Lam phủ lại là như vậy đỏ thẫm đèn lồng điểm xuyết, đàn sáo tấu hỉ nhạc, náo nhiệt thật sự.
Giang trừng ôm tay, "Làm sao bây giờ, đi vào ngăn cản không được bọn họ chết, không trong chốc lát lại muốn biến thành quỷ, ta nhưng không nghĩ đối mặt quỷ lam nhị."
Ôn ninh phụ họa gật gật đầu, lam nhị công tử tồn tại thời điểm hắn liền mạc danh sợ hãi, lệ quỷ lam nhị công tử hắn càng sợ hãi.
Này xác thật là cái nan đề, hỉ yến xuất hiện ở trước mắt, luôn là yêu cầu tìm manh mối, không thể ở bên ngoài đứng trơ chờ hừng đông đi.
Nhưng đi vào nói, lại nên làm chút cái gì?
"Đi, đi vào."
Vô luận thế nào, đi vào mới có thể có manh mối.
Việc này nếu không thể mau chóng giải quyết, ai biết Lam Vong Cơ còn phải thành vài lần hôn?
Đáy lòng về điểm này nhàn nhạt khó chịu bị mãnh liệt ý thức trách nhiệm cùng cảm giác thành tựu áp đi qua, không sai, hắn cần thiết mau chóng mới được, đây là ở giúp lam trạm, lam trạm khẳng định phiền.
Chẳng qua lần này đi vào ba người tiến hành rồi phân công. Lần trước xuất hiện lam hi thần, Ngụy Vô Tiện tính toán sờ soạng thư phòng nhìn xem, có hay không trận này hôn sự từ đầu đến cuối, nếu có thể hiểu biết kết thân tình huống, nói không chừng có thể đẩy ra hai người chết là xuất phát từ cái gì động cơ.
Mà giang trừng cùng ôn ninh hai người trách ở khách khứa trung quan sát. Lần trước bởi vì không biết bối cảnh không có lưu ý quá, nhưng là ở lam phủ qua một ngày sau, Ngụy Vô Tiện phỏng đoán này án tử khả năng cùng vương đô mấy phương thế lực có quan hệ, thông qua quan sát tiến đến khách khứa, có lẽ có thể đạt được cái gì manh mối.
Lần trước hắn ở cửa thuỳ hoa gặp lam phu nhân, Ngụy Vô Tiện phỏng đoán lúc này lam phu nhân hẳn là không ở thư phòng.
Hắn cố ý tránh đi lam phu nhân khả năng đi lộ tuyến, trực tiếp sờ đến thư phòng.
Ngụy Vô Tiện không có mồi lửa, một mảnh tối lửa tắt đèn, chỉ có thể nương ánh trăng xem.
Hắn thích ứng hắc ám, nhưng là có thể miễn cưỡng coi vật, bên ngoài khán giả liền thảm, ô sơn ma hắc một đoàn, liền nhìn đến Ngụy Vô Tiện bóng người ở động, tựa hồ cầm lấy thứ gì nhìn nửa ngày, nhưng là căn bản thấy không rõ.
Không ít người bóp cổ tay thở dài.
"Hại! Này lam phủ sao lại thế này, nên nơi chốn đèn đuốc sáng trưng mới đúng, cái này làm cho chúng ta nhìn cái gì?"
"Chính là! Ta cũng hảo muốn biết hôn sự từ đầu đến cuối, có phải hay không lam thiếu gia phụ chúng ta Ngụy thiếu soái?"
"Ngươi xem Ngụy công tử động tác dừng lại, nhất định là đang xem rất quan trọng đồ vật, a a a a, loại này mấu chốt manh mối, vì cái gì không cho ta xem."
Ngụy Vô Tiện nương mỏng manh ánh trăng, thấy rõ một quyển còn chưa thượng tấu tấu chương tự.
Thượng biểu danh nghĩa là chưa bao giờ xuất hiện quá lam phủ lão gia, lam thừa tướng. Nhưng là nếu lam thừa tướng ốm đau trên giường, lam phủ đều do lam phu nhân khống chế. Liền rất có khả năng này tấu chương cũng là lam phu nhân bày mưu đặt kế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Hôm nay ngươi cầm nhân thiết gì? [Kịch Bản Sát]
FanfictionTác giả: Xa xa dao biên Nguồn:longhai812.lofter.com/