng "Đinh" tiếng vang liền vang vọng mọi người trong óc.
【 đinh ——】
【 đại gia buổi sáng tốt lành, hoan nghênh đi vào kịch bản sát trò chơi. Phía dưới bắt đầu tự động rút ra nhân vật tạp ——】
【 đinh —— nhân vật tạp đã rút ra xong, thỉnh trừu đến tuần bộ người chơi nghiêm túc tra án, trừu đến người chết người chơi ấn kịch bản chết hảo ~】
"????"
Mọi người hai mặt nhìn nhau, vẫn là ôn tiều cái thứ nhất bạo lên: "Ai? Lớn mật! Ngươi biết ta là ai sao! Tiểu tâm ta sống xẻo ngươi!"
【 thiên nột! Thật đáng sợ nha ~ hệ thống như vậy đáng yêu (๑•. •๑) sao lại có thể xẻo hệ thống. Anh anh anh, không được không được, cái này đại phôi đản nhất định phải đã chịu trừng phạt mới được đâu! 】
Vừa dứt lời, ôn tiều lập tức kêu thảm thiết lên. Ngụy Vô Tiện vừa vặn ngồi ở ôn tiều đối diện, rõ ràng nhìn ôn tiều toàn thân đều nổi lên điện quang, bùm bùm rung động điện lưu thanh lệnh người da đầu tê dại, ôn tiều bị điện toàn thân run rẩy cả người tiêu xú.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Hôm nay ngươi cầm nhân thiết gì? [Kịch Bản Sát]
FanficTác giả: Xa xa dao biên Nguồn:longhai812.lofter.com/