Chương 9

168 19 1
                                    

4000+,Các bảo bối nhiều bình luận nha ~ áng văn này hảo tịch mịch

Phòng môn đột nhiên bị đẩy ra, một trận làn gió thơm bay tới, mười mấy mạn diệu thiếu nữ vọt vào, đi đầu cái kia trên tay bưng bánh trôi, trực tiếp vây quanh ở Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện trước giường.

"Chúc mừng chú rể mới ~"

"Chúc mừng chú rể mới đêm qua rút đến thứ nhất ~"

Nhưng mà này đàn cô nương trung, hỗn một cái không hài hòa thân ảnh, giang trừng cứng đờ thân thể bị một đám cô nương vây quanh ở trung gian đẩy đến Ngụy Vô Tiện trước giường, hắn bên cạnh kia cô nương đẩy đẩy hắn, "Mụ mụ, ngài cũng nói một câu nha."

Giang đen nhánh trong suốt mặt đem bánh trôi đoan lại đây, hữu khí vô lực nói: "Chúc mừng chú rể mới, tới ăn bánh trôi."

Ngụy Vô Tiện hướng hắn đệ cái nghi vấn ánh mắt, giang trừng nhún nhún vai, tỏ vẻ hắn cũng không biết.

Rõ ràng suy diễn giai đoạn đã kết thúc, nhưng là này đó người qua đường cũng không có biến mất, vẫn cứ dựa theo đã định quỹ đạo hành động.

Một khi đã như vậy, kia từ các nàng trong miệng, hẳn là còn có thể hiểu biết đến càng nhiều, đến làm tốt quan hệ.

Ngụy Vô Tiện chạm chạm Lam Vong Cơ, ý bảo hắn ăn bánh trôi.

Lam Vong Cơ lạnh một khuôn mặt, những cái đó cô nương thật sự thấu thân cận quá.

Ngụy Vô Tiện nhận thấy được hắn ý tứ, chủ động từ giang trừng trong tay tiếp nhận bánh trôi đưa qua đi, "Các tỷ tỷ nhưng đừng thấu như vậy gần, hắn da mặt mỏng."

Các cô nương vui cười ly xa chút, lại không có đi, hơn nữa Lam Vong Cơ ăn một ngụm bánh trôi, liền nhìn chằm chằm hắn xem hai mắt, xem Lam Vong Cơ nghi hoặc vạn phần.

Ngụy Vô Tiện tiến đến hắn bên tai thấp giọng nói: "Ăn bánh trôi phải cho bao lì xì, đây là truyền thống."

Lam Vong Cơ thiển sắc con ngươi nhìn chằm chằm Ngụy Vô Tiện, tựa hồ đang hỏi ngươi như thế nào biết?

Ngụy Vô Tiện sờ sờ cái mũi, hắn cũng không phải cố ý phải biết rằng ha ha.

Không gian ngoại, Ngu phu nhân hừ một tiếng, quay đầu hỏi những cái đó đệ tử, "Hắn làm sao mà biết được!"

Không ngừng là Ngụy Vô Tiện, còn có giang trừng đi theo đệ bánh trôi kia thành thạo dạng! Ngu phu nhân nhìn liền tới khí.

Các đệ tử run bần bật trung, tứ sư huynh vô hình trung bị tễ ở trung gian, chột dạ cười cười: "Ngu...... Ngu phu nhân, không trách đại sư huynh nhị sư huynh. Là ta tò mò đi vây xem một lần, các sư huynh đi nắm ta thời điểm, không cẩn thận trường tri thức."

Không cẩn thận dài quá tri thức Ngụy Vô Tiện bị hỏi đến vấn đề này, hiển nhiên không nghĩ như thế trả lời, đánh cái ha ha liền đi qua, Lam Vong Cơ ánh mắt càng trầm.

Đem bao lì xì cấp sau khi ra ngoài, các cô nương vui cười đang muốn đi, Ngụy Vô Tiện lại nói: "Như thế nào không thấy dao tỷ tỷ?"

[MĐTS] Hôm nay ngươi cầm nhân thiết gì? [Kịch Bản Sát]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ