MALALIM na ang gabi at ang lahat ng tao sa mansiyon ay mahimbing nang natutulog.
Hindi alintana ni Maria ang binatang pumasok sa kwarto niya at dahan-dahan ang paglalakad patungo sa higaan niya. Pinangko siya at inilabas sa kwartong iyon.
Akala niya ay nananaginip siya hanggang sa makapasok na sila sa silid ng binatang tumangay sa kanya.
He gave her tiny wet kisses all over her face and that moves wake her up. Unti-unting nagmulat ang kanyang mga mata at nagulat nang makita niya ang binata na humahalik-halik sa kanya.
"Señorito?"
Damian look at her with his eyes burning with desire.
"I want you honey.." He seductively whispered.
Damn!
Bahagya niyang itinulak ang binata at bumalikwas siya para bumangon ngunit hindi siya makawala sa binata dahil yakap-yakap na siya nito ngayon.
"Maria.."
"Señorito wag..." Sinusubukan niyang kumawala sa yakap ng amo niya pero sadyang mahigpit ang pagkakayakap ng binata sa kanya. "Please.. H-huwag na." Huwag mo nang ipilit Damian dahil alam mong marupok ako at bibigay ako sayo.
"I want you Maria. Ikaw lang Maria.. Ikaw lang." Bulong niya sa akin.
"P-pero h-hindi nga tayo pwede—"
"—who says?" Matiim na nakatitig sa kanya si Damian.
And slowly, his lips meets Maria's lips. And it feels so good to be always kissed by this hansome man. It feels so right, even if it's wrong.
Sa una ay masuyo lang ang halik na iginagawad sa kanya ng binata ngunit nang nagsimula na siyang tumugon sa mga halik nito ay biglang naging agresibo ang halik na kanilang pinagsasaluhan.
Nangunyapit siya sa leeg ng binata sapagkat ramdam na ramdam niya ang panghihina ng kanyang tuhod.
Ni hindi namalayan ni Maria na naihiga na siya ng binata sa kama nito.
At unti-unting nahuhubad ang bawat saplot sa kanilang katawan. Hanggang sa lumantad sa binata ang kanyang kahubaran. Naiilang pa rin siya sa mga titig nito kaya hinila niya ang kumot upang matakpan sana ang kanyang katawan ngunit agad din itong pinigilan ng binata.
"Don't.. You have a very beautiful body and it's mine. Only mine Maria. Only mine honey.." Anas nito.
Hindi siya nakaimik sa sinabi nito because she knows that her body belongs to this man at wala siyang balak magpaangkin sa iba. Only to Damian.
He undressed himself too and she gulped when she saw his big, long and hard cock ready to fill her in. She feels so wet down there. Oh my god!
"Damian..." Sambit niya sa pangalan ng binata.
"That's it honey.. Call me by my name, moan my name.. Shout my name.."
She blushed when he said that. It's not that right. Yeah, she's working because of him. Pero para mabantayan niya ito, because of her cousin's favor. But things change suddenly. It's like whenever he touched her, he's putting some magic spell and voila, she can't say no. She can't push him away.
BINABASA MO ANG
𝐻𝑀𝑆1: 𝒟𝒶𝓂𝒾𝒶𝓃 ℳℴ𝓃𝓉ℯ𝓋ℯ𝓇𝒹ℯ♡
RomanceBecause of Maria's great gratitude towards her cousin Joy, she agreed to her request to be a maid in the Monteverde Mansion, and secretly monitor every move of her cousin's boyfriend, Damian. She did not expect that by staying in the mansion she wou...