Chương 15

204 19 11
                                    

Đệ tam án: Dạ vũ rượu lâu năm

Không gian thập phần nhân tính hóa đem cũng không hắc thiên biến thành trăng sáng sao thưa, thích hợp ngủ bộ dáng.

Nói thực ra, tuy rằng đại gia ở cái này thần bí vân trên không gian cũng không sẽ cảm nhận được đói khát cùng mệt nhọc, thậm chí bởi vì phong cảnh tuyệt đẹp tiểu gió thổi phất phi thường thích ý, chính là vẫn cứ hiểu ý mệt.

Đặc biệt là liên tục tham gia hai lần án tử bọn tiểu bối, tâm mệt không được. Tiến phòng ngã đầu liền ngủ.

Ngày hôm sau gần buổi trưa, Ngụy Vô Tiện mới từ trên giường bò dậy.

Chính thích ý duỗi lười eo, liền nghe được một trận mềm nhẹ tiếng đập cửa. Này vừa nghe liền biết là giang ghét ly, Ngụy Vô Tiện lập tức hô: "Sư tỷ, chờ một chút."

Nắm lên quần áo nhanh chóng mặc vào, vọt tới bồn biên hơi rửa mặt một chút, Ngụy Vô Tiện mới mở ra môn.

Giang ghét ly bưng chén cháo cùng mấy cái tinh xảo bánh bao nhỏ đi đến, "A Tiện, ăn trước vài thứ."

Ngụy Vô Tiện ánh mắt sáng lên, đại khái là vì làm cho bọn họ bình thường nghỉ ngơi, nguyên bản không nên cảm thấy đói khát thân thể bắt đầu đói bụng, Ngụy Vô Tiện nắm lên bánh bao nhỏ ăn trước một cái xuống bụng, mới hỏi nói: "Sư tỷ, giang trừng đâu?"

Dựa theo thường lui tới, hẳn là tới đá hắn môn mới đúng vậy.

Giang ghét ly nói: "Trạch vu quân mời tham dự án kiện bọn tiểu bối cùng qua đi tham thảo, A Trừng đi trước, không vội, ngươi ăn trước."

Ngụy Vô Tiện một bên ăn một bên hỏi: "Đều đi sao? Muốn tham thảo chút cái gì?"

Giang ghét ly lắc đầu, "Ta cũng không biết, hẳn là về này không gian nguyên do, trừng phạt linh tinh đi."

Ngụy Vô Tiện cuồng ăn cháo động tác bỗng nhiên dừng lại, thảo luận trừng phạt?

Trong đầu bỗng nhiên liền nhảy ra vô số cùng Lam Vong Cơ khanh khanh ta ta ân ân ái ái hình ảnh, Ngụy Vô Tiện mặt mắt thường có thể thấy được đỏ.

"Này có cái gì hảo thảo luận......"

"A Tiện ngươi nói cái gì?" Giang ghét ly không nghe rõ.

"A...... Không," Ngụy Vô Tiện cười nói, "Ta nói ta nhanh lên ăn, chúng ta chạy nhanh qua đi."

Giang ghét ly hồ nghi nhìn nhìn hắn ửng đỏ mặt, "A Tiện, ngươi cùng lam nhị công tử......"

!!!

Ngụy Vô Tiện ngửa đầu uống xong cuối cùng một ngụm cháo chạm vào cầm chén thả lại trên bàn, "Không có! Cái gì đều không có!"

"......" Giang ghét ly bật cười, "Ta là tưởng nói, ngươi cùng lam nhị công tử hôm qua trạng thái không đúng, ta tưởng, các ngươi đã là bạn tốt, không cần bởi vì trừng phạt bị thương cảm tình mới hảo."

Ngụy Vô Tiện thầm nghĩ, này nơi nào là bị thương cảm tình, này rõ ràng là......

"Biết rồi sư tỷ, chúng ta đi nhanh đi ~"

[MĐTS] Hôm nay ngươi cầm nhân thiết gì? [Kịch Bản Sát]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ