Chương 17

232 22 26
                                    

Ngụy Vô Tiện cho rằng, này tiệc cưới ảo cảnh vẫn cứ cùng mới vừa rồi giống nhau, những người này tuy rằng có thể nhìn đến hắn, nhưng là càng nhiều là làm lơ phản ứng, hắn có thể hoàn toàn không cần phải xen vào có thể hay không quấy nhiễu người khác, một đường trực tiếp vọt vào tân phòng.

Chính là kỳ quái sự tình đã xảy ra.

Ngụy Vô Tiện một đường chạy đến cửa thuỳ hoa trước thời điểm, gặp gỡ một người.

Cùng phía trước nhìn thấy sở hữu phản ứng trì độn người qua đường bất đồng, người này vừa thấy đến hắn, liền đối với bên cạnh người hầu hạ lệnh.

"Ngăn lại hắn!"

Ngụy Vô Tiện vẻ mặt mộng bức, người tới xuyên một thân quý phu nhân váy áo, tóc cao cao quấn lên điểm châu ngọc, nhìn qua lớn lên rất xinh đẹp, còn đặc biệt quen mắt.

"Lam......" Ngụy Vô Tiện theo bản năng há mồm, "Không đúng, trạch vu quân????"

Quý phu nhân lam hi thần thập phần bất đắc dĩ hướng hắn gật gật đầu, cũng đối chính mình này một hoá trang thập phần tiếp thu vô năng.

Rốt cuộc lại nhìn đến một cái nhận thức người, Ngụy Vô Tiện kỳ thật là nhẹ nhàng thở ra, liền nói ngay: "Trạch vu quân, lam trạm khả năng sẽ xảy ra chuyện, ngươi mau làm ta qua đi."

Lam hi thần thở dài, không phải hắn không muốn, thật sự là, hắn hiện tại ở đi chính mình cốt truyện tuyến a!

Vì thế lam hi thần xin lỗi hướng hắn cười cười, sau đó một giây nhập diễn khắc sâu suy diễn nhà cao cửa rộng phu nhân uy nghiêm bộ dáng, "Người tới. Đem này họ Ngụy cho ta đuổi ra đi, không chuẩn hắn lại tiến lam phủ một bước!"

Ngụy Vô Tiện:???

Mắt thấy tân phòng liền ở phía trước, nhưng chính là như vậy vài bước xa, Ngụy Vô Tiện bị lam phủ gia đinh vây quanh đi lên giá ở, chung quanh khách nhân toàn bộ nhìn về phía bên này, nghị luận sôi nổi thảo luận hắn là ai.

Không phải hoàn toàn vô pháp phản kháng, tuy rằng hiện tại không có linh lực trong người, nhưng Ngụy Vô Tiện thân thủ còn ở, nhưng là Ngụy Vô Tiện rất rõ ràng, nếu hắn chính là muốn sấm, chưa chắc không được, nhưng nếu lam hi thần xuất hiện ở chỗ này cản hắn, tất nhiên không có khả năng làm hắn qua đi.

Lần này cùng thượng một lần bất đồng, thượng một lần không có xuất hiện lam hi thần, thượng một lần gặp được người cũng phần lớn đối hắn làm như không thấy. Phải nói, là lam hi thần xuất hiện làm cái này ảo cảnh tươi sống lên, chẳng lẽ nói lam hi thần là toàn bộ ảo cảnh mắt trận?

Vì thế Ngụy Vô Tiện chưa từng có phân phản kháng, thuận theo bị ném ra ngoài cửa.

Hắn thử thăm dò lại đi phía trước đi, quả nhiên, phía trước còn thỉnh hắn đi vào uống rượu mừng thủ vệ đại ca ngăn cản hắn, "Chúng ta phu nhân phân phó, lam phủ không chào đón ngươi, thỉnh ngươi rời đi."

Phu nhân...... Trạch vu quân kia trang điểm quả nhiên là cái phu nhân.

Ngụy Vô Tiện lại hỏi: "Phu nhân? Là vị nào phu nhân?"

[MĐTS] Hôm nay ngươi cầm nhân thiết gì? [Kịch Bản Sát]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ