Nhưng mà sự tình phát triển vẫn chưa như hắn sở liệu.
Hắn từ Tiết dương phòng rời khỏi sau, đợi hồi lâu, cũng không chờ đến quen thuộc hệ thống nhắc nhở "Suy diễn giai đoạn kết thúc", ngược lại là nghe được phủ loạn lên thanh âm.
Lúc này Ngụy Vô Tiện vừa lúc cùng giang ghét ly đám người tụ ở bên nhau.
Mọi người không có cốt truyện tuyến, lại đến cơm chiều thời gian, bị lam phủ gã sai vặt đưa tới nơi này dùng bữa tối.
Trừ bỏ Ngụy đại tướng quân vợ chồng ở ngoài, những người khác đều ở chỗ này, bao gồm lam phu nhân.
Lúc này đằng trước xôn xao thanh âm truyền đến, giang trừng hướng Ngụy Vô Tiện sử cái ánh mắt.
Ngụy Vô Tiện nhún nhún vai tỏ vẻ không biết, nhưng hắn đại khái phỏng đoán, hẳn là Tiết dương thi thể bị phát hiện đi, chỉ là vì sao không có hệ thống nhắc nhở?
Không trong chốc lát, đi theo hiên quốc cữu lại đây quốc cữu phủ gã sai vặt liền vọt tiến vào.
"Quốc cữu gia! Quốc cữu gia không hảo!"
Kim Tử Hiên cứng đờ đứng lên, bất thình lình cốt truyện tuyến là chuyện như thế nào? Hắn không có thu được bất luận cái gì cốt truyện a, thật sự là lệnh người hoảng loạn.
Kia gã sai vặt bổ nhào vào trước mặt hắn khóc lóc thảm thiết, "Quốc cữu gia! Thiếu gia! Thiếu gia hắn bị người giết hại!"
Mọi người tầm mắt động tác nhất trí nhìn về phía hắn, Kim Tử Hiên giương miệng, nhất thời có chút lấy không chuẩn chính mình nên làm gì phản ứng.
Như thế nào còn có sau khi chết cốt truyện muốn diễn, phía trước rõ ràng là người chết liền ra diễn a.
Kia gã sai vặt thấy hắn không có phản ứng, còn tưởng rằng là chính mình chưa nói rõ ràng, lại bắt lấy hắn quần áo nói: "Quốc cữu gia ngươi nghe thấy được không có! Ta nói thiếu gia đã chết!"
Kim Tử Hiên: "......"
Chưa thấy qua nhà ai gã sai vặt nắm chủ nhân quần áo rít gào.
Nhưng hắn cũng phản ứng lại đây, nếu suy diễn còn không có kết thúc, kia hắn còn phải tiếp tục hiên quốc cữu nên có phản ứng.
Khóe mắt trừu trừu, Kim Tử Hiên cố sức bài trừ hai giọt nước mắt, phát huy suốt đời sở học, bi thống lại tức giận rít gào nói: "Ngươi nói cái gì! Con của ta! Dương nhi làm sao vậy?"
Gã sai vặt lập tức nói: "Thiếu gia bị người giết hại, là thật sự a quốc cữu gia!"
Kim Tử Hiên nỗ lực tễ nước mắt trong mắt thoáng nhìn chung quanh những người khác vẻ mặt xem diễn biểu tình vây xem hắn, tức khắc muốn tìm cái khe đất chui vào đi.
Nha một cắn, Kim Tử Hiên đem lửa đạn chuyển hướng lam hi thần, "Lam phu nhân! Ta nhi tử ở lam phủ xảy ra chuyện, ngươi làm gì giải thích!"
Gã sai vặt còn túm hắn quần áo, Kim Tử Hiên nghĩ thầm có phải hay không diễn còn chưa đủ, vì thế dứt khoát bất chấp tất cả, trực tiếp gào khan nói: "Con của ta a! Nhi tử ngươi chết như thế nào! Ai giết ta nhi tử! Quá...... Thật quá đáng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Hôm nay ngươi cầm nhân thiết gì? [Kịch Bản Sát]
FanficTác giả: Xa xa dao biên Nguồn:longhai812.lofter.com/