Ngụy Vô Tiện đốn nửa ngày, ý thức được hiện tại nói cái gì đều chậm. Hắn theo bản năng đi xem Lam Vong Cơ, chỉ thấy Lam Vong Cơ sắc mặt như sương, nhưng vành tai tựa hồ nhiễm một chút không dễ phát hiện hồng, hay là Ngụy Vô Tiện ảo giác.
Mạc danh, Ngụy Vô Tiện đột nhiên không khí.
Bình tĩnh lại lúc sau, Ngụy Vô Tiện ý nghĩ tức khắc trở nên rõ ràng vô cùng. Giải thích không rõ đơn giản dứt khoát không giải thích, trực tiếp tới cái rút củi dưới đáy nồi, vì thế hắn kiếm phong thẳng chỉ dẫn khởi này hết thảy đáng chết Nhiếp nhị, "Nhiếp huynh, chúng ta ở nhà ngươi chính là phát hiện không ít thứ tốt, ngươi vấn đề rất nghiêm trọng a, thành thật công đạo đi."
Nhiếp Hoài Tang cây quạt một đốn, "Ngụy huynh, ta có cái gì hảo công đạo, ngươi lại không phải không biết, kia tiều thôn hoa bất quá là ta một cái tiểu tình nhân mà thôi, ta nào dùng đến sát nàng."
Không gian ngoại, ôn nếu mặt lạnh lùng sắc xanh mét trừng mắt Nhiếp Hoài Tang, lại trừng hướng ở đây Nhiếp minh quyết.
Hắn đường đường ôn tông chủ nhi tử, cư nhiên ở Nhiếp gia ăn chơi trác táng nhị công tử thành một cái tiểu tình nhân mà thôi, quả thực chính là ở nhục nhã hắn Ôn thị!
Nhưng là Nhiếp minh quyết chút nào không sợ hắn, đừng nói ôn nếu hàn hiện giờ vô pháp vận dụng vũ lực, liền tính hắn có thể, Nhiếp minh quyết cũng không sợ hắn.
Vì thế Nhiếp minh quyết đặc biệt chính trực nói: "Chẳng lẽ không phải sự thật sao? Không chỉ có như thế, trước mắt xem ra, tiều thôn hoa vẫn là Ngụy công tử mối tình đầu, vẫn là lam nhị công tử đương nhiệm, ta tin tưởng nếu kim công tử cũng ở cái này kịch bản, tất nhiên cũng có một đoạn tình. Lệnh lang trừu đến loại này nhân vật, chẳng lẽ không nên nghĩ lại một chút chính hắn sao?"
Ôn nếu mắt lạnh lẽo quang giống muốn phun hỏa, cố tình cư nhiên có cái Lam gia tiểu tử ở nói thầm: "Này ôn tiều thật lợi hại, ngủ biến mấy đại gia tộc a."
Lam gia tiểu tử hiển nhiên không nghĩ tới, hắn một câu nói thầm, cư nhiên bị này không có hảo ý bí cảnh cấp phóng đại tới rồi toàn bộ không gian, quanh quẩn ở mọi người bên tai. Vừa mới chuyển tỉnh ôn tiều nghe thế một câu, lập tức lại hôn mê bất tỉnh, không mặt mũi làm người!
Lam Khải Nhân mày nhăn lại, quát: "Lam triệt! Không thể sau lưng ngữ người thị phi, gia quy ba lần."
Lam triệt: "......" Mã đức! Bí cảnh hại ta!
Theo sau Lam Khải Nhân lại chính diện đối thượng ôn nếu hàn: "Trong nhà đệ tử nói năng vô lễ, mong rằng ôn tông chủ mạc cùng tiểu bối so đo."
Hậu tri hậu giác phản ứng lại đây Kim Tử Hiên sắc mặt nghẹn hồng, lại may mắn không thôi. Còn hảo hắn không ở cái này kịch bản, bằng không chẳng phải là đến thành ôn tiều đông đảo bạn trai chi nhất?
Cùng Ngụy Vô Tiện bọn họ xưng huynh gọi đệ, ca ca đệ đệ, hình ảnh quá mức đáng sợ, hắn không cần a!
Mà lúc này, lại có một người nói thầm bị bí cảnh cố ý phóng đại.
Giang gia Lục sư đệ tuổi tương đối tiểu, liền tính đi theo Ngụy Vô Tiện thị giác đi đến nơi này, cũng vẫn là có điểm ngốc, vì thế hướng hắn các sư huynh đặt câu hỏi: "Đại sư huynh rốt cuộc là thích ôn tiều vẫn là thích lam nhị công tử a?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Hôm nay ngươi cầm nhân thiết gì? [Kịch Bản Sát]
FanficTác giả: Xa xa dao biên Nguồn:longhai812.lofter.com/