9000+, ta bắt đầu khôi phục kịch bản giết đổi mới lạp! Này chương án này kết thúc, có điểm trường, logic...... Ân...... Đại gia tạm chấp nhận xem 😽
Nhiếp Hoài Tang áp lực sơn đại, nhưng Ngụy Vô Tiện ngay cả động cơ đều cho hắn biên hảo, hơn nữa hắn xác thật cũng chính là cái này cái động cơ.
Nhưng là —— hắn kịch bản tuy rằng có nhắc tới động cơ, chính là cũng không có làm hắn động thủ a, hắn quả thực chính là toàn thân đều trong sạch không được a!
Nhiếp Hoài Tang thầm nghĩ: Việc cấp bách vẫn là đến tìm được thật sự hung thủ, mới có thể rửa sạch chính mình hiềm nghi a!
Lam Vong Cơ nói muốn sau liền lại không nói một lời, hắn sở có thể bổ sung cũng chỉ có điểm này. Điểm này, cũng chứng minh rồi hắn trong sạch.
Ôn ninh nói: "Kia Nhiếp công tử, tới phiên ngươi."
Những người khác đều theo thứ tự tiến hành rồi bổ sung, lúc này chỉ còn lại có Nhiếp Hoài Tang một người, nếu hắn vô pháp lấy ra hữu lực chứng cứ, lớn nhất hiềm nghi liền thật sự đinh ở hắn trên đầu.
Nhiếp Hoài Tang đứng lên bắt đầu đầu óc gió lốc, không xem những cái đó hỗn độn trần thuật, liền đơn từ hiềm nghi người tới xem, tình huống hiện tại là Ngụy huynh lam nhị công tử cùng Giang cô nương thủ pháp giết người đều đã thập phần rõ ràng, hơn nữa chứng minh rồi bọn họ thủ pháp không có hiệu quả. Trừ phi có lần thứ hai giết người hành động......
Hẳn là sẽ không, bắt đầu thời điểm nói qua này án cố ý làm tay mới chơi, hẳn là sẽ không có như vậy phức tạp giả thiết, cho nên không có cách nào thông qua củ này ba người hiềm nghi kéo ra chính mình. Kia đơn giản nhất ý tưởng, hiện tại trừ bỏ hắn, kỳ thật hiềm nghi người cũng chỉ thừa giang trừng.
Nhiếp Hoài Tang cây quạt vừa thu lại, trực tiếp hỏi: "Hiện tại chỉ có giang huynh một người không hề tin tức, không bằng giang huynh trước trình bày một chút về trừng nhi tử sự tốt không?"
Ôn ninh lập tức nói: "Có, có đạo lý, Giang công tử sự còn một, hoàn toàn không biết gì cả."
Nghe vậy, Ngụy Vô Tiện cùng giang ghét ly đều đồng thời nhìn về phía hắn, trong ánh mắt lộ ra ý tứ hết sức phức tạp, giang trừng trong lòng một lộp bộp.
Giang trừng nói: "Chuyện của ta kỳ thật phi thường đơn giản. Trừng nhi tử là sống một mình, không có người nhà, trụ địa phương cũng là ở thôn bên cạnh, cơ hồ cùng trong thôn người không có gì lui tới, sinh hoạt túng quẫn, khốn cùng phi thường, không có nghề nghiệp, nhà tranh ——"
"Giang huynh ngươi mau đừng nói nữa, lại nói đều phải cải thìa trong đất thất bại," Nhiếp Hoài Tang ngắt lời nói, "Này đó liền không cần tường thuật, ngươi liền chủ yếu nói một chút ngươi ngày hôm qua một ngày làm cái gì, cùng tiều thôn hoa có cái gì ân oán liền hảo."
Giang trừng dừng một chút, "Vậy không có gì hảo thuyết, ta ngày hôm qua thời gian tuyến đặc biệt đơn giản. Trò chơi bắt đầu sau liền trở về nhà, sau đó chính là buổi trưa năm khắc đi tham gia lam Trạng Nguyên yến hội, yến hội kết thúc liền trở về nhà, lúc sau đại khái là giờ Mùi sáu khắc, ta đi tìm Nhiếp hương thân nói chuyện chút sự, ước chừng giờ Mùi mạt kết thúc."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Hôm nay ngươi cầm nhân thiết gì? [Kịch Bản Sát]
FanficTác giả: Xa xa dao biên Nguồn:longhai812.lofter.com/