Cuối cùng lam hi thần vẫn là quyết định, "Không bằng đại gia tách ra điều tra đi."
Nhưng mà giang ghét ly lại đưa ra nghi ngờ: "Lam phủ chúng ta đã tìm một buổi trưa, lại vô quá lớn thu hoạch. Sự tình quan Tiết công tử, chẳng biết có được không điều tra...... Quốc cữu phủ?"
Nàng đưa ra một cái tân ý nghĩ, hơn nữa thập phần có đạo lý, chính là không biết bọn họ hay không có thể ra này lam phủ.
"Ta cảm thấy có thể," Ngụy Vô Tiện duy trì nói, "Nếu muốn điều tra, tự nhiên là muốn điều tra rõ mỗi vị hiềm nghi người, chính là vị này hiểu học sĩ chẳng qua là tới dạy học, tạm thời cung cấp một phòng nghỉ chân, hiên quốc cữu càng là chỉ là tới tham gia gia trưởng hội. Chúng ta dù cho có thể ở lam phủ điều tra bọn họ hay không có gây án dấu vết, nhưng là đối với bọn họ động cơ chuyện xưa lại tra không đến."
"Hơn nữa......" Ngụy Vô Tiện cười cười, "Các ngươi có từng chú ý tới lần này bản đồ, có mặt khác phủ."
Mọi người vội ở trong đầu xác nhận bản đồ, phát hiện trừ bỏ lam phủ bản đồ, xác thật còn có khác phủ.
Mọi người cuối cùng quyết định điều tra quốc cữu phủ cùng tướng quân phủ. Nguyên bản cũng tưởng điều tra ôn vương phủ, chính là ôn Vương gia không cho phép.
Tại đây cốt truyện, mọi người không hảo vi phạm ôn Vương gia, vì thế đành phải đi trước điều tra địa phương khác.
Thử thăm dò bước ra lam phủ, phát hiện cũng không bất luận cái gì phản ứng sau, mọi người nhanh chóng bắt đầu hành động.
Theo lý thuyết, hẳn là căn cứ không tự tra lựa chọn, nhưng Ngụy Vô Tiện ba người nguyên bản liền đáp ứng rồi đại tướng quân vợ chồng buổi tối về nhà, vì thế đương nhiên đi tướng quân phủ.
Bởi vì cho rằng sự tình quan Tiết dương, quốc cữu phủ khả năng có càng nhiều manh mối, cho nên Kim Tử Hiên cùng hiểu Tống hai người, cùng với ôn nhu ôn ninh lam hi thần đều cùng đi quốc cữu phủ.
Ngụy Vô Tiện đi tới đi tới, phát hiện Lam Vong Cơ yên lặng đuổi kịp hắn bên này, lập tức quay đầu lại chạy chậm vài bước đem hắn kéo lên.
"Lam trạm, ngươi như thế nào không đi quốc cữu phủ?"
Lam Vong Cơ nhìn Ngụy Vô Tiện, ý tứ thực rõ ràng, hắn tưởng cùng Ngụy Vô Tiện cùng nhau.
Kết quả giang trừng mở miệng tới một câu: "Ngụy Vô Tiện ngươi ngốc a, thuyết minh hắn hoài nghi ngươi là hung thủ, cho nên tới tra ngươi a."
Giang ghét ly: "......"
Ngụy Vô Tiện trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, ủy khuất xả Lam Vong Cơ tay áo, "Lam trạm, ngươi hoài nghi ta?"
Kia vẻ mặt tan nát cõi lòng bị thương biểu tình, làm Lam Vong Cơ cảm thấy chính mình phảng phất một cái phụ lòng bạc hạnh tra nam.
Bất quá nói thật, Ngụy Vô Tiện lừa hắn tiền khoa không ngừng một lần, người này quán ái ở trước mặt hắn làm bộ làm tịch. Bất quá Lam Vong Cơ mơ hồ sờ đến một ít quy luật, càng là biểu hiện phù hoa, thuyết minh hắn càng thản nhiên, chỉ là tưởng đậu hắn mà thôi. Nếu thực sự có vấn đề, Ngụy Vô Tiện thường thường sẽ bất động thanh sắc lời nói khách sáo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Hôm nay ngươi cầm nhân thiết gì? [Kịch Bản Sát]
FanfictionTác giả: Xa xa dao biên Nguồn:longhai812.lofter.com/