Không gian ngoại
Mọi người đều đồng thời hít hà một hơi.
"Cư nhiên sẽ như thế!"
"Thật sự là phát rồ a!"
Lam Khải Nhân bản một khuôn mặt, "Cái này Tiết dương, là nguyên bản liền như thế, vẫn là kịch bản nguyên nhân?"
Thanh hành quân suy tư trong chốc lát, lắc lắc đầu, "Không biết, tạm gác lại lúc sau quan sát."
Nếu là Tiết dương thật là như vậy tính tình, sợ đúng vậy đề cao chú ý a.
Lam hi thần thở dài, "Người tới, đem Tống lam bắt lại."
Mặc kệ chân tướng thế nào, cuối cùng trí mạng kia một chút, xác thật là Tống lam cấp không sai.
Dựa theo lam phu nhân kịch bản nhắc nhở, lam phủ còn không có hoàn toàn ba thượng ôn vương phủ, lúc này còn không phải cùng quốc cữu phủ hoàn toàn đối lập hảo thời cơ, bởi vậy hắn không thể lấy Tiết dương khai đao, chỉ có thể làm vô thân phận bối cảnh Tống lam một mình gánh chịu.
Ngụy Vô Tiện nhẹ nhàng thở ra, như vậy, cũng chỉ dư lại tiệc cưới án tử, hẳn là thực mau có thể giải quyết đi.
"Lam trạm, ta ——"
"Ngụy Vô Tiện, ly ta nhi tử xa một chút!"
Hắn lời nói còn không có xong, lam phu nhân sắc bén ánh mắt liền quét lại đây.
Mà lúc này, một thanh âm khác cũng cắm tiến vào, "Lam phu nhân thật lớn uy phong, nghe nói ngươi oan uổng ta nhi tử?"
Ngụy Vô Tiện nhìn đến Ngụy phu nhân cùng Ngụy đại tướng quân sóng vai tiến vào, chắn hắn phía trước, bừng tỉnh nghĩ đến, này hẳn là vẫn là kịch bản cốt truyện đi, vừa rồi lam phu nhân cho rằng hắn là hung thủ thời điểm, hẳn là có gã sai vặt đi tướng quân phủ báo tin.
Lam hi thần nói: "Liền tính hắn không phải hung thủ, nhưng là hắn thế nhưng làm ra hành hung đả thương người cử chỉ, quả thực bất hảo bất kham không thể giáo hóa!"
Ngụy phu nhân đã nghe tới báo gã sai vặt nói qua việc này, lúc này đầu tiên là trừng mắt nhìn Ngụy Vô Tiện liếc mắt một cái, sau đó lại nói: "Nhà ta A Anh cho dù có sai, nhưng hắn cũng không phải hung thủ, nhưng thật ra ngươi, ở cái gì chứng cứ đều không có thời điểm liền nắm nhà ta A Anh mưu hại, ngươi tốt xấu là cái trưởng bối, có xấu hổ hay không?"
"Ngươi!" Lam phu nhân dừng một chút, lại cười lạnh nói: "Khác không nói, Ngụy Vô Tiện không biết xấu hổ câu dẫn ta nhi tử, ta tổng không oan uổng hắn đi!"
Ngụy phu nhân nghi hoặc xem qua đi, Ngụy Vô Tiện vẻ mặt xấu hổ, hảo, hiện tại là muốn ở hai bên gia trưởng đều đâm thủng.
Lam Vong Cơ kéo qua Ngụy Vô Tiện tay, kiên định nói: "Cũng không là câu dẫn, là ta trước tâm duyệt Ngụy anh."
Chung quanh một đám người nhìn trận này trò hay, đều tinh thần hoảng hốt, trừ bỏ giang trừng cùng Tiết dương Tống lam ở ngoài, mọi người đều khẩn trương ngừng lại rồi hô hấp, phân không rõ ràng lắm này đến tột cùng là kịch bản tình tiết, vẫn là xác thực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Hôm nay ngươi cầm nhân thiết gì? [Kịch Bản Sát]
FanfictionTác giả: Xa xa dao biên Nguồn:longhai812.lofter.com/