CHAPTER 10

5.1K 150 15
                                    

MALALIM na ang gabi ngunit hindi pa din dalawin ng antok ang diwa ni Maria. Magmula kasi ng insidenting nangyari sa may falls ay hindi na sila nag-imikan pa ni Damian. Naiinis pa din siya sa ginawa nito sa kanya. Sa pagkukunwari nito na nalulunod ito at oo- ayaw niya ring mapag-usapan nila ang tungkol sa peke niyang katauhan. Baka mawalan na siya ng bala at malaman nitong nagpapanggap lamang siya.

"Hays.." napapabuntong-hininga na lang siya.

Aaminin niya na nangungulila siya dito dahil magmula nung magkasakit siya ay hindi na ito tumatabi sa kanya. Palagi itong natutulog sa unang palapag. Doon sa sofa at alam niyang hindi komportable ang binata dahil alam niyang hindi ito sanay sa masikip na higaan.

Kapag naaalala niya ang mga sandaling inangkin siya nito, pakiramdam niya ay mainit ang paligid niya lalong-lalo na ang katawan niya.

"Shit..." Mukhang hindi nakatulong sa kanya ang pagligo ng gabing iyon.

Bumangon siya sa kama at sinilip ang binata sa baba. Tanging lamp shade na lang ang nagsisilbing ilaw sa baba kaya makikita pa rin niya kung ano ang ginagawa nito, at sa nakikita niya ngayon ay mukhang natutulog na ito. Kung sabagay, pasado alas dyes na din naman ng gabi at oras na talaga ng pagtulog.

And because she's confident enough na tulog na nga ang binata kaya bumalik siya sa kama hindi para matulog na kundi para aliwin ang kanyang sarili at kalauna'y paligayahin na kahit naman noon ay ginagawa niya sa tuwing kailangan niya ng inspirasyon sa pagsusulat lalo kung sa erotic scenes na.

Nanonood siya ng mga anime porn videos at kapag nag-iinit na siya ay sinisimulan niya nang paligayahin ang kanyang sarili. Pero ni minsan ay hindi sumagi sa isip niya ang makipag-hook-up sa kung sinong poncho pilato. Uso din naman ang magsarili. Dati. But she's not a virgin anymore. Damian took her several times in that day. Kahit isang araw lang iyon ay sobra-sobra ang ligayang ipinadama nito sa kanya. Talagang dinala siya nito sa langit. Sa ikapitong langit. At nasisiguro niyang ang binata lang ang makakapagpadama niyon sa kanya.

Slowly, she managed to remove her silk night dress. Wala siyang bra at panty kaya wala na siyang ibang huhubarin pa. Ipinikit niya ang kanyang mga mata at sa isipan niya ay nagpapatugtog siya ng isang maharot na musika.

Maya-maya lang ay umindayog na ang kanyang makurbang katawan. Dahan-dahan siyang sumasayaw sa saliw ng musika na tanging siya lang ang nakakarinig.

Sumasayaw siya pahiga sa kanyang kama at hindi niya alintana ang mga berdeng mata na kanina pa nag-aapoy sa pagnanasa habang matiim na nakatitig sa kanya. Dinadama at hinahaplos niya ang kanyang katawan at minsan ay nagtatagal ang kanyang kamay sa kanyang kaselanan. Sinasalat niya ang kanyang hiyas na basang-basa na sa mga sandaling iyon.

"Ohh.. Damian.." ungol niya sa pangalan ng binata.

Sa isipan niya, ito ang kanyang kaniig. Ito ang humihimas at dumadama sa kanyang pagkababae. She pinched her nipple while massaging her pussy as if her finger is Damian's finger.

"Ahh! Damian.. Damian.." nakapikit na inuungol niya ang pangalan nito.

Maya-maya ay naririnig ni Maria sa isipan niya ang pag-iiba ng musika. Ngunit— No, may musika talaga. Napabalikwas siya ng bangon at ganun na lang ang panglalaki ng mata niya nang makita niya ang binatang nakatayo sa may paanan ng kama at nag-aapoy na sa pagnanasa ang mga berdeng mata nito.

"D-damian.. A-akala ko—"

"Akala mo tulog na ako honey? Hmm?" Malaki ang ngisi nito habang mababanaag pa din ang pagnanasa sa mukha nito.

"O-oo.." shit! Bakit ba siya nauutal?

Nakahubad-baro ang binata at tanging boxer shorts lang ang suot nito na hinubad na ngayon ng binata. "Please resumed.." paos na tinig ng binata. "I want to see you pleasuring yourself honey.. Will you let me?"

𝐻𝑀𝑆1: 𝒟𝒶𝓂𝒾𝒶𝓃 ℳℴ𝓃𝓉ℯ𝓋ℯ𝓇𝒹ℯ♡ Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon