Chương 23

128 11 1
                                    

Việc này không nên chậm trễ, thu thập tề tối hôm qua rơi rụng tiểu đồng bọn sau, mấy người tiếp tục kế hoạch, đi trước quốc cữu phủ.

Quốc cữu phủ tráng lệ huy hoàng, duy nhất không được hoàn mỹ, đại khái là tiền viện vẫn cứ lưu trữ đao chém rìu phách dấu vết không có sửa chữa sạch sẽ.

Hiểu tinh trần đám người tối hôm qua cũng bị bách ngủ một giấc ngon lành, lúc này đang ở ăn cơm sáng.

Lam hi thần ngại với thân phận nguyên nhân không tiện lưu tại quốc cữu phủ qua đêm, cho nên tối hôm qua còn sớm chút thời điểm, liền trở về lam phủ, lúc này không ở.

Mọi người tới này, chỉ là vì hiểu biết Tiết dương đám người bối cảnh chuyện xưa, chờ lát nữa vẫn là đến trở về mời ra làm chứng phát hiện tràng lam phủ tiến hành điều tra, bởi vậy cũng không để ý lam hi thần hướng đi.

Vì công bằng khởi kiến, Kim Tử Hiên đám người đưa ra trao đổi. Không thể tin tức đều bị Ngụy Vô Tiện bọn họ chiếm, vạn nhất hung thủ ở bọn họ bên trong đâu?

Vì thế Kim Tử Hiên đi đầu, lấy bái phỏng danh nghĩa cùng ngày hôm qua cùng hắn cùng nhau tới người đi trước tướng quân phủ, Ngụy Vô Tiện mấy người còn lại là ở quốc cữu phủ tự hành điều tra.

Bọn họ ra cửa phía trước, Ngụy Vô Tiện trùng hợp thấy được hiểu tinh trần đứng ở cuối cùng, nhìn về phía Tống lam ánh mắt có chút mạc danh.

Này ánh mắt thoảng qua, làm như quen thuộc, lại nhớ không nổi vì sao. Ngụy Vô Tiện đột nhiên nhớ tới hôm qua ở trên phố nghe được nghị luận.

Hiểu học sĩ cùng Tống lam chi gian ân oán, cũng khó trách hắn nhìn về phía Tống lam ánh mắt bất đồng.

Giang trừng thấp giọng nói: "Hiểu học sĩ là tại hoài niệm bạn bè sao?"

"Trực tiếp hỏi hỏi."

Ngụy Vô Tiện đi đến hiểu tinh trần bên người, "Hiểu học sĩ cùng Tống công tử, quan hệ thực hảo sao?"

Hiểu tinh trần khẽ cười một tiếng, cho hắn một đáp án, "Có lẽ là tri giao đi."

Có lẽ là hai chữ rất kỳ quái, là hoặc không phải, như thế nào có lẽ là?

Hắn tưởng hỏi lại, hiểu tinh trần đã đuổi kịp phía trước người rời đi. Ngụy Vô Tiện nhún nhún vai, "Trước tra đi."

Mấy người ở quốc cữu phủ, cùng trên đường tìm hiểu một buổi sáng, cuối cùng là khâu ra tương quan chuyện xưa bối cảnh.

Tống lam lời nói hai năm trước, mà hết thảy sự tình xác thật phát sinh ở hai năm trước.

Hiểu tinh trần cùng Tống lam nguyên bản đều không phải vương đô nhân sĩ, nhưng là hai người ở địa phương khác đã sớm tài danh lan xa, ở tuổi trẻ một thế hệ học sinh trung rất có nổi danh.

Nhưng này hết thảy ngưng hẳn ở hai người vào kinh đi thi là lúc.

Mỗi người đều biết vương đô tiểu bá vương Tiết ăn chơi trác táng, lưng dựa quốc cữu phủ cùng Hoàng Hậu, hoành hành ngang ngược khinh nam bá nữ ác sự làm tẫn, lại không người dám quản, các bá tánh có khổ nói không nên lời, chỉ có thể nơm nớp lo sợ khẩn cầu chính mình chớ có gặp gỡ hắn.

[MĐTS] Hôm nay ngươi cầm nhân thiết gì? [Kịch Bản Sát]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ