Chương 24

155 16 7
                                    

Mọi người ánh mắt đồng thời nhìn về phía hiểu tinh trần, hắn nói: "Lam phu nhân, có một chuyện, ta cảm thấy có thể là Ngụy thiếu soái động cơ. Lúc trước Tiết dương nói cho ta, Ngụy thiếu soái cùng lệnh công tử lam thiếu gia ở núi giả sau...... Tựa hồ quan hệ thật không minh bạch."

Ngụy Vô Tiện:!!!

Tiết dương như thế nào sẽ nói cho hiểu tinh trần? Chẳng lẽ hiểu tinh trần thật là thiệt tình thực lòng đầu phục quốc cữu phủ, cam tâm tình nguyện leo lên Tiết dương? Nếu không Tiết dương vì cái gì sẽ cùng hắn nói loại chuyện này?

Hơn nữa kỳ quái chính là, lần này kịch bản hoàn toàn không có nói kỳ hắn muốn hắn ngăn trở.

"Ngụy anh, bình tĩnh."

Lam Vong Cơ trầm thấp thanh âm ở bên tai nổ tung, Ngụy Vô Tiện phục hồi tinh thần lại. Đúng rồi, hiện tại còn ở cốt truyện suy diễn giai đoạn. Không có làm hắn ngăn cản, thuyết minh chuyện này chính là muốn ở thời điểm này bị chọc phá, mà chọc phá hậu quả lại là...... Sở hữu bất lợi đều chỉ hướng về phía hắn.

Quả nhiên, Kim Tử Hiên gật gật đầu, "Chúng ta cũng tra được tướng quân phủ cùng lam phủ chi gian quan hệ, thập phần không thoải mái, nếu bị Tiết dương chọc phá, khả năng hậu quả không ổn, Ngụy Vô Tiện bởi vậy giết người diệt khẩu cũng không phải không có khả năng."

"Sẽ không."

Lần này là giang ghét ly đứng dậy, nàng khẽ nhếch đầu nhìn thẳng Kim Tử Hiên tầm mắt, "A Tiện đã thừa nhận ở trên bụng hạ đao, kia mặt khác bộ phận liền không phải là hắn làm, nếu là như thế này, kia hiềm nghi người chẳng phải là chỉ có hắn một cái, những người khác cái gì cũng không làm?"

Nàng là dựa theo kịch bản giết lệ thường mà nói, phía trước mỗi cái án tử, đều là mấy người đối người chết xuống tay, tìm ra trong đó chân chính trí mạng kia một chút, xác thật không nên này mấy thứ dấu vết đều là xuất từ Ngụy Vô Tiện tay.

Kim Tử Hiên hơi quẫn bách tránh đi ánh mắt, rồi lại nhịn không được trộm nhìn thoáng qua lúc này giang ghét ly.

"Sư tỷ," Ngụy Vô Tiện lôi kéo nàng, lại đứng ở nàng đằng trước nói, "Nếu không phải ta nói, kia trái tim một đao, cùng này đó khắc tự, chỉ có thể là mặt khác hiềm nghi người, cũng chính là hiểu học sĩ hoặc là Tống công tử việc làm. Ta cho rằng chúng ta có thể tìm xem xem, bọn họ ngày hôm qua trên quần áo hay không còn lưu có vết máu."

Chính là kiểm tra rồi bọn họ trên người ăn mặc quần áo, cũng không vết máu tàn lưu.

Ngụy Vô Tiện đối kết quả này cũng không ngoài ý muốn, "Ngày hôm qua hẳn là thay đổi quần áo, tốt nhất có thể đi bọn họ phòng lục soát."

Vừa dứt lời, hắn liền nhớ tới một vấn đề, "Đúng rồi, đây là hiểu học sĩ phòng, có lẽ chúng ta có thể trực tiếp ở chỗ này lục soát một chút."

Mọi người nhìn về phía hiểu tinh trần, hiểu tinh trần cười cười, "Chư vị đại nhưng điều tra."

Hiểu tinh trần như thế bằng phẳng, đảo như là chắc chắn tuyệt đối sẽ không bị tra được chứng cứ giống nhau.

[MĐTS] Hôm nay ngươi cầm nhân thiết gì? [Kịch Bản Sát]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ