Không gian ngoại
Lam Khải Nhân lung lay sắp đổ, quay đầu hỏi lam hi thần: "Ngụy, Ngụy anh! Ngụy anh là có ý tứ gì!"
Lam hi thần còn không có trả lời, bên kia lam triệt liền chính mình nói thầm nói: "Còn có thể có ý tứ gì, động phòng bái."
Lam Khải Nhân: "......"
Giang phong miên bất đắc dĩ hướng Lam Khải Nhân chắp tay, "Tuy là chiếu kịch bản suy diễn, nhưng A Tiện hành sự cũng khiêu thoát chút, Lam tiên sinh chớ trách."
Rốt cuộc còn muốn đi Cô Tô cầu học đâu, nên làm lễ nghĩa còn phải làm tề.
Nhưng lời này cũng không tránh khỏi là ám chỉ, chỉ là suy diễn cái kịch bản thôi, lam lão tiên sinh phản ứng quá độ.
Lam Khải Nhân hừ một tiếng, không nói chuyện nữa. Hắn đều không phải là là so đo kịch bản suy diễn, chỉ là hắn bản khắc quy phạm thủ chính giữ mình nhiều năm, thật sự là không có gặp qua như vậy...... Như vậy không ra thể thống gì cảnh tượng.
Lúc này hắn trong lòng tùy thời treo một cây huyền, sợ giây tiếp theo hắn cháu trai liền cùng cái kia họ Ngụy hỗn tiểu tử lăn đến trên giường đi.
May mắn, Lam Vong Cơ tranh đua, không có bị Ngụy Vô Tiện cấp câu đến, tránh ra hắn.
Lam Khải Nhân thật dài ra một hơi.
Giang gia các đệ tử cũng thở dài ra một hơi, buông ra che lại Lục sư đệ đôi mắt mấy chỉ tay.
"Đại sư huynh cũng thật là không đứng đắn!"
"Ta xem lam nhị công tử cũng không phải không muốn sao, ngươi xem hắn mặt đều đỏ, đại sư huynh không hổ là đại sư huynh!"
"Hảo hảo," giang ghét ly thoáng nhìn Lam Khải Nhân sắc mặt tiệm thanh, vội vàng ngừng này đàn tiểu tử, "Đừng nói bậy, A Tiện là tưởng cùng lam nhị công tử giao bằng hữu."
Lục sư đệ lại hôn mê, rốt cuộc là đạo lữ vẫn là bằng hữu?
Thấy Lam Vong Cơ tựa hồ thật sinh khí, Ngụy Vô Tiện cũng chuyển biến tốt liền thu, "Hảo hảo, không náo loạn, tới ngồi bên này, uống trà sao? Này lá trà ta cảm thấy còn hành."
Ngụy Vô Tiện lo chính mình nói, lo chính mình châm trà, lo chính mình bày ra một trương gương mặt tươi cười mời hắn tới phẩm.
Lam Vong Cơ bỗng nhiên cảm nhận được một trận vô lực, hắn bởi vì người này nỗi lòng trên dưới phập phồng, đầu sỏ gây tội lại là một bộ phong khinh vân đạm bộ dáng.
Chờ Lam Vong Cơ ngồi xuống sau, Ngụy Vô Tiện mới nói: "Mới vừa rồi ta nói những cái đó chính là tiện mỹ nhân nhân vật này cùng ngươi quan hệ. Bất quá hiện tại ta còn không rõ ràng lắm, người chết rốt cuộc sẽ là ai, hiện tại ta hiểu biết đến tới xem, còn không có phát giác có cái gì rõ ràng sát khí."
Lam Vong Cơ phẩm khẩu trà, hơi hơi gật đầu.
Hắn đến nay đều không có thu được bất luận cái gì hư hư thực thực giết người cốt truyện tuyến.
Ngụy Vô Tiện đột nhiên nói: "Trừ phi là ta muốn giết ngươi cái này phụ lòng hán, ngươi sẽ không sợ này trong trà có độc sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Hôm nay ngươi cầm nhân thiết gì? [Kịch Bản Sát]
FanficTác giả: Xa xa dao biên Nguồn:longhai812.lofter.com/