Chương 28

267 23 5
                                    

Ngụy anh bị đưa về, xác thật là bởi vì bị trọng thương, biên quan không nên dưỡng thương, cho nên đưa về tướng quân phủ.

Ngụy anh lập công lớn trở về, hoàng đế cũng làm đủ thể diện, thái y cũng hảo ban thưởng cũng hảo, giống nhau không rơi hướng tướng quân phủ đưa.

Tiếp hồi Ngụy anh ngày ấy, Ngụy phu nhân canh giữ ở hắn mép giường khóc thành lệ nhân.

So với ngoại giới truyền thuyết, hoặc là đăng báo triều đình, Ngụy phu nhân biết đến Ngụy thiếu soái bị bắt quá trình muốn càng kỹ càng tỉ mỉ. Đi theo Ngụy anh bên người vẫn luôn chiếu cố hắn gã sai vặt bị nàng vừa hỏi, nửa điểm cũng không dám lậu đổ cái không.

Ngay từ đầu Ngụy anh thất thủ bị bắt, là vì cứu giang trừng. Lúc ấy giang trừng đi theo một khác tiểu đội lọt vào phục kích, Ngụy anh ly rất gần, lập tức tiến đến cứu viện, nhưng không nghĩ tới là quân địch dẫn quân nhập ung mưu kế.

Cuối cùng hắn dẫn người đỉnh ở phía trước làm giang trừng dẫn người đi trước, rồi sau đó mới bị bắt lấy.

Từ hai quân khai chiến tới nay, Ngụy anh tuy rằng chỉ là cái mười hai tuổi hài tử, nhưng là ý đồ xấu không ít, địch quân tướng quân đều từng ở trên tay hắn ăn qua mệt. Vì phòng ngừa hắn chạy, đối hắn dùng trọng hình.

Cuối cùng Ngụy anh có thể chống một hơi ở hai quân giằng co khi hung hãn phản giết địch quân tướng quân quả thực là không thể tưởng tượng.

Giang trừng cùng những người khác cùng nhau đem hắn nâng hồi doanh trướng thời điểm mới là khóc thê thảm, thiếu chút nữa không ngất đi, quả thực không dám nhìn Ngụy đại tướng quân sắc mặt.

Bất quá Ngụy đại tướng quân cũng không có thời gian thăm, thẳng đến Ngụy anh tỉnh thời điểm mới đằng ra tay đến thăm hai đứa nhỏ.

Đầu tiên là hổ một khuôn mặt đem lần này Ngụy anh cùng giang trừng lỗ mãng cùng sai lầm phê bình một hồi, một cái xuống dốc, hoàn toàn không thấy ở Ngụy anh thương thê thảm, giang trừng áy náy khổ sở mà buông tha bọn họ, hai người đều là bị huấn cúi đầu.

Huấn xong lúc sau, lại hảo ngôn trấn an hai người, khích lệ một phen Ngụy anh bảo hộ đệ đệ tình nghĩa cùng nhanh chóng quyết định kiêu dũng, còn khích lệ một phen giang trừng kịp thời cầu viện, cổ vũ hắn sau này tiếp tục nỗ lực.

Một bên cảm thụ được Giang công tử nội tâm tràn ngập ấm áp, giang trừng một mặt lâm vào trầm tư. Hắn nhưng thật ra không nghĩ tới, như vậy được sủng ái Ngụy anh, cũng sẽ có bị như vậy nghiêm khắc răn dạy thời điểm, đều thương thành như vậy, cũng không trước an ủi một chút. Đột nhiên khiến cho hắn nhớ tới bị giang phong miên răn dạy khổ sở.

Nhưng nghe nghe, hắn đại để cũng minh bạch. Chiến trường đao kiếm không có mắt, cứu được lần này cứu không được tiếp theo, chỉ có dựa vào chính mình cực nhanh trưởng thành lên mới được. Ngụy anh không chỉ có là cái binh lính, vẫn là Ngụy gia quân tương lai thiếu soái, chủ soái, ở trên chiến trường càng là quân địch bia ngắm. Chỉ có hắn trưởng thành càng mau, mới có thể tự bảo vệ mình mới có thể phục chúng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 17, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[MĐTS] Hôm nay ngươi cầm nhân thiết gì? [Kịch Bản Sát]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ