Chương 16

167 19 5
                                    

Có thể nhìn ra được trận này việc hôn nhân thâm chịu lam phủ coi trọng, chỉ nói tiệc rượu, liếc mắt một cái nhìn lại bọn họ căn bản không đếm được có mấy bàn tiệc rượu, chỉ biết rất nhiều.

Đồng dạng, giang trừng liếc mắt một cái xem qua đi, liền cảm thấy kia bàn tiệc thượng đồ ăn phẩm đều là thượng phẩm, chỉ là một bàn liền giá trị không ít bạc.

Giang trừng đâm đâm Ngụy Vô Tiện bả vai, "Ngụy Vô Tiện, xem ra này lam thiếu gia rất coi trọng vị này tình cô nương, tấm tắc này phô trương, vợ trước, ngươi hiện tại cái gì tâm tình?"

Ngụy Vô Tiện: "......"

Vợ trước ngươi đại gia!

Ngụy Vô Tiện hướng hắn đặc biệt hữu hảo cười cười, sau đó giơ tay cho hắn một quyền.

"Ôn ninh, chúng ta đi!"

"A? Nga nga......"

Ôn ninh vẻ mặt mộng bức nhìn lướt qua giang trừng, sau đó ôm chính mình đạo cụ kiếm đuổi theo Ngụy Vô Tiện.

Giang trừng ăn một chút không những không sinh khí, ngược lại đắc ý đuổi theo đi, "Thẹn quá thành giận Ngụy Vô Tiện, ngươi chồng trước tái hôn ngươi không tiễn lễ sao?"

Ngụy Vô Tiện hồi: "Ta đem ngươi đưa cho hắn!"

Chồng trước ngươi đại gia! Tái hôn ngươi đại gia!

Vốn dĩ Ngụy Vô Tiện lòng tràn đầy đứng đắn muốn đi phá án, cấp giang trừng này vừa nói làm cho là nỗi lòng phiền loạn, như ngạnh ở hầu, không thể hiểu được liền đặc biệt nghe không được này hai cái từ, cố tình giang trừng nhận thấy được hắn khó chịu, còn cố ý nắm đau điểm ra tay tàn nhẫn, thật sự là rất muốn hảo hảo cùng hắn đánh một trận!

Ôn ninh yên lặng ở bên cạnh nhìn, trong lòng đột nhiên có chút lo lắng nhà mình tỷ tỷ, Ngụy công tử này khí thế, thật sự rất giống đi bắt gian a!

Ba người ở khách khứa trung xuyên qua, bỗng nhiên, Ngụy Vô Tiện mắt sắc thoáng nhìn nơi xa một bàn tiệc rượu trước mặt, đưa lưng về phía bọn họ phương hướng đứng cái một thân màu đỏ hỉ phục nam tử.

"Lam trạm!"

Ngụy Vô Tiện đẩy ra che ở hắn phía trước khách khứa hướng bên kia tễ đi.

"Lam trạm!"

Khắp nơi kính rượu khách khứa rất nhiều, bọn họ ba người nghịch người, thật sự là đi gian nan.

Kia đầu cái kia thân xuyên hỉ phục bóng dáng lại là vẫn không nhúc nhích cũng không có phản ứng, giang trừng bỗng nhiên cảm thấy trong lòng phát mao, một phen giữ chặt Ngụy Vô Tiện.

"Từ từ Ngụy Vô Tiện, không thích hợp!"

Ngụy Vô Tiện dừng lại bước chân, giang trừng hướng hắn sử cái ánh mắt, hắn nhìn nhìn chung quanh chống đỡ người của hắn, mới ý thức được từ vừa rồi bắt đầu, những người này đối hắn va chạm giống như liền không có bất luận cái gì phản ứng.

Không có người bởi vì hắn tễ qua đi quay đầu lại xem hắn, hoặc là chửi ầm lên, tất cả mọi người ở làm từng bước tiến hành vốn dĩ động tác.

[MĐTS] Hôm nay ngươi cầm nhân thiết gì? [Kịch Bản Sát]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ