Chương 27

110 15 0
                                    

"A a a a a!!!"

Không gian nội vang lên một trận kích động thét chói tai.

Nam tu nhóm hoảng sợ che nhĩ, hoàn toàn không rõ đã xảy ra cái gì.

"Có tà ám?"

"Không đến mức đi, các nàng không phải một đêm săn quá a."

Nữ tu trừng mắt nhìn bọn họ liếc mắt một cái, phủng mặt nói: "Tiểu Ngụy công tử cùng tiểu lam công tử lớn lên hảo đáng yêu!"

Nam tu: "......"

Liền này?

Liền này?!

Đại gia, chuẩn xác mà nói là nữ tu nhóm, hai mắt tỏa ánh sáng mùi ngon nhìn thủy kính trung hỗ động hai cái tiểu bằng hữu.

Ngụy Vô Tiện hoa một ít thời gian chải vuốt rõ ràng tình huống hiện tại.

Lúc trước hắn liền không hiểu được, hắn cho rằng Ngụy thiếu soái là ở lam phủ nghe tiết học mới nhận thức lam thiếu gia, nhưng gã sai vặt lại nói cho hắn trước đó hắn liền cấp lam thiếu gia đưa quá ngựa con.

Nguyên lai hai người mới quen khi chỉ có mười tuổi, hắn cùng lam thiếu gia đều bị tuyển vì Thái Tử thư đồng.

Này lam thiếu gia cùng Lam Vong Cơ một cái tính tình, không thích nói chuyện cũng không yêu lý người. Nhưng là rốt cuộc lúc này ở trước mặt hắn chỉ là cái mười tuổi tiểu hài tử, rốt cuộc tâm tính không đủ kiên định.

Bồi Thái Tử đọc sách cũng cũng không phải gì đó thú sự, Thái Tử người này tính tình vâng vâng dạ dạ, cùng ỷ vào hắn thế hoành hành ngang ngược Tiết dương hoàn toàn là hai cái bộ dáng.

Ước chừng là bởi vì hoàng đế không thế nào thích hắn, Hoàng Hậu đối hắn càng là khắc nghiệt vạn phần, mới dưỡng thành hắn này phiên bộ dáng. Mỗi ngày vì thảo phụ hoàng mẫu hậu vui vẻ là liều mạng nghiêm túc đọc sách.

Đừng nói đi ra ngoài chơi, hơi chút đánh cái ngủ gật đều có thể bị chính mình doạ tỉnh.

Ngụy Vô Tiện đi theo này Thái Tử bên cạnh đọc một đoạn thời gian thư sau đến ra kết luận, quốc cữu phủ khí thế kiêu ngạo ỷ thế hiếp người, một mạch tương thừa Hoàng Hậu, ôn vương phủ cáo già xảo quyệt, còn lại là cùng hắn thân ca hoàng đế giống nhau như đúc.

Trung gian kẹp cái này vâng vâng dạ dạ tiểu Thái Tử, lại là cái hoàn toàn dị loại. Khó trách là hoàng đế không mừng, Hoàng Hậu hận sắt không thành thép.

Đúng là bởi vì Thái Tử chuyên tâm đọc sách, sinh hoạt buồn tẻ vô vị, liên quan hắn duy nhị hai cái thư đồng —— lam trạm cùng Ngụy anh cũng đến đi theo hắn vừa khởi đầu treo cổ trùy thứ cổ.

Thái Tử thân phận bất đồng, Ngụy anh lại nghĩ nhiều pháp cũng đến nghẹn, kết quả cuối cùng chính là lam trạm thừa nhận rồi hết thảy.

Mỗi lần có thể sờ cá thời điểm, Ngụy anh liền nhưng lam trạm một người đậu. Thời gian dài, lam trạm cũng chỉ có thể "Không tình nguyện" bồi Ngụy anh ở trong hoàng cung trộm trò chơi.

Thái Tử thư đồng, hai người làm hai năm thời gian.

Mấy năm nay, đối Ngụy Vô Tiện tới nói đại khái là nhất đặc biệt thời gian.

[MĐTS] Hôm nay ngươi cầm nhân thiết gì? [Kịch Bản Sát]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ