6600+, này chương phá án đâu, như vậy ai là giết hại dao đào hồng hung phạm đâu? Nói trở về cảm giác áng văn này nhiệt độ vẫn luôn rất thấp a 😥
Mạnh thơ suy sụp không thôi, nhìn bên cạnh hôn mê Mạnh dao đáy lòng ngũ vị tạp trần.
Nàng không nghĩ ra vì cái gì, nàng một lòng ngóng trông nhi tử thành tài, ngóng trông nhi tử có một ngày có thể nhận tổ quy tông, vì cái gì nàng nhi tử lại muốn oán hận nàng?
Cho dù lý do rõ ràng viết ở kia bổn nhật ký thượng, nàng vẫn cứ không dám đi tiếp thu, nàng sợ hãi như vậy kết quả, giống như một phen đao nhọn đâm vào nàng trong lòng, đến từ thân sinh nhi tử oán hận, so sở hữu những người khác ác ý đều phải tru tâm.
Nàng thật sự làm sai chỗ nào sao?
Mạnh thơ bức thiết nhìn thủy kính, nàng muốn biết sát dao đào hồng người, rốt cuộc là kim tra nam vẫn là tiểu quyết quyết.
Những người khác sôi nổi kinh ngạc cảm thán không thôi, bọn họ rõ ràng là thấy được Kim Tử Hiên đem dao đào hồng đẩy xuống, nhưng là mặt sau lại là không thấy được, nếu Kim Tử Hiên phân tích chính là thật sự, đó chính là Nhiếp minh quyết hạ tay.
Thân tử đối mẫu thân xuống tay, thật sự là nghe rợn cả người!
Có chút người đối tiểu quyết quyết tao ngộ thổn thức cảm thán, có chút người lại đối này hô to có vi nhân luân, lập tức liền mở miệng mắng chửi.
Mặc kệ nhân vật như thế nào, tiểu quyết quyết trước mắt dù sao cũng là bọn họ tông chủ, Nhiếp gia người nghe này bên tai tiếng mắng sắc mặt xanh mét, lập tức có người quát: "Câm miệng!"
Lập tức liền có Diêu tông chủ chi lưu nói: "Chúng ta bất quá là ăn ngay nói thật mà thôi, các ngươi có thể nào như thế?"
Nhiếp gia môn sinh trợn mắt giận nhìn, "Chúng ta tông chủ có phải hay không hung thủ quan ngươi đánh rắm!"
Không gian nội
Kim Tử Hiên hùng hổ doạ người, "Xích Phong tôn, ngươi còn có gì muốn biện giải sao?"
"Đại ca!" Nhiếp Hoài Tang nôn nóng nói, "Ngươi mau giải thích một chút a!"
Tạm dừng thật lâu, Nhiếp minh quyết sắc mặt phi thường khó coi, nhưng là vẫn là đông cứng trả lời: "Ta không có!"
Mọi người hai mặt nhìn nhau, Nhiếp Hoài Tang ngó trái ngó phải, "Đại ca, ngươi rốt cuộc có hay không, hoặc là nói Kim Tử Hiên ở giá họa ngươi?"
Kim Tử Hiên giận: "Nhiếp Hoài Tang, ta phân tích nơi nào có vấn đề?! Rõ ràng chính là tiểu quyết quyết làm!"
Nhiếp minh quyết uy nghiêm nhìn qua, Kim Tử Hiên lập tức cổ họng một ngạnh, hắn cư nhiên làm trò Nhiếp minh quyết mặt gọi người tiểu quyết quyết, thật kích thích!
Giang trừng nói: "Tuy rằng ta cảm thấy kim tra nam giết người động cơ kỳ thật lớn hơn nữa, hơn nữa ta cũng không cảm thấy là ta cùng Ngụy Vô Tiện dẫn tới hắn té xuống, ta cảm thấy chính là ngươi cấp đẩy xuống. Nhưng là ngươi nói dược vấn đề, xác thật cũng thực khả nghi, còn thỉnh Xích Phong tôn có thể kỹ càng tỉ mỉ nói."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Hôm nay ngươi cầm nhân thiết gì? [Kịch Bản Sát]
FanfictionTác giả: Xa xa dao biên Nguồn:longhai812.lofter.com/