Chương 19

147 15 2
                                    

Ngụy gia vài người tại hạ đầu nhỏ giọng nói chuyện, chủ ngồi trên lam hi thần không thể không mở miệng nhắc nhở, "Ngụy phu nhân, còn thỉnh an tĩnh."


Ngụy phu nhân tỏ vẻ xin lỗi lúc sau, lại trộm cùng Ngụy Vô Tiện ba người phun tào, "Hừ, cái này lam phu nhân, các ngươi không có tới nhưng kính nói các ngươi nói bậy, ai ngờ lý nàng."


Phun tào qua đi, lại làm bộ một bộ ngồi nghiêm chỉnh bộ dáng, rất có thế gia phu nhân phong phạm.


Ba người âm thầm nghĩ đến, Ngụy phu nhân thái độ, có phải hay không ý nghĩa Ngụy phu nhân cùng lam phu nhân không đối phó, hoặc là nói tướng quân phủ cùng lam phủ không đối phó?


Ngụy Vô Tiện nhìn về phía Lam Vong Cơ, nếu là như thế này, có thể hay không chính là bọn họ rõ ràng ở bên nhau, lại âm thầm gặp lén, còn sợ hãi bị vạch trần nguyên nhân?


Lam hi thần rốt cuộc tiến vào chính đề, "Vương gia, ta không thể không khích lệ một chút lệnh thiên kim, lệnh thiên kim nghe học biểu hiện cực giai, quả thật các gia tử đệ chi mẫu mực a."


Lam hi thần vừa nói, một bên ý có điều chỉ liếc hướng Ngụy Vô Tiện phương hướng.


Ngụy phu nhân bĩu môi, quay đầu lại cấp mấy đứa con trai đầu uy, không nghĩ để ý đến hắn.


Mà ôn nhu ôn ninh bên cạnh ngồi trung niên nam tử, cũng chính là ôn Vương gia, một bộ lẽ ra nên như vậy bộ dáng gật gật đầu, "Tự nhiên như thế."


Từ này biểu hiện có thể nhìn ra, ôn Vương gia, giống như hiện thực Ôn thị giống nhau, quyền thế lớn hơn nữa, thái độ ngạo nghễ, hơn nữa lam phu nhân tới xem, cái này lam phủ nhưng không giống hiện thực Lam thị, thực rõ ràng là muốn cùng ôn vương phủ mượn sức quan hệ lấy lòng ôn vương, nhưng đối tướng quân phủ tới nghe học hài tử, thái độ lại là một chuyện khác.


Trừ cái này ra, Ngụy Vô Tiện suy đoán lam phủ hiện giờ đương gia chính là lam phu nhân, có lẽ cũng không lam lão gia, nếu không vì sao trường hợp này, lại là lam phu nhân tới dắt đầu.


Lam hi thần thở dài, như vậy sắc mặt thật sự không phải mong muốn của hắn, nhưng là nếu lãnh như vậy một cái nhân vật, hắn cũng chỉ có thể như vậy đi xuống.


Vì thế lam hi thần lại nói: "Chẳng qua tiểu thế tử......"


Ôn Vương gia sắc mặt không tốt, "Nga, con ta như thế nào?"


Lam hi thần nói: "Tiểu thế tử tự nhiên là nhân trung long phượng, chẳng qua luôn là đi theo một ít ăn chơi trác táng người......"


Hắn còn chưa có nói xong, Ngụy phu nhân liền một phách cái bàn, "Lam phu nhân, ngươi có ý kiến nói thẳng, hà tất ngấm ngầm hại người!"

[MĐTS] Hôm nay ngươi cầm nhân thiết gì? [Kịch Bản Sát]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ