【 đầu phiếu kết thúc, phía dưới liền phải tiến vào nhất kích động nhân tâm phân đoạn lạp! Các người chơi đầu ra hung thủ là ai đâu? Đến tột cùng có phải hay không cái kia đáng giận giết người hung thủ đâu! 】
Ngụy Vô Tiện vỗ vỗ giang trừng bả vai, không nói một lời, giang trừng quay đầu nhìn hắn một cái, cũng đã từ hắn trong mắt sáng tỏ.
Giang trừng thở dài, "Tính......"
【 oa ngô! Thật là có ý tứ đâu! Năm phiếu đều đầu cho cùng cá nhân đâu! Không thể nào không thể nào, tuy rằng chỉ là cái tay mới bổn, nhưng các ngươi cũng quá không cho mặt mũi đi! Hừ! 】
Mọi người tâm đều nhắc tới cổ họng, sẽ không như vậy cũng muốn trừng phạt đi!
【 cái này bị mọi người đề cử ra tới người may mắn đến tột cùng là ai đâu? Chính là ngươi đâu! Trừng nhi tử! 】
Giang trừng không chút nào ngoài ý muốn, ôn ninh lại thoáng nhẹ nhàng thở ra, hắn mạc danh tin tưởng vị này lam nhị công tử cùng Ngụy công tử, như vậy, hẳn là không có đầu sai đi.
【 như vậy trừng nhi tử đến tột cùng có phải hay không hung thủ đâu? 】
Đốn hảo sau một lúc lâu, thanh âm kia mới lại lần nữa vang lên.
【 chúc mừng các vị người chơi, thành công bắt được hung thủ! 】
Nghe được đáp án, ôn ninh hoàn toàn thả lỏng xuống dưới, còn hảo hắn không có đầu sai.
Liền ở cuối cùng kia một khắc, ôn ninh đột nhiên ý thức được, Nhiếp Hoài Tang chỉ có thể đầu giang trừng, cho nên sớm viết xong. Mà Ngụy công tử lúc trước rõ ràng là đoán được hung thủ bộ dáng, vì cái gì lúc này còn có chút do dự, Giang cô nương càng là do dự lâu. Vậy rất có thể là bởi vì, bọn họ phỏng đoán hung thủ là bọn họ thân cận giang trừng.
Quả nhiên như thế.
Giang đen nhánh trong suốt một khuôn mặt, "Toàn bộ đều đầu ta, chẳng lẽ Nhiếp Hoài Tang không thể nghi sao?"
Ngụy Vô Tiện cười nói: "Lời nói thật nói giang trừng, ngươi hôm nay thật sự quá sốt ruột, từ lúc bắt đầu ngươi liền chưa từng có chủ động tham dự quá suy đoán, vẫn luôn là ai bắt đầu có hiềm nghi, liền vội vàng đem hiềm nghi hướng nhân thân thượng mang."
Cho nên hắn đã sớm lưu ý giang trừng, chẳng qua bởi vì cái này bí cảnh đặc thù tính, vẫn luôn ở chần chờ.
Nhiếp Hoài Tang nói: "Giang huynh, ngươi thời gian này tuyến biên cũng quá đơn sơ điểm."
Giang trừng thập phần thất bại, quỷ biết hắn bắt đầu thấy chính mình là hung thủ khi nhiều vô thố, không hiểu biết người khác tình huống, hoảng loạn bên trong chỉ nghĩ đến đem người khác hiềm nghi làm thật, lại đã quên viên chính mình.
Bí cảnh lại thuật lại một lần trừng nhi tử giết người quá trình. Xác thật như vừa rồi Ngụy Vô Tiện sở giả định giống nhau, trừng nhi tử nửa đêm ở trong nhà càng nghĩ càng giận, ra cửa lại gặp được tiến đến hẹn hò tiều thôn hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Hôm nay ngươi cầm nhân thiết gì? [Kịch Bản Sát]
FanfictionTác giả: Xa xa dao biên Nguồn:longhai812.lofter.com/